ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีสั่นแน่!กิ๊กส์จำแม่นฝันร้ายแฟนกาลาฯรับดุ

ผีสั่นแน่!กิ๊กส์จำแม่นฝันร้ายแฟนกาลาฯรับดุ

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ จอมเก๋าผีแดงยืนยันไม่เคยลืมเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวเมื่อ 19 ปีก่อนที่โดนแฟนบอลกาลาตาซารายก่อกวนทั้งก่อนเกมและหลังเกมก่อนที่ทั้งคู่จะ โคจขรมาเจอกันอีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าเป็นขุนพลแมนฯ ยูไนเต็ดหนึ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่จากทีมชุดที่บุกไปเยือนทีมแกร่งของแดน เติร์กเมื่อเดือน พ.ย. 1993 เผยว่า ยังจำได้ไม่ลืมในการลงบู๊กับกาลาตาซารายที่ตุรกีหนแรกในชีวิต ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่น่าหวาดผวาก่อนที่สองสโมสรจะโคจรมาปะทะกันอีกครั้ง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้

แม้ผีแดงจะได้ เฝ้าบ้านก่อน แต่สตาร์วัย 38 ปี ซึ่งเคยลงเตะกับทีมแกร่งของแดนเติร์ก เมื่อเดือน พ.ย. 1993 ในรอบน็อกเอาต์ นัดสอง ยังจำจดเหตุการณ์ในคราวนั้นได้แม่น เนื่องจากผีแดงเป็นฝ่ายปราชัยในเกมที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย โดยทันทีที่ถึงสนามบินอตาเติร์กก็เจอกับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่แห่มาต้อนรับแบบ หนาแน่พร้อมกับป้ายข้อความต่างๆทั้ง "ยินดีต้อนรับสู่นรก" และ "เฮ้ นี่คือ 48 ชั่วโมงสุดท้ายของพวกนาย - 3-0"

"ผมยังจำได้แม่น มันจะอยู่กับผมไปตลอด ผมอายุ 19 ปี และตอนที่เราไปถึงสนามบิน ก็มีแผ่นผ้าและแฟนบอลนับพันมารอตะโกนใส่คุณ" กิ๊กส์ ให้สัมภาษณ์เมื่อ 17 ก.ย.

"มีการขว้างปาสิ่งของใส่เราตอนที่เรานั่งอยู่บนรถโค้ช หน้าโรงแรมจะมีแฟนบอลตะโกนกันตลอดทั้งคืนเพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะไม่ได้ นอน มีคนโทร.มาที่ห้องของเราด้วย"

"ก่อนเกมผู้จัดการทีมบอก ให้เราลงไปในสนามเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับบรรยากาศ แฟนบอลเข้ามาในสนามก่อนหน้าหลายชั่วโมง บรรยากาศก่อนเกม 90 นาที น่าขนลุกมาก เรายืนอยู่กลางสนามดูแฟนบอลโห่ร้อง" กิ๊กส์เอ่ยถึงความหลังเมื่อ 19 ปีก่อนโดยเกมดังกล่าวปีศาจแดงถูกเขี่ยตกรอบแถม เอริก คันโตน่า ยังโดนไล่ออกในนาทีสุดท้าย
 
"พอเราเดินออกจากสนาม มันวุ่นวายไปหมด เอริกถูกไล่ออกและเกิดความโกลาหลตอนเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว"

"มี ตำรวจถืออาวุธเต็มไปหมด พวกเขาสวมหมวกเหล็กและถือกระบอง มันเกิดความอลหม่าน และผมพยายามกลับเข้าห้องแต่งตัวเพื่อความปลอดภัยอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะ เป็นไปได้"

"เราแพ้และตกรอบ แต่มันเป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา พวกเขาเป็นทีมที่ดี และตอนนี้พวกเขาก็มีทีมที่ดี"

กิ๊กส์ เสริมต่อว่า "เราจำเป็นต้องชนะในบ้าน ปกติแล้วการเก็บได้สิบแต้มจะทำให้คุณเข้ารอบซึ่งหมายความว่าคุณต้องชนะใน บ้านและพยายามเสมอนอกบ้าน"

"ปีก่อนเราทำไม่สำเร็จ เพราะเราเล่นไม่ดีที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างที่เราเคยทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็งรายได้หดหลังร่วงชปล.ซีซั่นก่อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเผยตัวเลขรายได้ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยรายได้เรื่องส่วนแบ่งลิขสิทธิ์แชมเปี้ยนส์ ลีก จะลดลง จากการไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ซีซั่น 2011-2012 ได้สำเร็จ แต่ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นในเรื่องการโฆษณาสำหรับการจับมือทำธุรกิจกับบริษัท ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง ดีเอชแอล
  • บุทท์เนอร์หน้าบานฟอร์มแจ่มให้ผีเกมแรก
    อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานหลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมแรกในแมตช์ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับการมีชื่อทำประตูรวมทั้งได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คือสิ่งที่สุดยอดจริงๆ
  • พาวล์ปลื้มยิงได้ เล็งสอยประตูเพิ่มให้ผี
    กองกลางดาวรุ่งหน้าใหม่ของปีศาจแดง ดีใจที่ยิงประตูเปิดตัวได้ ลั่นอยากทำประตูให้ได้อย่างสม่ำเสมอเหมือนตอนอยู่ทีมเก่า
  • หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนต้นสังกัดสั่งให้จับมือกับปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทั้ง 2 สโมสรจะนำมาใช้ลดความร้อนแรงของเกมที่ส่อแววดุเดือดในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »