ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โรคหัวใจคร่า"ไพรเวศ รอยัลสไปรท์ส"

โรคหัวใจคร่า"ไพรเวศ รอยัลสไปรท์ส"

Posted 17/09/2012 by siamdara

    ''ไพรเวศ วงศ์ธนบัตร'' สมาชิกสตริงคอมโบรุ่นเก๋า ''รอยัลสไปรท์'' เจ้าของเพลง ''รักสิบล้อต้องรอสิบโมง'' เสียชีวิตด้วยวัย 65 ปี ด้วยอาการหัวใจล้มเหลวฉับพลัน


    วงการบันเทิงเมืองไทยต้องสูญเสียบุคลากรดีมีคุณภาพไปอีกหนึ่งคนแล้ว เพราะล่าสุด ''นายไพรเวศ วงศ์ธนบัตร'' สมาชิกสตริงคอมโบรุ่นเก๋า ''รอยัลสไปรท์'' เจ้าของเพลง ''รักสิบล้อต้องรอสิบโมง'' ที่เคยร่วมวงดนตรีในตำแหน่งเครื่องเป่า ได้เสียชีวิตด้วยวัย 65 ปี จากอาการหัวใจล้มเหลวฉับพลัน เมื่อเวลาประมาณ 03.35 ของวันที่ 16 ก.ย. 2555


    โดย ''นางกานดาสนิท วงศ์ธนบัตร'' อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นภรรยาได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่สามีจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ว่าน่าจะเกิดจากการสูบบุหรี่จัดซึ่งกินระยะเวลามานานถึง 10 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้อาการก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 วัน ''นายไพรเวศ'' สามีเกิดอาการแน่นหน้าอกเป็นประจำ แต่ไม่หนัก เนื่องจากเป็นแป๊บเดียวแล้วก็หาย แต่ตนยังรู้สึกเป็นหวงจึงพาไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลวิภาวดี แต่แพทย์ก็ยังไม่เจออะไร แต่ก็ยังเตือนว่าคนไข้มีอาการเช่นนี้อีกให้รีบพาส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งเมื่อสามีมีอาการอีกครั้งตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีแต่ก็ไม่ทันเวลา โดยแพทย์เจ้าของไข้ได้ระบุว่าก่อนถึงมือหมอหัวใจได้ตายไปประมาณ 70% ที่ทำงานได้แค่ 30% เท่านั้น อีกทั้งยังมีลิ่มเลือดไปอุดเส้นเลือดทำให้เลือดไม่สามารถไปเลี้ยงหัวใจไม่ทัน


    ทั้งนี้ ''นางกานดาสนิท'' ยังได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องการจัดพิธีศพของสามีว่าจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ศาลา 6 วัดลาดพร้าว โดยจะสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 21 ก.ย. 55 จากนั้นจะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. 55 เวลา15.00 น.
    

    สำหรับวง ''รอยัลสไปรท์'' (Royal Sprites) เป็นกลุ่มดนตรีสตริงคอมโบสัญชาติไทย มีชื่อเสียงในช่วง พ.ศ. 2522-2530 มีสมาชิก 9 คน มีหัวหน้าวงคือ ''อำนาจ ศรีมา'' ตำแหน่งมือกีตาร์ ขณะที่นักร้องนำคือ ''สุนทร สุจริตฉันท์'' โดย''รอยัลสไปรท์'' มีผลงานทั้งในแนวป็อป ร็อก ดิสโก และลูกทุ่ง โดยนิยมนำทำนองเพลงฮิตจากต่างประเทศมาใส่เนื้อเพลงภาษาไทย โดยผลงานที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จัก อาทิ เพลงเจงกิสข่าน, จีบจู๋จี๋, น่าอาย และอาลีบาบา เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีผลงานเป็นแนวเพลงลูกทุ่งมีเพลงดังเช่น ''รักสิบล้อต้องรอสิบโมง'' ร้องโดย ''ไพรเวศ วงศ์ธนบัตร'' สมาชิกวงที่เพิ่งเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ''รอยัลสไปรท์'' ได้แยกวงไปทำงานส่วนตัว เมื่อราว พ.ศ. 2530 และกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี พ.ศ. 2548 มีผลงานล่าสุดชื่อชุด ''คนเก่งของฉัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งกิ๊กใหม่"เป้""น้องโบว์"นร.นอก
    ภาพหลุด! เผยโฉมกิ๊กคนใหม่ของ ''เป้-อารักษ์'' ชื่อว่า ''น้องโบว์'' ดีกรีนักเรียนนอกถ่ายรูปคู่กันอย่างสนิทสนม คาดคนรู้ใจคนใหม่ของพระเอกมาดเซอร์ วงในเม้าท์ทั้งคู่รู้จักกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วเพราะเล่นหนังด้วยกัน
  • ไอซ์ AF9 แดนซ์สะบัด
    เห็นลีลาการแดนซ์สะบัดของ ''ไอซ์'' ภรณ์ภัสสร ชัยอนันต์นิธิ หลังจากขึ้นเวทีประกวดรอบชิงชนะเลิศทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย 9 แล้ว ไม่บอกก็รู้ว่าน่าตาน่ารักอย่าง ''น้องไอซ์'' บวกกับความสามารถสุดเลิศขนาดนี้ไม่แคล้วที่จะคว้ารางวัลแชมป์ AF9 ไปครองแน่นอนจ้า...!!
  • หลุดอีกแล้ว ‘ใบเตย’ อวดบิกินี่
    ท่าโพสสู้ตายหลุดอีกระลอก สำหรับนักร้องสาวใบเตย แห่งค่าย อาร์สยาม ที่หลังจากโพสต์รูปลั้นลาในสระว่ายน้ำของโรงแรมหรู ฮิลตัน พัทยา กับแก๊งเพื่อนสาว ที่โชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่ ทั้งยังโพสท่าถ่ายรูปแบบไม่มีใครยอมใครอีกด้วย
  • นิโคล ''โคโค่'' ออสติน จัดเต็มกระแทกตา
    บึ้มทุกส่วนสัด นิโคล ''โคโค่'' ออสติน สาวเซ็กซี่ไซส์เฮฟวี่เวต หวานใจของ ''ไอซ์-ที'' ฮิพฮอพสมัยกาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้ จุดเด่นหรือเอกลักษณ์ของ โคโค่ คือ สรีระบะละฮึ่ม แต่ทุกครั้งที่แอ่วทะเล เธอจะบุ่งบิกินีตัวเล็กกระจิ๋ว ทั้งท่อนบน และล่าง เรียกว่าขยับนิดขยับหน่อยอาจมีอะไรลับๆ ''แพลม'' ออกมากกระแทกตาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »