ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าให้เจอ!ดร.วิชิตเตือนล้มบอลเจอโทษหนัก

อย่าให้เจอ!ดร.วิชิตเตือนล้มบอลเจอโทษหนัก

Posted 25/09/2012 by siamsport

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาเตือนไทยลีกช่วงโค้งสุดท้ายให้ทุกทีมเล่นกันให้เต็มที่ด้วยความโปร่งใส หากพบเจอพฤติกรรมซูเอี๋ย เล่นกันแบบคุณขอมา ให้ผู้ควบคุมการแข่งขันรายงานเข้าทีพีแอล เพื่อจะส่งเรื่องให้ "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธาน คปบ. พิจารณา หากมีมูลฟันไม่เลี้ยงแน่นอน
 

ศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย 7 นัดอันตราย ซึ่งหลายฝ่ายหวั่นเกรงกันว่าอาจจะมีการว่าจ้างล้มบอล ทั้งคนทำทีม นักเตะ รวมไปถึงผู้ตัดสิน ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เรามีมาตรการป้องกันเอาไว้เรียบร้อยทุกด้านอยู่แล้วในเรื่องของการสอดส่องดูแล โดยได้มอบหมายให้กับทาง "แมตช์คอมมิชชั่น" ที่ไปทำหน้าที่ทุกสัปดาห์คอยรายงานว่ามีทีมไหนที่เข้าขั้นส่อไปทางทุจริต ไม่ว่าจะเป็นโค้ชก็ต้องดูการจัดตัวผู้เล่นนักเตะทุกตำแหน่ง

รวมไปถึงผู้ตัดสินเองก็ต้องคอยจับตาดูถ้ามันดูแล้วเข้าข่ายก็คงจะต้องส่งเรื่องถึงทาง "บิ๊กย้อย" พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธาน คปบ. พิจารณาว่าส่อไปในทางล้มบอลหรือไม่ แล้วนำเรื่องส่งถึงเราก็จะมีการลงโทษสถานหนักตามระเบียบของ "ทีพีแอล" ดร.วิชิต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ประกาศพากิเลนซิวแชมป์ให้เร็วที่สุด
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันจะพา "กิเลนผยอง" คว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้มาครองให้ได้เร็วที่สุด โดยทีมต้องการอีก 8 คะแนน จะคว้าแชมป์ได้ทันที ยันอยากชนะรวด 3 เกมต่อจากนี้เหนือ บีบีซียู, อีสาน ยูไนเต็ด และ ทีโอที เพื่อพุ่งเป้าไปคว้าแชมป์ไทยคม เอฟเอคัพ ให้ได้อีกรายการ พร้อมเตรียมคุย มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพื่อให้ขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมที่ทำไว้ 3 ปี จะหมดปี 57 เป็นอยู่ยาวไปอีก
  • ธีระศักดิ์รับ "ทำใจลำบาก..แต่ต้องผ่านไปให้ได้"
    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กัปตันทีมเชียงราย ยอมรับว่าทำใจได้ยากกับเกมนี้ ทั้งที่เรามีโอกาสมากมาย แต่เราต้องผ่านมันไปให้ได้และฝากขอโทษที่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง
  • โต๊ะเล็กอิหร่านเอาแน่หนีบโค้ชแชมป์โลกลุยฟุตซอลเวิร์ลคัพ
    อิหร่านเอาจริงเต็มที่กับฟุตซอลโลก 2012 ในประเทศไทย เตรียมดึงยอดโค้ชแดนกระทิงเป็นประธานฝ่ายเทคนิคของทีม
  • เคล็ดลับเด็ด!แข้งวัวชนแช่น้ำแข็งช่วยรักษาโรคเดี้ยง
    แข้ง วัวชน ยูไนเต็ด ดังใหญ่หลังออกรายการเก็บตกทางช่อง 3 หลังเผยสูตรเด็ดในการรักษาอาการบาดเจ็บด้วยการเอาตัวไปแช่น้ำแข็งเพื่อทุเลาโรคเดี้ยง วีรยุทธ จิตรขุนทน, กีรติ เขียวสมบัติ และ อาร่อน ดาซิลวา นำทัพลงแช่โชว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »