ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นรับไม่น่าทนอยู่ผีจนจบซีซั่นที่ผ่านมา

โอเว่นรับไม่น่าทนอยู่ผีจนจบซีซั่นที่ผ่านมา

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าของ สโต๊ค ซิตี้ รับรู้ยังงี้น่าจะย้ายหนี แมนฯ ยูฯ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่รู้จะทนเป็นยางอะไหล่ไปทำไมจบกระทั่งจบซีซั่น ชี้ลมปากของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้เคลิ้มจนอยู่ต่อแต่สุดท้ายก็แค่คำหวานๆ ที่ทำให้เพ้อฝันเท่านั้น ยันคิดถูกที่ซบ "ช่างปั้นหม้อ" พร้อมโวสนั่นจะยิงกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ให้ดู

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ามากประสบการณ์ของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนน่าจะรีบเก็บข้าวของย้ายหนี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทนทู่ซี้ใช้เวลาอยู่เป็นตัวสำรองอดทนตั้งนานจนกระทั่งจบซีซั่น

หัวหอกเลือดผู้ดี ใช้เวลาเป็นแค่นักเตะในซุ้มม้านั่งสำรอง 3 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดโดยเฉพาะในฤดูกาลสุดท้ายภายใต้สีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" เจ้าตัวได้ลงเล่นแค่ 4 เกมเท่านั้น โดย อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โอเว่น ยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องดีกว่านี้ถ้าตนย้ายออกมาตั้งแต่ต้นซีซั่นที่ผ่านมา "ผมใช้เวลานั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ แต่หลังจากที่ผู้จัดการทีมบอกว่า -คุณยังมีบทบาทสำคัญในการเล่น และเราต้องการให้คุณอยู่ต่อไปอีกปี- มันเป็นเรื่องสุดยอดมากๆ ที่ได้ยินเรื่องนี้จากคนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมเข้าใจไปเองว่ามันอาจจะเป็นปีที่พิเศษ จริงๆ แล้วมันคงดีกว่านี้ถ้าผมย้ายออกไปตามทางของผมเอง"

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ "ช่างปั้นหม้อ" ยืนยันว่าคิดถูกแล้วที่ย้ายมาเป็นลูกทีมของ โทนี่ พูลิส แม้ว่า "หงส์แดง", เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ อยากได้ตัวก็ตาม "ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมของสโต๊ค เมื่อ 2-3 เดือนก่อน ผมรู้ว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่ผมจะย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมก็ตำหนิตัวเองที่ไม่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด"

"ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงลากยาวเรื่องนี้ตั้งนาน ผมมีความมุ่งมั่นี่จะเซ็นสัญญาทันที มี 2 สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจเข้ามา แต่นี่เป็นทีมที่น่าสนใจมาก ผมรู้จักผู้จัดการทีม และนักเตะ 2-3 คนที่นี่ ที่สำคัญผมไม่ต้องย้ายครอบครัวด้วย"

"ผมมั่นใจว่าผมตัดสินใจถูก ผมต้องการลงสนาม ผมอยากเลิกเล่นตอนที่อยู่ในระดับสูง ผมยังอายุแค่ 32 ปีเท่านั้น ผมรู้สึกราวกับว่าผมยังมีอะไรหลงเหลืออีกเยอะในตัวผม ผมยังยิงประตูได้ตลอดไม่สำคัญว่าผมอยู่กับทีมไหน ตราบใดที่ผมยังฟิตและแข็งแรง ผมมั่นใจว่าผมจะทำได้แบบนั้นที่สโต๊ค" โอเว่น ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งคางาวะสแกนหลังเพิ่มอีกส่อชวดดวลวีแกน
    สื่อตีข่าว ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดส่งตัวไปสแกนหลังเพิ่มอีก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทำให้เขาชวดรับใช้ชาติในศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะได้ช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมดวลกับ วีแกน วันเสาร์นี้ หรือไม่
  • ผีแดงส่อไร้อาร์วีพี,คางาวะ,เอวร่าบู๊วีแกน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมขมับอาจไม่มี 3 แข้งสำคัญอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม, ชินจิ คางาวะ จอมทัพชาวปลาดิบ และปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋า ลงสนามพบ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ โดย 2 รายแรกมีอาการเดี้ยงติดตัวจากเกมทีมชาติ ส่วนรายหลังอาจถูกพักเพราะฟอร์มตกอย่างหนัก
  • ผีเตรียมดร็อปเอวร่าส่งบุตต์เนอร์รับมือลาติกส์
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ แทน ปาทริซ เอวร่า ที่ช่วงหลังฟอร์มหลุดจนน่าใจหาย
  • ยังยกวาเลนเซียสุดยอดปีกขวา
    อชลี่ย์ ยัง กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย คือสุดปีกขวาอย่างไม่ต้องสงสัย และเหมาะสมแล้วกับรางวัลยอดแข้ง "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกย่อง ลูกทีมรายนี้ทั้งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »