ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือดข้ามลีก!ชุดขาวฟัดเรือใบ,โด้วัดเตฟ:ชปล

เดือดข้ามลีก!ชุดขาวฟัดเรือใบ,โด้วัดเตฟ:ชปล

Posted 18/09/2012 by siamsport

 
 
ศึกระดับแชมป์ชนแชมป์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลีกเมืองกระทิง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงแข้งจอมพลังที่เต็งบอกสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่เตรียมจัดขุนพลลูกเรือเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นแบบนาทีต่อนาทีได้ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี. คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย. ศกนี้

 


ปรีวิว ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2555

เรอัล มาดริด (สเปน)    -    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)




สนาม: ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด


        เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 9 สมัย กำลังต้องการแชมป์สมัย 10 มาประดับบารมี แต่ทำไม่สำเร็จมา 10 ปีแล้ว ในขณะที่การลงเตะเกมลา ลีกา นัดล่าสุด ก็ออกไปพ่าย เซบีย่า 0-1 จนตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ไกลถึง 8 คะแนนแล้ว 


        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกัสของทีมชุดขาว กำลังเจอปัญหาสภาพจิตใจของลูกทีม มากกว่าที่จะมีปัญหานักเตะรายไหนบาดเจ็บ สำหรับการรับมือแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดนี้


        การจัดทีมคงมีเปลี่ยนพอสมควรทีเดียว ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีในนัดล่าสุด อีกทั้งยังจะได้ ฟาบิโอ โกเอนเตรา วิงแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ลงสนามได้ หลังจากติดโทษแบนในลีก


        โกเอนเตรา น่าจะกลับมาลงตัวจริงในตำแหน่งถนัดและขยับ มาร์เซโล่ ตัวจี๊ดแซมบ้า ขึ้นช่วยงานในแดนกลางแทน แต่ก็ต้องเลือกระหว่าง มาร์เซโล่ หรือ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนี


        ส่วนตัวสำรองเมื่อวันเสาร์อย่าง ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์โครแอต ที่ย้ายมาเมื่อซัมเมอร์ ก็น่าจะลงตัวจริงเช่นกัน รวมถึง คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส จะลงแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่เล่นไม่ออกที่เซบีย่า


        ระบบคงเดิม 4-2-3-1 เปเป้ กับ เซร์คิโอ รามอส ยืนเซนเตอร์ ส่วน ชาบี อลอนโซ่ กับ ซามี่ เคดิร่า เป็นสองมิดฟิลด์ตัวกลาง แผงรุกมี มาร์เซโล่, ลูก้า โมดริช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ คาริม เบนเซม่า ยืนหน้าเป้า


        สำหรับ โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชุดขาว เล่นไม่ออกเช่นกันในนัดล่าสุด หลังจากบ่นไม่มีความสุขในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ก็เคยยิงประตู แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว สมัยที่เล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด


        นัดล่าสุดที่ โรนัลโด้ เล่นกับ ซิตี้ คือช่วงปลายซีซั่น 2008/09 ก่อนย้ายทีม และเจ้าตัวยิง 1 ประตูช่วย ยูไนเดต็ด เปิดบ้านชนะ ซิตี้ 2-0 ในเดือน พ.ต. 2009 


        ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการแก้หน้าจากซีซั่นก่อนที่ยุติเส้นทางสายบิ๊กเอียร์แค่รอบแรก ทวง่ามาซีซั่นนี้ก็ดวงไม่ดี ต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตายไม่ต่างจากปีก่อน


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า พาทีมลงสนามเกมล่าสุดบุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ด้วยการจัดทีมที่มีเซอร์ไพรส์พอสมควร


        มันโช่ ส่ง 3 ตัวใหม่ สกอตต์ ซินแคลร์, ฆาบี การ์เซีย และ ดั๊กลาส ไมค่อน ลงสนามเป็นตัวจริงที่สโต๊ค  แต่เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะเหลือแค่ ไมค่อน ลงตัวจริงรายเดียว


        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง หายเจ็บเข่าแล้ว มีโอกาสฟิตกลับคืนทีมเกมนี้ ซึ่งก็ยังนับเป็นปัญหาชวนหัวของ มันโช่ เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลี่ยน ฟื้นจากการผ่าตัดดวงตาช่วงพักเบรคทีมชาติ มาเล่นตัวจริงไปแล้วเมื่อวันเสาร์


        ถ้า "เอล กุน" พร้อมเล่น จะเท่ากับ มันโช่ มีตัวเลือกกองหน้าครบทีม ทั้ง อเกวโร่, บาโลเตลลี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เอดิน เชโก้


        แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็หายเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ลงสำรองไปแล้ว เกมนี้มีโอกาสคืนตัวจริงเหมือนกัน


        ตัวเจ็บตอนนี้เท่ากับเหลือ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ (ข้อเท้า) รายเดียว


        การจัดทีมน่าจะมีการปรับหมากเน้นรัดกุมพอสมควร แม้จะวางระบบเดิม 4-3-3 ก็ตาม แผงหลัง แว็งซ็องต์ ก็องปานี ยืนเซนเตอร์คู่ โจลีออน เลสค็อตต์


        แดนกลางหลักๆ มี ยาย่า ตูเร่ กับ ซามีร์ นาสรี่ โดยส่ง แกเร็ธ แบร์รี่ ลงมาช่วยเกมรับ หรืออาจใช้ ฆาบี การ์เซีย คงเดิม


        ส่วนแผงรุกจะมี ดาบิด ซิลบา ยืนทำเกมร่วมกับ คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ หรือ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะแย่งกันลงตัวจริง ซึ่ง ซิลบา กับ เตเวซ น่าจะถูกถอยมาช่วยเกมแดนกลางมากกว่าปกติ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เรอัล มาดริด
: อีเกร์ กาซียาส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โกเอนเตรา - ชาบี อลอนโซ่, ซามี่ เคดิร่า - มาร์เซโล่ (เมซุต โอซิล), ลูก้า โมดริช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า


        แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท - ไมค่อน, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - ยาย่า ตูเร่, ซามีร์ นาสรี่, แกเร็ธ แบร์รี่ (ฆาบี การ์เซีย) - ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่ (มาริโอ บาโลเตลลี่)


        ผู้ตัดสิน:
ดามีร์ สโคมีน่า (สโลวีเนีย)

 


โปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่ม เอ.
01.45 น.
ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย) - ปอร์โต้ (โปรตุเกส)
01.45 น. เปแอสเช (ฝรั่งเศส) - ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)


กลุ่ม บี.
01.45 น
. มงต์เปลลิเยร์ (ฝรั่งเศส) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
01.45 น. โอลิมเปียกอส (กรีซ) - ชาลเก้04 (เยอรมัน)


กลุ่ม ซี.
01.45 น. เอซี มิลาน (อิตาลี) - อันเดอร์เลช (เบลเยียม)
01.45 น. มาลาก้า (สเปน) - เซนิตฯ (รัสเซีย)


กลุ่ม ดี.
01.45 น.
ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) - อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)
01.45 น. เรอัล มาดริด (สเปน) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ด้วยกันอีกนาน!เรือจับซิลบาต่อสัญญา5ปี
    แมนฯ ซิตี้ ระบุ ดาบิด ซิลบา กองกลางคนสำคัญของทีม ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเรียบร้อย โดยมิดฟิลด์ชาวสแปนิชเปิดอก ความทะเยอทะยานที่น่าดึงดูดใจของ "เรือใบสีฟ้า" คือสาเหตุที่ทำให้ตนเลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • เรือตบค่าเหนื่อยซิลบา2แสนป.ต่อวีกกันท่าชุดขาว
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เชิงสูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงสนามพร้อมกับความสุขในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังส่อแววได้สัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขามีค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 10 ล้านบาทต่อสัปดาห์ภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง
    งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าตัว เผย ตอนนี้เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยมีอยู่ 5 คนที่อาจเป็นพ่อของเด็กในท้อง และนั่นก็มี "ซูเปอร์มาริโอ" รวมอยู่ด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยนอนกับเธอเหมือนกัน รอดตัว เพราะฝ่ายสาวบอกเองว่า "รูน" ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้
  • มูรินโญ: พวกนั้นไม่ใช่ทีมผม
    กุนซือโปรตุกีสฉุนสุดขีด กับผลงานลูกทีมที่รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ซึ่งทำให้ทีมตามหลังบาร์เซโลนาถึง 8 แต้มแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »