ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับยังโดนอาร์วีพีตามหลอน

เวนเกอร์รับยังโดนอาร์วีพีตามหลอน

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับเขาจะโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลอกหลอนต่อไป หลังยังคงรู้สึกเจ็บปวด ที่เห็นอดีตนักเตะตัวสำคัญไปสวมเสื้อทีมคู่ปรับ แต่ชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่มีความประพฤติยอดเยี่ยม สามารถเป็นแบบอย่างของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ จะคอยตามหลอกหลอนเขา หลังจากต้องจำใจขายนักเตะไปให้กับทีมคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
กุนซือเลือดน้ำหอม กำลังจะพาทัพ "ปืนใหญ่" บุกไปเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม บี วันอังคารที่ 18 ก.ย.นี้ กล่าวว่า "ผมอยากเห็นเขาย้ายไปต่างแดนมากกว่า เขาจะได้ไม่ตามหลอกหลอนผม คุณต้องยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่แน่นอนว่ามันเจ็บปวดที่เห็นเขาในเสื้อทีมอื่น"
 
"ทุกการ เคลื่อนที่ ทุกการกระทำ เขาพยายามทำมันอย่างสมบูรณ์แบบ คุณสามารถโทรไปหาเขาตอนสี่ทุ่มได้ แต่คุณจะไม่พบเขาอยู่ที่ไนท์คลับ เขาอาจจะนั่งชมเกมฟุตบอลอยู่ ดูวิดีโอ หรือเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • เวนเกอร์ ยัน 'เซสนีย์' ยังเป็นมือหนึ่ง
    บอสใหญ่แห่งทัพปืนใหญ่ ยังยืนยันว่า เซสนีย์ ยังคงเป็นมือหนึ่งของทีม แม้ว่าจะโชว์ความผิดพลาดออกมาในนัดที่พวกเขาเอาชนะ เซาแธมป์ตัน อยู่หลายครั้ง
  • ฟาเบรกาสชู เวนเกอร์พร้อมพาปืนใหญ่ท้าแชมป์
    อดีตนักเตะอาร์เซนอลที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลนาในประเทศสเปน กล่าวถึงอดีตเจ้านายเก่าของเขาว่าเป็นโค้ชที่ดึงความสามารถของดาวรุ่งออกมาได้อย่างสุดยอด และจะพาทีมลุ้นแชมป์ในปีนี้
  • เวนเกอร์ซูฮกกาซอร์ล่าเป็นความสมบูรณ์เชิงเทคนิค
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชื่นชม ซานติ กาซอร์ล่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เป็นความสมบูรณ์แบบเชิงเทคนิค อีกทั้งยังเป็นแบบฉบับของมิดฟิลด์สแปนิชทุกวันนี้ หลังจากแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยมในสนาม จนแทบอยากจะให้ได้บอลอยู่ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »