ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยูโรเปี้ยนทัวร์ประกาศยกเลิกศึกอันดาลูเซียฯ

ยูโรเปี้ยนทัวร์ประกาศยกเลิกศึกอันดาลูเซียฯ

Posted 13/09/2012 by siamsport

ศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ที่มีกำหนดแข่งกันที่แดนกระทิงดุ ในช่วงกลางเดือนหน้า จำเป็นต้องยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุอันแท้จริงของการตัดสินใจดังกล่าว โดยชี้แจงเพียงแค่ว่าทุกอย่างเป็นความต้องการของผู้จัดการแข่งขันที่ระบุว่าไม่พร้อมที่จะจัดศึกดวลวงสวิงในปีนี้

สมาคมกอล์ฟอาชีพยุโรป (ยูโรเปี้ยน พีจีเอ ทัวร์) ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เวลานี้ได้มีมติให้ยกเลิกศึก อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ซึ่งจะดวลวงสวิงกันบริเวณตอนใต้ของประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 18-21 ตุลาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้มีการเปิดเผยถึงเหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้ออกมาแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในเมือง อันดาลูเซีย ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่า การแข่งขันกอล์ฟ ที่สนาม บัลเดร์ราม่า กอล์ฟ คลับ จะไม่มีขึ้นในปีนี้ และตอนนี้ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจดังกล่าวไปยัง ยูโรเปี้ยน ทัวร์ แล้ว

ตามแถลงการณ์ของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยว่า "ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รู้สึกเสียใจที่จะประกาศว่าการแข่งขันรายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ซึ่งมีกำหนดลงเล่นกันที่สนาม คลับ เด กอล์ฟ บัลเดร์ราม่า ในเมืองโซโตกรานเด้ ระหว่างวันที่ 18-21 ตุลาคมนี้ ได้ถูกยกเลิกไปแล้วในตอนนี้"

"สภาเมืองอันดาลูเซีย ได้ยืนยันถึงการตัดสินใจนี้ด้วยจดหมาย ที่พวกเขาได้มีการประกาศผ่านสื่อไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา และแม้จะมีการเจรจากับสหพันธ์กอล์ฟสเปน และหาข้อตกลงด้านกฎหมายอย่างเป็นทางการกับสภาเมืองอันดาลูเซียแล้ว แต่ทัวร์นาเมนต์นี้ก็จะไม่เกิดขึ้น" แถลงการณ์ ระบุ

ด้าน จอร์จ โอ เกรดี้ ประธานฝ่ายบริหารของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับข่าวดังกล่าว แต่ก็ยืนยันว่าจะเดินหน้าทำให้ศึกดวลวงสวิงรายการนี้กลับมาอยู่ในตารางการแข่งขันอีกครั้งให้ได้ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอลเลย์สาวไทยแซบ พลิกดับเจ้าภาพ 3-1 ซิวแชมป์กลุ่ม 'เอวีซีคัพ'
    ทัพลูกยางสาวไทยสวมหัวใจสิงห์ สยบเสียงโห่ พลิกสถานการณ์กลับมาตบเอาชนะเจ้าถิ่น คาซัคสถาน 3-1 เซต ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ศึกวอลเลย์บอล เอวีซี เอเชียน คัพ 2012 นัดหน้าเจองานง่าย กับ อิหร่าน วันที่ 14 ก.ย.นี้...
  • โกล์เฟอะฟะทำบอลหลุดมือเข้าซุกก้นตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกระดับดิวิชั่น 2 ของบราซิล คู่ของ คริซิอูมา พบกับ อเมริกา มิไนโร ก่อนที่ผู้มาเยือนจะบุกมาถล่มเจ้าถิ่นยับถึง 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา! จังหวะไฮไลท์อยู่ที่ มิเชล อัลเวส ผู้รักษาประตูของทีมคริซิอูมา ที่พลาดจนน่าจะทำให้นอนไม่หลับไปหลายคืนแน่ เมื่อทำบอลเข้าประตูตัวเอง
  • ฟ้าขาวหวิดดับ!อิกวาอินซัดเจ๊าเปรู1:1
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงช่วยชีวิต"ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า บุกไปไล่ตีเสมอ เปรู 1:1 นำเป็นจ่าฝูงในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มาร์รี่ย์หานาฬิกาสปอนเซอร์หลังได้แชมป์ยูเอสฯ
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ โคตรแร็กเกตเลือดสกอตต์ ควานหานาฬิกาข้อมือของ "ราโด" สปอนเซอร์จอมทุ่มของเขาอย่างสุดชีวิต เพื่อที่จะได้ใส่มันชูถ้วยแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ที่เขาคว้ามาได้ไปด้วย หลังจากที่เจ้าตัวเชือด โนวัค ยอโควิช คู่ต่อสู้จากเซอร์เบีย 3-2 เซต ในรอบชิงดำ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โชคดีแท้ที่เจ้าตัวหาเจอทันเวลา จนไม่ต้องทำให้สปอนเซอร์รู้สึกขุ่นเคือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »