ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็ก สั่งลุย หวังเชือดมังกรไฟ ลิ่วป้องกันแชมป์ลีกคัพ

แต็ก สั่งลุย หวังเชือดมังกรไฟ ลิ่วป้องกันแชมป์ลีกคัพ

Posted 18/09/2012 by goal.com

 

‘โค้ชแต๊ก’สั่งลูกทีมห้ามประมาท’มังกรไฟ’ ชี้ต้องบุกไปเก็บชัยชนะออกมา เพื่อผ่านเข้ารอบรองฯ ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 ให้ได้

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำชับพ่อค้าแข้งในถิ่น “เซราะกราว” ต้องเล่นแบบรัดกุม และไม่ประมาททุกวินาที ในการยกพลไปเจอกับ บีอีซี เทโรฯ ที่สำคัญต้องเก็บชัยชนะเพียงอย่างเดียว เพื่อทะลุเข้าสู่รองรองชนะเลิศ ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 19 ก.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เกมที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บีอีซี เทโรฯ ที่สนามเทพหัสดิน ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ หลังจากนัดแรกทั้งสองทีมเสมอกันไปอย่างสนุก 1-1

เกมนี้ “แชมป์เซราะกราว” ต้องรอเช็กความฟิตของนักเตะตัวหลัก ที่เพิ่งลงเล่นเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0 อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ สุรัตน์ สุขะ ที่พลาดการลงสนามในเกมที่ผ่านมา ลงมาประจำการในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับแน่นอน

ที่สำคัญบรรดานักเตะต่างชาติ ที่ใส่ชื่อไว้ลุยในรายการนี้ ไม่ว่าจะเป็น โกรัน เยอร์โควิช กับ ออสมาร์ บิบาเนซ น่าจะได้มีโอกาสลงสนามสนาม เพื่อไปประสานงานร่วมกับ แฟรงค์ อาเชียมปง, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุเชาว์ นุชนุ่ม และ แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์

โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดถึงนัดนี้ว่า “อาจจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับพวกเรา เนื่องจาก บีอีซี เทโรฯ มีผลงานที่ดีในช่วงนี้ แต่เราคงจะต้องเล่นกันอย่างไม่ประมาท ที่สำคัญจะต้องเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อการเข้าไปป้องกันแชมป์ถ้วยใบนี้ แม้ในเกมแรกจะเสมอมาก็ตาม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สุเชาว์"สุดเศร้าเสียอาจารย์ลูกหนัง2ท่านในปีเดียว
    สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยรู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสูญเสียอาจารย์ในด้านลูกหนังของตนเองถึง 2 ท่านในปีเดียวกันยันไม่มีวันลืมบุญคุณของทั้งโค้ชพงษ์ และ โค้ชก็อก ที่จากไป
  • มีฮา! แข้งสูงวัยฉลามนัดแดนซ์"กังนัมสไตล์"ยิงชัรตอฮ์
    บรรดาแข้งตัวเก๋าฉลามชลนัดแนะโชว์แดนซ์สุดฮิตกังนัมสไตล์หากได้ฉลองประตูในเกมดวลอัล ชัรตอฮ์
  • เฮงซัง มั่นใจ ฉลามชล ล้ม อัล ชอร์ต้า แน่
    ความพร้อมก่อนศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมนัดแรก ชลบุรี พบ อัลชอร์ต้า วันที่ 18 ก.ย.ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือเจ้าถิ่น ยอมรับทีมไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ผู้เล่นเจ็บและแบนเยอะ แต่ยังมั่นใจทีมเวิร์คจะช่วยให้ทีมเก็บชัยนัดแรกเหนืออัลชอร์ต้าได้ ส่วนติต้า วาเลรู กุนซือทีมเยือนหวั่นฝนทำพิษ แต่มั่นใจทีมจะมีแต้มกลับบ้าน
  • “ซุปเปอร์มาริโอ” ยก เดล ปิเอโร ไอดอลในดวงใจ
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซูเปอร์สตาร์คนเก่ง “กิเลนผยอง” ยกย่อง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ จอมทัพรูปหล่ออดีตดาวเตะในตำนานยูเวนตุสคือนักเตะไอดอลในดวงของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »