ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ประกาศพากิเลนซิวแชมป์ให้เร็วที่สุด

เสี่ยเป้ประกาศพากิเลนซิวแชมป์ให้เร็วที่สุด

Posted 25/09/2012 by siamsport

 

        "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันจะพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้มาครองให้ได้เร็วที่สุด โดยทีมต้องการอีก 8 คะแนน จะคว้าแชมป์ได้ทันที ยันอยากชนะรวด 3 เกมต่อจากนี้เหนือ บีบีซียู, อีสาน ยูไนเต็ด และ ทีโอที เพื่อพุ่งเป้าไปคว้าแชมป์ไทยคม เอฟเอคัพ ให้ได้อีกรายการ พร้อมเตรียมคุย มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพื่อให้ขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมที่ทำไว้ 3 ปี จะหมดปี 57 เป็นอยู่ยาวไปอีก

 
         "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันพร้อมพาทีมเดินหน้าไปสู่การเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสรให้ได้เร็วที่สุด โดยหากคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอย่างไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 นี้มาครองได้จะทำให้เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์มาครองได้ 3 สมัยอีกด้วย

          เรื่องดังกล่าว "เสี่ยเป้" ออกมากล่าวว่า "ถึงขณะนี้เรายังไม่ได้เป็นแชมป์ชัวร์ๆ แม้จะมีแต้มนำ ชลบุรี อันดับ 2 ซึ่งเป็นทีมเดียวขณะนี้ที่ยังมีลุ้นแชมป์อยู่ถึง 13 แต้มก็ตามที โดยเราเตะมากกว่า ชลบุรี 1 นัด เราต้องการอีก 8 แต้มในอีก 6 เกมที่เหลือ หากทำได้ก็จะได้แชมป์ไปครองทันที เพราะแม้ ชลบุรี จะคว้าชัยได้ทุกนัดที่เหลือและทำแต้มได้เท่ากับเราที่ 78 แต้ม แชมป์ก็จะอยู่ในมือเราอยู่ดี ตามระเบียบการแข่งขันที่ว่าหากแต้มเท่าให้ดูที่ เฮด ทู เฮด

          ซึ่งฤดูกาลนี้เลกแรกเราเปิดบ้านชนะได้ 2-0 ก่อนไปเยือน เสมอกลับมาได้ 2-2 ไม่ต้องพิจารณาข้ออื่นหากแต้มเท่าเราก็ได้แชมป์อยู่ดี โดยอีก 6 เกมที่เหลือหากเราได้อีก 8 แต้ม นั่นหมายถึงก็เพียงพอทำให้เราได้แชมป์ ซึ่งมีหลายชอยส์อาจจะเป็นการชนะ 2 เสมอ 2 กับอีก 6 นัดที่เหลือ หรือไม่ก็ชนะให้ได้ใน 3 เกมต่อจากนี้ไป นัดที่ 29-31 ที่จะพบกับ บีบีซียู (ย), อีสาน ยูไนเต็ด (ห), ทีโอที (ย) หากเราชนะรวด 3 เกมที่ว่าก็จะได้แชมป์ทันที"

      
อยากได้แชมป์เร็วไปลุ้นไทยคม

 
         "เสี่ยเป้" กล่าวอีกด้วยว่า "เหตุที่เราต้องการได้แชมป์ให้เร็วที่สุดก็เนื่องจากต้องการไปมุ่งมั่นกับอีกรายการที่เราต้องการได้แชมป์ นั่นก็คือ ไทยคม เอฟเอคัพ ที่เรายังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ ทั้งๆ ที่เคยเข้าชิงมา 2 หน แต่ก็พลาดไป ปีนี้ผมเชื่อว่าแฟนบอล "กิเลนผยอง" อยากจะเห็นเราได้ดับเบิลแชมป์ เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยได้มาก่อน เราต้องการได้แชมป์ไทยลีกให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้ไปโฟกัสกับถ้วยไทยคม เพื่อให้ได้แชมป์มาครองให้ได้อีกรายการนั่นเอง"

      
ยื่นข้อเสนอให้มาริโออยู่ต่อเกิน2ปี

 
         "เสี่ยเป้" กล่าวต่ออีกว่า "ฤดูกาลหน้าเราจะเสริมทัพด้วยนักเตะคุณภาพเข้ามาเสริมทัพอีกแน่นอน แต่จะเป็นจังหวะไหนนั้นต้องพิจารณากันอีกที โดยขึ้นอยู่กับกุนซือใหญ่ อย่าง สลาวิซ่า โยคาโนวิช ว่าจะพิจารณาอย่างไร สำหรับรายของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นั้นสัญญาของเขาที่เซ็นกันไว้อยู่ที่ 3 ปี จากปี 55-57

          โดยเราจะคุยกับเขาเพื่อให้อยู่กับเราต่อไปเกินกว่าปี 57 โดยหากเขาโอเคเราก็พร้อมจะขยายสัญญาเพิ่มให้กับเขาอย่างแน่นอน เพื่อให้นักเตะคุณภาพรายนี้อยู่กับทีมเราต่อไปให้นานที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »