ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็งรายได้หดหลังร่วงชปล.ซีซั่นก่อน

ผีเซ็งรายได้หดหลังร่วงชปล.ซีซั่นก่อน

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเผยตัวเลขรายได้ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยรายได้เรื่องส่วนแบ่งลิขสิทธิ์แชมเปี้ยนส์ ลีก จะลดลง จากการไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ซีซั่น 2011-2012 ได้สำเร็จ แต่ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นในเรื่องการโฆษณาสำหรับการจับมือทำธุรกิจกับบริษัท ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง ดีเอชแอล
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดเผยตัวเลขรายได้ทั้งหมดประจำฤดูกาล 2011-2012 โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะรับทรัพย์น้อยกว่า เดิมหลังจากพวกเขาทำผลงานน่าผิดหวัง ด้วยการกระเด็นตกรอบแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์จาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลดน้อยลงร่วม 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เมื่อเทียบกับตอนที่พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2011 โดยเชื่อกันว่าเป็นเพราะเรื่องรายได้ในวันแข่งที่น่าจะลดฮวบ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ร่วงตกรอบแรกไปอย่างน่าอับอาย
 
อย่าง ไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีบ้าง เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ด้านการโฆษณาเพิ่มขึ้นมา หลังจากได้งบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ต่อปี จากการตกลงจับมือร่วมทำธุรกิจกับ ดีเอชแอล บริษัทให้บริการขนส่งชื่อดังระดับโลก ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์เสื้อซ้อมของสโมสร
 
ขณะเดียวกัน ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ของ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น จะถูกนำมาคำนวณในยอดรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดประจำซีซั่นก่อนของ ยูไนเต็ด ในขณะที่ดีลของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ 2 แข้งเลือดดัตช์ ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะไม่ถูกนำไปบวกลบแต่อย่างใด
 
ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" มีรายได้ทั้งสิ้น 334.1 ล้านปอนด์ (ราว 16,705 ล้านบาท) ในฤดูกาล 2010/2011 โดยมีกำไรหลังหักค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 110.9 ล้านปอนด์ (ราว 5,5475 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุทท์เนอร์หน้าบานฟอร์มแจ่มให้ผีเกมแรก
    อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานหลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมแรกในแมตช์ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับการมีชื่อทำประตูรวมทั้งได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คือสิ่งที่สุดยอดจริงๆ
  • พาวล์ปลื้มยิงได้ เล็งสอยประตูเพิ่มให้ผี
    กองกลางดาวรุ่งหน้าใหม่ของปีศาจแดง ดีใจที่ยิงประตูเปิดตัวได้ ลั่นอยากทำประตูให้ได้อย่างสม่ำเสมอเหมือนตอนอยู่ทีมเก่า
  • หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนต้นสังกัดสั่งให้จับมือกับปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทั้ง 2 สโมสรจะนำมาใช้ลดความร้อนแรงของเกมที่ส่อแววดุเดือดในเกมนี้
  • 10เหตุผลที่ โบลต์ ควรมาเป็นเด็กป๋า
    ยูเซน โบลต์ ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเขาคือสุดยอดลมกรมที่เร็วที่สุดในโลก แน่นอนว่าในลู่วิ่งไม่มีคู่แข่งหน้าไหนที่จะได้เห็นใบหน้าของเขา เพราะส่วนใหญ่ต้องวิ่งตามก้นพี่ท่านเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากมีโอกาสที่จะได้มาทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอันเป็นที่รัก เพราะเชื่อว่าทักษะการเล่นฟุตบอลน่าจะเหมาะกับสไตล์ของ "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »