ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซวย!แคดดี้นักกอล์ฟสาวศึกบริติชฯโดนจิ๊กมอร์ไซค์

ซวย!แคดดี้นักกอล์ฟสาวศึกบริติชฯโดนจิ๊กมอร์ไซค์

Posted 14/09/2012 by siamsport

ถึงแม้ ชาร์ลี่ย์ ฮัลล์ ก้านเหล็กสาวสมัครเล่นจากสหราชอาณาจักร จะทำผลงานได้ดีจนเป็นรองจ่าฝูงร่วม หลังจบวันแรก ศึกริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่แคดดี้ของเธอกลับเจอวันที่เลวร้าย เมื่อเขาโดนขโมยมอเตอร์ไซค์ไปก่อนแข่งเฉย ทว่าเจ้าตัวก็ยันลงทุนขึ้นแท็กซี่ตามมาสมทบกับสาววัย 16 ปี ได้ ขณะที่ ฮัลล์ รับ ไม่รู้ถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่งแคดดี้ของเธอเล่าให้ฟังหลังจบการออกรอบวันแรกไปแล้ว

แคดดี้ของ ชาร์ลี่ย์ ฮัลล์ ก้านเหล็กสาวสมัครเล่นจากสหราชอาณาจักร นับเป็นคนที่ยอมทุ่มเทเพื่อคนที่เขาร่วมงานด้วยสุดๆ เมื่อเจ้าตัวลงทุนนั่งรถแท็กซี่บึ่งมาที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสนามที่ใช้แข่งขันกอล์ฟ รายการ เมเจอร์ สุดท้ายของปีสำหรับฝั่งหญิง รายการ ริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น หลังจากที่เขาโดยขโมยรถจักรยานยนต์ไปแล้ว

ศึกริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น เพิ่งเริ่มออกรอบกันวันแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่ง ฮัลล์ วัยเพียง 16 ปี ก็ทำผลงานได้ดี จบวันแรกด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงร่วม ตามหลัง คัง เฮจี และ เรียว ซอ-เยือน 2 โปรกอล์ฟจากเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้นำร่วมอยู่เพียง 1 สโตรกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนแคดดี้ของเธอจะไม่โชคดีเหมือนเธอเท่าไหร่ เพราะรถมอเตอร์ไซค์ของเขาถูกขโมยไป แต่เขาก็ยอมนั่งรถแท็กซี่ตามมาสมทบในภายหลัง ซึ่ง ฮัลล์ เผยว่า กว่าเธอจะรู้เรื่องนี้ก็เป็นตอนที่เล่นในวันแรกจบแล้ว "เขามาทันในตอนที่ยังเหลือเวลาอีกเยอะก่อนที่จะมีการออกรอบ ซึ่งฉันไม่รู้ถึงเรื่องนั้นเลย (เรื่องที่แคดดี้ของเธอโดนขโมยมอเตอร์ไซค์) จนกระทั่งเขามาบอกฉันหลังจากจบการออกรอบไปแล้วนั่นแหละ"

สำหรับการเล่นในวันแรก ศึกริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น เซิ่ง หย่านี โปรกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกจากไต้หวัน และเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ 2 สมัยติด ทำสกอร์เข้ามาที่อีเวนต์พาร์ อยู่ในอันดับ 12 ร่วม ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กตัวแทนชาวสยาม เปิดตัวด้วยสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ในที่ 42 ร่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูโรเปี้ยนทัวร์ประกาศยกเลิกศึกอันดาลูเซียฯ
    ศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ที่มีกำหนดแข่งกันที่แดนกระทิงดุ ในช่วงกลางเดือนหน้า จำเป็นต้องยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุอันแท้จริงของการตัดสินใจดังกล่าว โดยชี้แจงเพียงแค่ว่าทุกอย่างเป็นความต้องการของผู้จัดการแข่งขันที่ระบุว่าไม่พร้อมที่จะจัดศึกดวลวงสวิงในปีนี้
  • วอลเลย์สาวไทยแซบ พลิกดับเจ้าภาพ 3-1 ซิวแชมป์กลุ่ม 'เอวีซีคัพ'
    ทัพลูกยางสาวไทยสวมหัวใจสิงห์ สยบเสียงโห่ พลิกสถานการณ์กลับมาตบเอาชนะเจ้าถิ่น คาซัคสถาน 3-1 เซต ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ศึกวอลเลย์บอล เอวีซี เอเชียน คัพ 2012 นัดหน้าเจองานง่าย กับ อิหร่าน วันที่ 14 ก.ย.นี้...
  • โกล์เฟอะฟะทำบอลหลุดมือเข้าซุกก้นตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลีกระดับดิวิชั่น 2 ของบราซิล คู่ของ คริซิอูมา พบกับ อเมริกา มิไนโร ก่อนที่ผู้มาเยือนจะบุกมาถล่มเจ้าถิ่นยับถึง 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา! จังหวะไฮไลท์อยู่ที่ มิเชล อัลเวส ผู้รักษาประตูของทีมคริซิอูมา ที่พลาดจนน่าจะทำให้นอนไม่หลับไปหลายคืนแน่ เมื่อทำบอลเข้าประตูตัวเอง
  • ฟ้าขาวหวิดดับ!อิกวาอินซัดเจ๊าเปรู1:1
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงช่วยชีวิต"ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า บุกไปไล่ตีเสมอ เปรู 1:1 นำเป็นจ่าฝูงในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »