ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลือแรง!แข้งชุดขาวถอดใจแล้ว-เล่นรอมูเด้ง

ลือแรง!แข้งชุดขาวถอดใจแล้ว-เล่นรอมูเด้ง

Posted 18/09/2012 by siamsport

 
 
เอล ปาอิส สื่อสแปนิช ระบุว่า บรรดานักเตะของ เรอัล มาดริด เริ่มถอดใจแล้วกับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ แถมยังเชื่อด้วยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะถูกเด้งในท้ายที่สุด
 
        เรอัล มาดริด ตามหลัง บาร์เซโลน่า 8 คะแนนเวลานี้หลังผ่าน 4 เกมแรก และ ดีเอโก้ ตอร์เรส ผู้สื่อข่าวของ เอล ปาอิส เผยว่า นักเตะ "ราชันชุดขาว" โยนผ้ายอมแพ้กันแล้วตั้งแต่เนิ่นๆ
 
        ตอร์เรส กล่าวกับสถานีวิทยุ ราดิโอ กาตาลุนย่า ว่า "นักเตะมองโลกในแง่ร้ายกันมากในตอนนี้ พวกเขาเชื่อกันแล้วว่าตัวเองพ่ายแพ้ต่อการไล่ล่าแชมป์ และ มูรินโญ่ อาจอยู่ไม่จบซีซั่น"
 
        "พวกเขาคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้วที่ จะคว้าแชมป์ลีกด้วยการทำทีมของ มูรินโญ่ เพราะแนวทางการเล่นของพวกเขาไม่ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทีมอื่นๆ อีกต่อไป"

แฉชุดขาวไม่เคยได้แชมป์หลังห่าง 8 แต้ม

 
        สื่อ แดนกระทิง แฉ เรอัล มาดริด เตรียมเสียแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ได้เลย หรือไม่ก็ต้องสร้างปาฏิหาริย์ให้สำเร็จ ภายหลังถูก บาร์เซโลน่า อริเบอร์หนึ่งทำแต้มทิ้งห่างถึง 8 คะแนน เมื่อตลอดประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ไม่เคยคว้าแชมป์ได้สำเร็จหากตามหลังคู่แข่งไกลขนาดนี้
 
        แม้ ว่า ลา ลีกา 2012/13 จะเพิ่งเริ่มต้นไปเพียง 4 นัด แต่สื่อสเปนก็มองว่า เรอัล มาดริด กำลังจะคืนแชมป์ให้กับ บาร์ซ่า เสียแล้ว จากการตามหลัง 8 คะแนนในเวลานี้ หลังล่าสุดออกไปแพ้ เซบีย่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
        โช เซ่ มูรินโญ่ ต้องนำทีมสร้างปาฏิหาริย์เท่านั้น เมื่อ เรอัล มาดริด ไม่เคยพลิกสถานการณ์จากแต้มที่ถูกทิ้งห่างขนาดนี้ได้มาก่อนหน้าประวัติ ศาสตร์ที่ผ่านมาของสโมสร โดยผลงานที่ดีที่สุดคือฤดูกาล 2002/03 ที่ไล่หลังจากการตาม 7 แต้ม มาเป็นแชมป์ในท้ายที่สุด
 
        ส่วนทีมที่ทำสถิติเอาไว้คือ บาร์ซ่า ที่พลิกจากการตามหลัง 9 แต้ม มาคว้าแชมป์ลีกกระทิงในซีซั่น 1998/99
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดข้ามลีก!ชุดขาวฟัดเรือใบ,โด้วัดเตฟ:ชปล
    ศึกระดับแชมป์ชนแชมป์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลีกเมืองกระทิง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงแข้งจอมพลังที่เต็งบอกสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่เตรียมจัดขุนพลลูกเรือเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นแบบนาทีต่อนาทีได้ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี. คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • มูรินโญ: พวกนั้นไม่ใช่ทีมผม
    กุนซือโปรตุกีสฉุนสุดขีด กับผลงานลูกทีมที่รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ซึ่งทำให้ทีมตามหลังบาร์เซโลนาถึง 8 แต้มแล้ว
  • เซบีย่า 1 - 0 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ เซบีย่า เจ้าบ้าน ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ล็อกถล่ม!ชุดขาวยกพลพ่ายเซบีย่า0-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ เซบีย่า เจ้าบ้าน ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »