ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ามึนตึบ!อาร์วีพีปล่อยนานี่ซัดจุดโทษเกมชปล.

ป๋ามึนตึบ!อาร์วีพีปล่อยนานี่ซัดจุดโทษเกมชปล.

Posted 21/09/2012 by

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดประเด็นเฉือนใจ หลุยส์ นานี่ กรณีขันอาสายิงจุดโทษแต่พลาดในแมตช์ชนะ กาลาตาซาราย 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับยังงงไม่หายทำไม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถึงไม่ทำหน้าที่นี้ เดชะบุญที่ได้ 3 แต้ม ไม่งั้นคงมีกันคุยยาวกว่านี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังงงไม่หายทำไม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ถึงไม่เป็นคนยิงจุดโทษ ปล่อยให้ หลุยส์ นานี่ ทำหน้าที่สำคัญแถมยิงไม่เข้าอีกต่างหาก ในแมตช์เฉือน กาลาตาซาราย 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ "อาร์วีพี" และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ยิงจุดโทษไม่เข้ามาแล้วในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" เผยว่าตนไม่คาดคิดว่า นานี่ จะเป็นคนยิงจุดโทษ เพราะหน้าที่ดังกล่าวเป็นของ ดาวเตะเลือดดัตช์ "บอกตามตรง ผมไม่คิดว่าทำไม นานี่ ถึงทำหน้าที่นี้ ผมคิดว่า นานี่ ก็แค่วิ่ง และไปหยิบลูกบอลมา"

 "ผมคิดว่า โรบิน น่าจะเป็นคนทำหน้าที่นี้ บอกจากใจเลยนะ ผมคิดว่าเราจะต้องตัดสินใจก่อนเกม ซึ่งผมผิดเองนั่นแหละ ผมน่าจะทำเรื่องนี้ให้เรียบร้อยก่อน เราพลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้งในครึ่งหลัง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่น่ากังวลจริงๆ การพลาดจุดโทษหลังจากพักครึ่งทำให้พวกเขายังอยู่ในเกม ถ้าเรานำ 2-0 ในตอนนั้น มันคงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะกลับมา" นายใหญ่เลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มเด็กผีหนุนป๋าเลิกล้อโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่
    ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ก่อนศึก "แดงเดือด" เที่ยวล่าสุด เมื่อกลุ่มกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ประกาศหนุนเต็มตัวกับข้อเรียกร้องของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เหล่าบรรดาเด็กผีเลิกล้อเลียนเหยียดหยามโศกนาฏกรรม ฮิลส์โบโร่ ในเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ชี้เป็นเรื่องที่พึงกระทำอย่างยิ่ง เหตุชีวิตคนไม่ใช่เรื่องสมควรที่จะเอามาเหยียบย่ำซ้ำเติมกันและกัน
  • ศึกแดงเดือด!วิดิชเร้าแข้งผีระเบิดฟอร์มสุดยอด
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าเพื่อนๆ ช่วยกันเค้นฟอร์มอันสุดยอดออกมา ในศึก "แดงเดือด" ที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เชื่อ "หงส์แดง" คงใส่เต็มที่ไม่แพ้กัน
  • ป๋าครวญแข้งผีไร้สมาธิทำเชือดกาลาฯหืดจับ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบลูกทีมเล่นกันอย่างไม่มีสมาธิจนทำให้เกิดความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆบ่อย ครั้ง แต่ยังดีที่ยิงประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกมทำให้คว้าชัยเหนือ กาลาตาซาราย 1-0 ไปได้ในท้ายที่สุด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »