ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บียาโนบา เผย ขอเช็คฟิต เมสซี ก่อน

บียาโนบา เผย ขอเช็คฟิต เมสซี ก่อน

Posted 15/09/2012 by goal.com

 

กุนซือบาร์ซายัน จะคุยกับแข้งดังก่อนตัดสินใจว่าจะส่งเขาลงเจอกับ เกตาเฟ หรือไม่

ติโต บียาโนบา โค้ชของ บาร์เซโลนา ทีมดังในลีกสเปน บอกว่า เขาจะคุยกับ ลีโอเนล เมสซี ดูก่อนว่า นักเตะรายนี้ฟิดพอจะลงเจอกับ เกตาเฟ ในวันเสาร์นี้หรือไม่

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งจะไปลงเล่นให้กับทีม ชาติตลอด 90 นาทีเต็ม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เปรู เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยผลจบลงที่ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1

"ผมคุยกับเขาแล้ว และเขาบอกว่าเขาหายทัน ซึ่งผมจะคุยกับเขาอีกครรั้งก่อนเกม มันอยู่ที่ว่าเขาเป็นอย่างไร แล้วจากนั้นผมจะตัดสินใจอีกทีว่าจะทำอย่างไรต่อไป" กุนซือวัย 42 บอกกับ Marca


"ไม่มีอะไรที่เราจะทำได้แล้ว เรามีนักเตะดีๆ หลายคน ที่ถูกเรียกไปรับใช้ชาติของพวกเขา ถ้าเราชนะเกมนี้ได้ ก็จะไม่มีใครพูดมองสิ่งนี้เป็นปัญหาหรอก"

กุนซือยังหนุ่มรายนี้กล่าวต่อไปว่า เขาไม่ได้คิดถึงแต้มที่นำ เรอัล มาดริด คู่กัดอยู่ 5 แต้มเลยสักนิด

"ผม คิดถึงแต่สิ่งที่เราจะต้องทำ ใช่ ตอนนี้เรามีอยู่ 9 คะแนน แต่มันก็ยังมีแต้มอีกมากมายเหลือให้เก็บ และช่องห่างนี้มันน้อยนิดเหลือเกิน"

บียาโนบา ยังพูดถึง ดาบิด บียา ที่หายดีกลับมาแล้ว หลังจากขาหักไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยบอกว่า เขาจะไม่เร่งรัดใช้นักเตะรายนี้จนเกินไปนัก

"เขาพร้อมจะเล่นแล้ว และเขาอาจจะได้กลับมาเล่นเร็วๆ นี้แหละ แต่เรายังไม่อยากเร่งรัดอะไรมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรชี้บาร์ซ่าไม่ง่ายเยือนเคตาเฟ่
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็ก บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ เกมเยือน เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน รับการปราศจาก อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนเก่ง ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ ของทีม
  • บาร์ซ่าเปิดรังรับชุดชาวศึกกลาสซิโก7ต.ค.นี้
    คอนเฟิร์มแล้ว ศึก "เอล กลาซิโก" ยกแรกฉบับเกมลีกจะมีขึ้นที่บ้านของ บาร์เซโลน่า วันที่ 7 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เรอัล มาดริด เคยฟาดฟันกันมาแล้ว 2 นัด ในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคม
  • "ผมไม่โง่นะครับ" ฟาเบรกาสลั่น รู้ดีว่าต้องเจออะไรที่บาร์ซา
    อดีตกองกลางอาร์เซนอล ที่ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ เผยว่าเขารู้ดีว่าต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับสุดยอดนักเตะของโลก และเขาจะพยายามทำให้ได้
  • บีย่าเชื่ออยู่ทีมอื่นคงต้องลงเล่นแม้ไม่ฟิต
    ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เชื่อถ้าอยู่กับสโมสรอื่น คงได้ไฟเขียวให้ลงเป็นตัวจริงไปแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย เจ้าตัวยังขอบคุณ สตาฟ์โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ประคบประหงมดีสุดๆ ระหว่างที่เดี้ยง และไม่สอยหัวหอกเข้ามาเพิ่มช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »