ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้เผย!กำลังสนุกกับเกมลูกหนัง

ชิชาริโต้เผย!กำลังสนุกกับเกมลูกหนัง

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ช่วงนี้ตนกำลังสุดแฮปปี้กับการเล่นฟุตบอล ชี้การได้พักมาเต็มๆ ในช่วงปิดซีซั่นช่วยได้เยอะ พร้อมลั่นกระหายสุดๆ ที่จะลงฟาดแข้งกับ กาลาตาซาราย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนกำลังมีความสุขสุดๆ กับการเล่นฟุตบอล หลังจากที่ได้พักมาเต็มๆ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

"ชิชาริโต้" ไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมชาติเม็กซิโก ชุดคว้าเหรียญทองศึก "ลอนดอน เกมส์" ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับเพื่อนร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ได้แบบเต็มๆ โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า สิ่งนี้ช่วยตนได้มากในเรื่องการเรียกความฟิต และก็พร้อมสุดๆ ที่จะถูกกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียกใช้งานในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ กาลาตาซาราย สโมสรแกร่งจากตุรกี วันพุธที่ 19 กันยายนนี้

"ฤดูกาลแรก (2010-11) ของผมถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ สำหรับในสายตาของใครบางคน และบางคนก็มองว่า ผมมีผลงานที่ใช้ได้ ส่วนฤดูกาลที่สอง (2011-12) บางคนมองว่า โอเคแล้ว แต่บางคนมองว่า ผมมีซีซั่นที่ย่ำแย่มาก สำหรับผมนะเหรอ? ตอนนี้ผมแฮปปี้ดีนะ และกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง"

"ผมหวังว่า ช่วงพักเบรกซัมเมอร์นี้จะช่วยผมได้เยอะ ผมได้พักมาพอสมควรเลย และได้เล่นเต็มๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งมันช่วยผมในเรื่องเรียกความฟิต ผมเป็นนักฟุตบอลที่มีความสุขที่สุดในโลกที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมพร้อมเสมอแหละ ไม่ว่าเจ้านายจะให้ผมลงเล่นเป็นตัวจริง หรือนั่งเป็นตัวสำรอง ผมมีสมาธิแน่วแน่ และกำลังตั้งตารอเกมในวันพรุ่งนี้อย่างใจจดใจจ่อ" หัวหอกจอมพลิ้ววัย 24 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเต็มสูบ!โรบิน-คางาวะคืนทัพรับกาลาตาซาราย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขนทัพอสูรแดงเต็มอัตราศึก นำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ ที่หายเจ็บเตรียมลงตัวจริง เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือน กาลาตาซาราย ยอดทีมจากลีกตุรกี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. คืนวันพุธที่ 19 ก.ย. ศกนี้
  • ผีสั่นแน่!กิ๊กส์จำแม่นฝันร้ายแฟนกาลาฯรับดุ
    ไรอัน กิ๊กส์ จอมเก๋าผีแดงยืนยันไม่เคยลืมเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวเมื่อ 19 ปีก่อนที่โดนแฟนบอลกาลาตาซารายก่อกวนทั้งก่อนเกมและหลังเกมก่อนที่ทั้งคู่จะ โคจขรมาเจอกันอีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้
  • ผีเซ็งรายได้หดหลังร่วงชปล.ซีซั่นก่อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเผยตัวเลขรายได้ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยรายได้เรื่องส่วนแบ่งลิขสิทธิ์แชมเปี้ยนส์ ลีก จะลดลง จากการไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ซีซั่น 2011-2012 ได้สำเร็จ แต่ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นในเรื่องการโฆษณาสำหรับการจับมือทำธุรกิจกับบริษัท ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง ดีเอชแอล
  • บุทท์เนอร์หน้าบานฟอร์มแจ่มให้ผีเกมแรก
    อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานหลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมแรกในแมตช์ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับการมีชื่อทำประตูรวมทั้งได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คือสิ่งที่สุดยอดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »