ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาร์รี่ย์หานาฬิกาสปอนเซอร์หลังได้แชมป์ยูเอสฯ

มาร์รี่ย์หานาฬิกาสปอนเซอร์หลังได้แชมป์ยูเอสฯ

Posted 12/09/2012 by siamsport

แอนดี้ มาร์รี่ย์ โคตรแร็กเกตเลือดสกอตต์ ควานหานาฬิกาข้อมือของ "ราโด" สปอนเซอร์จอมทุ่มของเขาอย่างสุดชีวิต เพื่อที่จะได้ใส่มันชูถ้วยแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ที่เขาคว้ามาได้ไปด้วย หลังจากที่เจ้าตัวเชือด โนวัค ยอโควิช คู่ต่อสู้จากเซอร์เบีย 3-2 เซต ในรอบชิงดำ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โชคดีแท้ที่เจ้าตัวหาเจอทันเวลา จนไม่ต้องทำให้สปอนเซอร์รู้สึกขุ่นเคือง

แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักเทนนิสชายมือ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร พยายามหานาฬิกาข้อมือที่เป็นสปอนเซอร์ของเขาอย่างหนัก เพื่อให้ผู้สนับสนุนของเขาได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ด้วย หลังจากที่เจ้าตัวคว้าแชมป์ศึก แกรนด์สแลม รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่ ฟลัชชิ่ง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา มาครองได้สำเร็จ จากการพิชิต โนวัค ยอโควิช คู่แข่งเลือดเซิร์บ 3-2 เซต 7-6 (12-10), 7-5, 2-6, 3-6, 6-2 ในการแข่งประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

เมื่อ 3 เดือนก่อนหน้านี้ มาร์รี่ย์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ "ราโด" บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาข้อมือสุดหรูหราจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งรายงานระบุว่า ข้อตกลงครั้งนี้มูลค่าถึงหลัก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อทำสัญญากับ "ราโด" แล้วนั้น มาร์รี่ย์ ก็ต้องทำตัวเป็นพรีเซนเตอร์ของบริษัทนาฬิกาข้อมือสุดหรูไปโดยปริยาย

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อนักหวดวัย 25 ปี สามารถเถลิงบัลลังก์แชมป์ ยูเอส โอเพ่น ซึ่งเป็นแชมป์ระดับ แกรนด์สแลม รายการแรกในชีวิตการเป็นนักเทนนิสอาชีพของเขาได้สำเร็จนั้น มาร์รี่ย์ ก็พยายามหานาฬิกาข้อมือรุ่น ดี-สตาร์ ออโตเมติก โครโนกราฟ ราคา 2,580 ปอนด์ (ประมาณ 129,000 บาท) ที่ "ราโด" มอบให้กับเขา เพื่อที่จะได้ใส่มันชูถ้วยแชมป์ด้วย

ทั้งนี้ มาร์รี่ย์ และ คิม เซียร์ส แฟนสาวคนสวยของเขา ต่างก็ดูกระวนกระวายสุดๆ กับการหาเจ้านาฬิกาข้อมือเรือนนี้ โดยเสียงพูดของแร็กเกตเลือดสกอตต์ ลอดออกมาทางไมค์ในสนามว่า "ผมไม่ได้ใส่มันไว้ ผมไม่ได้ใส่มันไว้" พร้อมกับทำท่าสื่อถึงข้อมือของเขา และเรียก เซียร์ส ไปด้วย เดชะบุญแท้ที่ท้ายที่สุด เขาก็หานาฬิกาข้อมือจากสปอนเซอร์ทันเวลาสำหรับการใส่มันโชว์หราพร้อมกับถ้วยแชมป์ และไม่ต้องทำให้สปอนเซอร์รู้สึกฉุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูรี่2-0,ตราไก่จิก3-1,ฝอยทอง3-0
    "อัซซูรี่" อิตาลี ต้อนเก็บชัยเหนือ มอลตา แบบสบาย 2-0 ขณะที่ "ตราไก่" ฝรั่งเศส อัด เบลารุส 3-1 ส่วน "ฝอยทอง" โปรตุเกส เปิดบ้านรัวใส่ อาเซอร์ไบจาน 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ดัตช์ถล่มฮังการี4-1,เบียร์เฉือนออสเตรีย2-1
      "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ระเบิดฟอร์ดเก่งไล่ถล่มแหลก ฮังการี เจ้าถิ่นแบบไม่ไว้หน้า 4-1 ขณะที่ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เบียดชัยเหนือ ออสเตรีย สุดมันส์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี. และ กลุ่ม ซี. ตามลำดับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • แลมพ์สซัด,เจิดใบแดง!สิงโตไล่เจ๊ายูเครน1-1
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด สวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษนาทีที่ 86 ช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเวมบลี่ย์ไล่ตามตีเสมอ ยูเครน 1-1 โดยเกมนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกท้ายเกม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กระทิงดุหืดจับ!บุกเฉือนจอร์เจียหวิว1-0
      "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบุกเก็บชัยเหนือ จอร์เจีย เจ้าบ้าน 1-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ. เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »