ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!รูนคัมแบ็กก่อนกำหนดเริ่มลงซ้อมเบาๆแล้ว

ผีเฮ!รูนคัมแบ็กก่อนกำหนดเริ่มลงซ้อมเบาๆแล้ว

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆเป็นครั้งแรกได้แล้วนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้น ขาขวาเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ขอรีบคัมแบ็กจนกว่าจะแน่ใจว่ารอยแผลสมานตัวแล้ว เสียก่อน เนื่องจากกลัวว่าถ้าเร่งรีบลงสนามอาจจะทำให้บาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง

สาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก กลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆก่อนกำหนดได้แล้ว เมื่อวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บจากการมีแผลฉีกบริเวณต้นขาขวา จากเกมที่ชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
รูนี่ย์ กลับมาลงฝึกซ้อมกับโค้ชฟิตเนสของ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเป็นการซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ในเรื่องการวิ่ง, ผ่านบอล รวมทั้งวิ่งจ็อกกิ้ง โดยเจ้าตัวยังคงมีผ้าพันรอบแผลที่ต้องเย็บถึง 11 เข็มจากการถูกปุ่มสตั๊ดของ อูโก้ โรดาเยก้า กองหน้าฟูแล่ม ในเกมดังกล่าว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด หวังว่า รูนี่ย์ จะกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองในเกมที่จะพบกับ กาลาตาซาราย สโมสรดังลีกตุรกี ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก ในวันพุธที่ 19 ก.ย. นี้ ขณะที่ ดาวเตะวัย 26 ปีก็เชื่อว่า ตัวเองจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมแดงเดือดที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์ถัดไป
 
รูนี่ย์ กล่าวถึงการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "สิ่งที่ผมไม่ต้องการให้เกิดขึ้นคือการกลับไปลงสนามเร็วเกินไปในขณะที่มัน ยังไม่หายดี และแผลเกิดปริขึ้นมาอีกในเกมแรกที่ผมกลับไปลงสนาม มันคงจะทำให้ผมต้องหายไปอีก 4 สัปดาห์ ผมต้องระมัดระวัง และทำให้แน่ใจว่าตัวเองพร้อมลงสนามแล้ว"
 
"มันขึ้นอยู่กับ หมอ เมื่อเขาบอกว่าผมฟิตสมบูรณ์ ผมก็จะพร้อมแล้ว เวลาที่กำหนดไว้นั้นอยู่ที่ 4 สัปดาห์ ถ้ามันเป็นระยะเวลาที่พวกเขาคิดว่าจำเป็นต่อผมในการรักษาบาดแผล มันก็จะเป็นสิ่งที่ผมต้องทำ"
 
ทั้งนี้ บรมกุนซือวัย 70 ปี อยากที่จะให้ รูนี่ย์ กลับมาลงสนามอีกครั้งโดยเร็วที่สุด หลังจาก 2 ผู้เล่นคนสำคัญในแนวรุกอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ต่างได้รับบาดเจ็บจากการเดินทางไปรับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา จนอาจจะไม่มีชื่อในเกมที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นรับไม่น่าทนอยู่ผีจนจบซีซั่นที่ผ่านมา
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าของ สโต๊ค ซิตี้ รับรู้ยังงี้น่าจะย้ายหนี แมนฯ ยูฯ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่รู้จะทนเป็นยางอะไหล่ไปทำไมจบกระทั่งจบซีซั่น ชี้ลมปากของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้เคลิ้มจนอยู่ต่อแต่สุดท้ายก็แค่คำหวานๆ ที่ทำให้เพ้อฝันเท่านั้น ยันคิดถูกที่ซบ "ช่างปั้นหม้อ" พร้อมโวสนั่นจะยิงกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ให้ดู
  • ผีส่งคางาวะสแกนหลังเพิ่มอีกส่อชวดดวลวีแกน
    สื่อตีข่าว ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดส่งตัวไปสแกนหลังเพิ่มอีก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทำให้เขาชวดรับใช้ชาติในศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะได้ช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมดวลกับ วีแกน วันเสาร์นี้ หรือไม่
  • ผีแดงส่อไร้อาร์วีพี,คางาวะ,เอวร่าบู๊วีแกน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมขมับอาจไม่มี 3 แข้งสำคัญอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม, ชินจิ คางาวะ จอมทัพชาวปลาดิบ และปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋า ลงสนามพบ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ โดย 2 รายแรกมีอาการเดี้ยงติดตัวจากเกมทีมชาติ ส่วนรายหลังอาจถูกพักเพราะฟอร์มตกอย่างหนัก
  • ผีเตรียมดร็อปเอวร่าส่งบุตต์เนอร์รับมือลาติกส์
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ แทน ปาทริซ เอวร่า ที่ช่วงหลังฟอร์มหลุดจนน่าใจหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »