ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สุเชาว์"สุดเศร้าเสียอาจารย์ลูกหนัง2ท่านในปีเดียว

"สุเชาว์"สุดเศร้าเสียอาจารย์ลูกหนัง2ท่านในปีเดียว

Posted 18/09/2012 by goal.com

 

สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยรู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสูญเสียอาจารย์ในด้านลูกหนังของตนเองถึง 2 ท่านในปีเดียวกันยันไม่มีวันลืมบุญคุณของทั้งโค้ชพงษ์ และ โค้ชก็อก ที่จากไป

สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกระบี่ เอฟซี ในไทยลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อช่วงเช่าที่ผ่านมา (18 ก.ย.55) โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องเศร้าที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของตัวเองที่ต้องสูญเสียผู้ชักนำเข้าสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพถึง 2 คนในปีเดียวกัน

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ หนึ่งในกุนซือมากประสบการณ์ของเมืองไทยเพิ่งจะเสียชีวิตด้วยโรคหลอดลมอักเสบซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าให้หลังอีก 6 เดือน "โค้ชพงษ์" ซึ่งเป็นคู่หูคู่ใจกันมาร่วม 30 ปีจะถึงแก่กรรมตามกันไปจนต้องปิดตำนาน "กุนซือคนคู่" อย่างถาวร    

“กบ ไซเบอร์"ทีี่ถูกชักนำจากทั้ง ธนเดช และ พงษ์พันธ์ ตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน กล่าวกับ www.goal.com/th ว่า "ผมรู้สึกเสียใจมาก เมื่อทราบข่าวจากพี่หวาด (สวาท ขอนแก้ว) ว่าโค้ชพงษ์เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า ผมพยายามติดตามอาการของท่านมาตั้งแต่ทราบว่าท่านต้องเข้าโรงพยาบาลแต่ก็ไม่คิดว่าจะด่วนจากไป"

“มันเป็นความสูญเสียที่ยากจะทำใจสำหรับตัวผม อย่างที่ทราบผมเศร้าใจมากกับข่าวโค้ชก็อกเมื่อต้นปี ก็ไม่คิดว่าจะต้องมาเสียผู้ที่เป็นอาจารย์ในเรื่องฟุตบอลอีกท่านในปีเดียวกัน ผมจะจดจำท่านทั้งสองไว้ในใจและไม่มีวันลืมบุญคุณที่ท่านมีกับผมอย่างแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติไทยกล่าว

ทั้งนี้มิดฟิลด์วัย 29 ปีเคยร่วมงานกับ ธนเดช ฟูประเสริฐ และ พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ในทีมทีโอทีถึง 5 ปี (2004-2009) ก่อนที่กุนซือทั้งคู่จะดึงดาวเตะรายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้งในทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในชื่อเดิมเมื่อปี 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีฮา! แข้งสูงวัยฉลามนัดแดนซ์"กังนัมสไตล์"ยิงชัรตอฮ์
    บรรดาแข้งตัวเก๋าฉลามชลนัดแนะโชว์แดนซ์สุดฮิตกังนัมสไตล์หากได้ฉลองประตูในเกมดวลอัล ชัรตอฮ์
  • เฮงซัง มั่นใจ ฉลามชล ล้ม อัล ชอร์ต้า แน่
    ความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมนัดแรก ชลบุรี พบ อัลชอร์ต้า วันที่ 18 ก.ย.ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือเจ้าถิ่น ยอมรับทีมไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ผู้เล่นเจ็บและแบนเยอะ แต่ยังมั่นใจทีมเวิร์คจะช่วยให้ทีมเก็บชัยนัดแรกเหนืออัลชอร์ต้าได้ ส่วนติต้า วาเลรู กุนซือทีมเยือนหวั่นฝนทำพิษ แต่มั่นใจทีมจะมีแต้มกลับบ้าน
  • “ซุปเปอร์มาริโอ” ยก เดล ปิเอโร ไอดอลในดวงใจ
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซูเปอร์สตาร์คนเก่ง “กิเลนผยอง” ยกย่อง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ จอมทัพรูปหล่ออดีตดาวเตะในตำนานยูเวนตุสคือนักเตะไอดอลในดวงของเขา
  • Man of the match : ภาณุพงศ์ วงศ์ษา
    คุมเกมรับในนัดที่ผ่านมาได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับ “ใหม่” ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีส่วนสำคัญช่วยให้ “กิเลนผยอง” บุกชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ โดยเกมนี้ ถือเป็นเกมที่ปราการหลังวัย 28 ปีหยุดลูกกลางอากาศ ซึ่งเป็นแท็กติกเด็ดของทางเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด แม้ในช่วงท้ายเกมเจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บ แต่ฟอร์มโดยรวมของเจ้าตัวถือว่าสุดยอดมาก สมเป็นกองหลังอันดับหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง โดยทีมงาน MTUTD.TV ขอมอบตำแหน่ง Man of the match ประจำเกมนี้ให้แก่กองหลังหมายเลข 4 ของทีมไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »