ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เผยไม่คิดมากเรื่องเป็นสำรองผี

กิ๊กส์เผยไม่คิดมากเรื่องเป็นสำรองผี

Posted 15/09/2012 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เรื่องเป็นแข้งสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นนี้ พร้อมระบุ การที่ตัวเองจ่อทำสถิติลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ครบ 600 แมตช์ ไม่สำคัญเท่าทีมได้รับชัยชนะ

 
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า บทบาทของตนภายในทีมได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว จากการที่ในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นไปแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดกับการที่ต้องตกเป็นตัวสำรองแต่อย่างใด

ในซีซั่นนี้ กิ๊กส์ เพิ่งได้ลงสนามแค่ครั้งเดียว และนั่นก็คือการลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 9 นาทีสุดท้าย ของเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 38 ปี ที่เหลืออีกแค่ 1 นัด ก็จะลงเล่นในระดับพรีเมียร์ลีกครบ 600 เกม ก็หวังว่า จะสามารถทำสถิติดังกล่าวได้ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

"มันคือส่วนหนึ่งในการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด การได้เล่นน้อยลงเรื่อยๆ คือสิ่งที่ผมเคยชินกับมันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผมไม่รู้สึกผิดหวังกับมันหรอก มันเป็นเกมของทั้งทีม และตลอดช่วง 4 หรือ 5 ปีหลังสุดนั้น ผมก็ได้ร่วมเล่นไปพอประมาณเลย คุณก็แค่ต้องรอคอยเวลาของคุณเอง และคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้ในตอนที่คุณได้รับมัน" กิ๊กส์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ ถึงแม้ใกล้ที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีก แตะหลัก 600 นัดแล้วนั้น แต่อดีตปีกทีมชาติเวลส์ ก็ยังยืนกรานว่า ตนให้ความสนใจกับความสำเร็จของทีม มากกว่าเกียรติยศของตัวเองเพียงคนเดียว "เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วนั้น การได้เล่นเกมระดับพรีเมียร์ลีก ครบ 600 นัด ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ แต่ถ้าให้พูดกันตรงๆ แล้วล่ะก็ ผมไม่คิดถึงเรื่องอย่างนั้นมากหรอกนะ ก็หวังว่า เราจะฉลองกับโอกาสอันแสนพิเศษแบบนั้นได้ด้วยชัยชนะแล้วกัน เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องเหนียวแน่น!เฟอร์กี้จี้เด็กตั้งรับให้ดีขึ้น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้ปรับปรุงการเล่นเกมรับขนานใหญ่ ชี้ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เสียประตูง่ายเกินไป
  • ผีเฮ!รูนคัมแบ็กก่อนกำหนดเริ่มลงซ้อมเบาๆแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลังจาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆเป็นครั้งแรกได้แล้วนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้น ขาขวาเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ขอรีบคัมแบ็กจนกว่าจะแน่ใจว่ารอยแผลสมานตัวแล้ว เสียก่อน เนื่องจากกลัวว่าถ้าเร่งรีบลงสนามอาจจะทำให้บาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง
  • โอเว่นรับไม่น่าทนอยู่ผีจนจบซีซั่นที่ผ่านมา
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าของ สโต๊ค ซิตี้ รับรู้ยังงี้น่าจะย้ายหนี แมนฯ ยูฯ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่รู้จะทนเป็นยางอะไหล่ไปทำไมจบกระทั่งจบซีซั่น ชี้ลมปากของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้เคลิ้มจนอยู่ต่อแต่สุดท้ายก็แค่คำหวานๆ ที่ทำให้เพ้อฝันเท่านั้น ยันคิดถูกที่ซบ "ช่างปั้นหม้อ" พร้อมโวสนั่นจะยิงกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ให้ดู
  • ผีส่งคางาวะสแกนหลังเพิ่มอีกส่อชวดดวลวีแกน
    สื่อตีข่าว ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดส่งตัวไปสแกนหลังเพิ่มอีก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทำให้เขาชวดรับใช้ชาติในศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะได้ช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมดวลกับ วีแกน วันเสาร์นี้ หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »