ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซึ้ด!แอ็บบี้อวดอึ๋มคู่นางแบบดังที่งานแฟชั่น

ซึ้ด!แอ็บบี้อวดอึ๋มคู่นางแบบดังที่งานแฟชั่น

Posted 19/09/2012 by siamsport

งานนี้ท่านชายคงได้อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า หลังจากที่ แอ็บบี้ หวานใจคนงามของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ไปปะทะความอึ๋มกับ เคลลี่ บรู๊ค นางแบบสาวเพื่อนร่วมชาติ พ้รอมกับเสิร์ฟเบียร์ให้ผู้ที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ในกรุงลอนดอนไปด้วย

แอ็บบี้ เคร้าช์ (นามสกุลเดิม แคลนซี่) ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลกันทั่ว เมื่อเธอไปประชันความอึ๋มกับ เคลลี่ บรู๊ค นางแบบสาวทรงโตชาวอังกฤษ ที่งานแฟชั่นโชว์แห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

แอ็บบี้ และ เคลลี่ ไปปรากฎตัวที่งานแสดง "ไจล์ส แคทวอล์ค" ของสัปดาห์แฟชั่นในกรุงลอนดอน เพื่อทำหน้าที่เสิร์ฟเบียร์ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งดูเหมือนพวกเธอจะเสิร์ฟมากกว่าเครื่องดื่มมึนเมาแค่ 1 ไปนต์ เมื่อทั้งคู่แต่งตัวมาเซ็กซี่กันสุดๆ จนทำให้คนที่ไปร่วมงานต้องรู้สึกหิวกระหายเรียกร้องขอเบียร์หลายรอบเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หวานใจของ เคร้าช์ แต่งตัวมาในชุดเสื้อสีเหลืองอ่อน ที่เปิดคอลึกจนเห็นอกอันอวบอึ๋มของเธอครึ่งหนึ่ง และยังใส่รองเท้าส้นสูงด้วย ขณะที่ เคลลี่ ซึ่งกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ธอม อีแวนส์ อดีตนักรักบี้ชื่อดังนั้น มาถึงงานในสภาพที่ใส่ชุดผ้าฝ้ายที่มีสีเทานิดๆ ขณะที่ส่วนใหญ่ของชุดเป็นสีชมพู แต่หลังจากนั้นเธอก็มีการเปลี่ยนไปใส่เสื้อลายเสือดาว ก่อนที่จะเปลี่ยนเสื้อเป็นหนที่ 3 ด้วยการใส่ชุดรัดรูป ที่มีเสื้อนอกสีเงินทับอยู่

ขณะเดียวกัน เคที่ แกรนด์ บรรณาธิการของนิตยสารด้านแฟชั่นชื่อดัง ก็มีการถ่ายรูปของทั้ง แอ็บบี้ และ เคลลี่ แล้วเอามาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย และหลังจากนั้น เคลลี่ ก็ตามมารีทวีตภาพดังกล่าว โดยภาพของทั้งคู่มีการให้คำบรรยายเอาไว้ว่า "เคลลี่ บรู๊ค และ แอ็บบี้ แคลนซี่ โพสต์ท่าเสิร์ฟเบียร์ที่งาน @guineapiggiles"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจิด'ออกจอ! นำลูกทีมโผล่รายการเรียลลิตีโชว์หงส์แดง
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เตรียมนำลูกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโทรทัศน์ ผ่านรายการเรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" โดยเป็นเรื่องราวของนักเตะภายในทีม หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยจะเริ่มฉายที่อังกฤษตอนแรกวันที่ 21 ก.ย.นี้...
  • ยิงทุกนัด เนย์มาร์ เลี้ยงหลบ 5 คนก่อนยิงประตู
    อยากเห็นมาเล่นในยุโรปจริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลของซานโต๊สที่เกมนัดล่าสุด เนย์มาร์ โชว์ทักษะเลี้ยงหลบผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามถึง 5 คน ก่อนจะเข้าไปยิงประตูง่ายๆ และกลายเป็นประตูที่ 36 ในฤดูกาลนี้อีกด้วย
  • นายแน่มาก! กองหน้าปิดตาไขว้ยิงจุดโทษเสียบสามเหลี่ยม
    สัญชาตญานกองหน้าสุดๆ สำหรับ "เป็คคา ซิห์โวลา" หัวหอกชาวฟินแลนด์ หลังถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะปิดตายิงจุดโทษ แถมเล่นท่ายากด้วยการไขว้ยิง แต่กลับกลายเป็นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป ชนิดเจ้าตัวเองยังอึ้งไม่แพ้กัน...
  • บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง
    งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าตัว เผย ตอนนี้เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยมีอยู่ 5 คนที่อาจเป็นพ่อของเด็กในท้อง และนั่นก็มี "ซูเปอร์มาริโอ" รวมอยู่ด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยนอนกับเธอเหมือนกัน รอดตัว เพราะฝ่ายสาวบอกเองว่า "รูน" ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »