ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดชี้สิงห์เจองานหนักรับมือม้าลาย

แลมพาร์ดชี้สิงห์เจองานหนักรับมือม้าลาย

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ เชลซี เชื่อ พวกเขาจะเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะดวลแข้งกับ ยูเวนตุส เนื่องจากทัพ "ม้าลาย" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมายอมรับว่า แข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" จะได้เจอกับบททดสอบสุดโหด ในการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดแรก ในวันพุธที่ 19 ก.ย. นี้
 
แลมพาร์ด กล่าวว่า "การแข่งขันยากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แข็งแกร่งสุดๆ แต่เราต้องมีสมาธิและทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้ได้เนื่องจากมันเป็นนัดแรกใน รอบแบ่งกลุ่ม เรารู้ว่าเกมกับ ยูเวนตุส จะไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่งและนับเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ วงการลูกหนังเลยทีเดียว"
 
"พวกเขาคว้าแชมป์เซเรีย อา มาโดยที่ไม่แพ้ใครเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเสริมทัพมากมายในซัมเมอร์ที่ผ่านมาแถมยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่ง ที่ดีอีกด้วย ดังนั้น พวกเขาจึงเป็นคู่แข่งที่ยากจะจัดการสำหรับเรา" ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • ผี-สิงห์เปิดศึกชิงตัวเฟลไลนี่จากทอฟฟี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งชิงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น และก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมจะย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค
  • โมเซสหวังพ่อแม่ภูมิใจความสำเร็จ
    วิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวโรจน์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังว่าพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปทั้งคู่ตั้งแต่เขายังเด็ก จะมองลงมาที่เขาด้วยความภาคภูมิใจ หลังสามารถสร้างความก้าวหน้าบนเส้นทางอาชีพค้าแข้ง ด้วยการย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จ
  • ตอร์เดือด!ไม่แฮปปี้โดนถอดเกมเจ๊าคิวพีอาร์
    ไม่รู้ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่โตหรือเปล่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี แสดงความไม่พอใจหลังจากถูกถอดออกจากสนามทั้งที่ยังไม่จบเกมด้วยการดิ่งตรงไป ที่ห้องแต่งตัวทันที ในเกมที่เสมอกับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปแบบไม่มีประตู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »