ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าลั่น!พร้อมสู้ต่อไปเพื่อยึดแบ็กซ้ายตัวจริงผี

เอวร่าลั่น!พร้อมสู้ต่อไปเพื่อยึดแบ็กซ้ายตัวจริงผี

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หวั่นอยู่แล้ว สำหรับการรั้งตำแหน่งตัวจริงในค่าย "ปีศาจแดง" แม้ผู้มาใหม่อย่าง อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ กำลังมาแรง แจงตนเป็นคนที่ทำงานหนักเสมอ ไม่ว่าจะมีคู่แข่งในตำแหน่งหรือไม่มีก็ตาม

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่กลัวต่อการมี อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แข้งตัวใหม่ชาวดัตช์ เป็นคู่แข่งในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงทัพ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้ แม้ บุทท์เนอร์ โชว์ฟอร์มได้เข้าตาจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ก็ตาม

บุทท์เนอร์ ย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเปิดตัวได้อย่างสวยหรู ด้วยการยิงได้ 1 ประตู ในเกมลีกนัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่กระนั้น เอวร่า ซึ่งเป็นแบ็กซ้ายตัวเลือกแรกของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาตั้งแต่ปี 2008 ก็พร้อมรับมือกับความท้าทายครั้งนี้

 เอวร่า กล่าวว่า "มันง่ายไปมั้ง ที่ผู้คนต่างก็พูดกันว่า ตอนนี้เราซื้อแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามา ทำให้ ปาทริซ เอวร่า ต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง ซึ่งจริงๆ แล้ว ปาทริซ เอวร่า ก็ต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงมาโดยตลอด ฟุตบอลก็เหมือนพีระมิดนั่นแหละ มันง่ายที่จะขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด แต่การอยู่บนนั้นได้ต่อไปนี่สิ เป็นเรื่องยากที่สุด"

"ไม่ว่าจะมีใครมาแย่งชิงตำแหน่งของผมหรือไม่ ผมจะต้องสู้อยู่แล้ว เพราะคุณต้องเคารพเสื้อของทีมคุณ และเมื่อคุณเล่นให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ เมื่อผมได้ยินผู้คนพูดกันว่า ปาทริซ ไม่เคยมีคู่แข่งมาท้าชิงตำแหน่งของเขา ซึ่งผมคิดว่า พวกเขามีความจำที่แย่มากๆ เลยล่ะ" 

"พวกเขาลืมกันเร็วเหลือเกินว่า ผมได้มาเป็นแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ผมต้องแย่งชิงตำแหน่งกับนักเตะฝีเท้าดีอย่าง กาเบรียล ไอน์เซ่ และ มิกาแอล ซิลแวสตร์ เชียวนะ" อดีตดาวเตะ โมนาโก กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเนื้อเต้นดาวรุ่งผีดวลศึกแคปิตอลวันคัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นจะได้เห็นบรรดาแข้งดาวรุ่งผีแดง ลงโชว์ฝีเกือกในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ เชื่อนักเตะเหล่านี้คืออนาคตของทีม และการได้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ผีพักอื้อ!ชิชา-พาวล์ตัวจริง,นิวฯส่งอเมโอบี้ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักและเปิดโอกาศให้แข้งสำรองลงอวดฝีแข้ง โดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ นิค พาวล์ จะได้ลงผนึกล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลที่ โซล่า อเมโอบี้ จะลงเป็นตัวความหวังลั่นไก ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ศกนี้
  • ราฟาเอลโวประตูตีเสมอดีสุดที่ยิงให้ผีแดง
    ราฟาเอล แบ็กขวาแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นประตูที่ยิงตีเสมอในเกมแดงเดือด เป็นการยิงที่ดีที่สุดให้กับ "ผีแดง" พร้อมรับฟอร์มต้นสังกัดสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่การชนะในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้เลยในช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • EPL Team of the Week : กาซอร์ลา & มาตา พร้อมด้วย 3 แข้งจากนักบุญ
    อดัม ลัลลานา, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ มายะ โยชิดะ ติดโผ ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของเราในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เซาแธมป์ตัน ชนะเป็นครั้งแรกในการกลับมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »