ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาอี้ปิดฉากเล่นเอ็นบีเอย้ายกลับลีกบ้านเกิดแล้ว

อาอี้ปิดฉากเล่นเอ็นบีเอย้ายกลับลีกบ้านเกิดแล้ว

Posted 26/09/2012 by siamsport

อี้ เจี้ยนเหลียน ฟอร์เวิร์ดชาวจีน ตกลงเซ็น 1 ปี ย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ กวางตุ้ง เซาเธิร์น ไทเกอร์ส อดีตต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังชวดสัญญาเซ็นกลับไปอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อีกระลอก

อี้ เจี้ยนเหลียน พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดชาวจีน เซ็นสัญญา 1 ปีย้ายกลับไปอยู่กับ กวางตุ้ง เซาเธิร์น ไทเกอร์ส ทีมยัดห่วงในลีกบ้านเกิดเรียบร้อย หลังเจ้าตัวไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นกลับไปร่วมทีม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ในลีกเอ็นบีเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

"เดอะ ไทเกอร์ส" เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาเกี่ยวกับการได้ตัวฟอร์เวิร์ดเจ้าของความสูง 2 เมตร 13 เซนติเมตร ที่ไม่เคยก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้เลยนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นลีกลุงแซม มาร่วมทีมตลอดฤดูกาล 2012-13 ว่า "มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เขาใช้ช่วงชีวิตที่กำลังอยู่ในจุดสูงสุดกับการเป็นตัวสำรองใน เอ็นบีเอ โดยปราศจากความเชื่อใจ เขาต้องการที่จะเล่น และพวกเราก็สามารถจะช่วยให้เขาก้าวขึ้นไปสู่จุดที่สูงสุดได้"

ทั้งนี้ อี้ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ถือธงนำนักกีฬาทีมชาติจีนลงสนามในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" จากนั้นก็เป็นกำลังให้ทีมยัดห่วงแดนมังกร แต่สุดท้ายก็ไม่อาจช่วยทีมได้ หลังพ่ายรวด 5 นัด พร้อมตกรอบแบ่งกลุ่มไปอย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกยางชายหาดสาวมะกันซิวทองอลป.ทั้งๆที่ท้อง!
    ตะลึง...เคอร์รี่ วอลช์ เจนนิ่งส์ นักตบลูกยางชายหาดสาวมะกัน โดดเด้งไปทั่วสังเวียน "ลอนดอนเกมส์" ทั้งๆที่กำลังท้อง 5 สัปดาห์อย่างน่าหวาดเสียว ก่อนคว้าทองโอลิมปิก 3 สมัยซ้อนได้สำเร็จ เผยมารู้ตอนหลังจ่อมีลูกคนที่ 3 ลั่น 34 ยังเจ๋งไม่เลิกเล่นแน่ๆ ขอลุ้นเฮอีกรอบ 4 ปีข้างหน้า ณ แดนกาแฟ
  • เจทีเผชิญหน้าแอนทอนสอบคดีเหยียดผิว
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค ไปเจอกันที่ เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อกรณีที่ "เจที" โดนกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยแข้งผิวสีของ "ทหารเสือราชินี" เข้ายื่นหลักฐานกับคณะกรรมการเรียบร้อย ส่วน เทอร์รี่ ต้องกลับมาฟังการพิจารณาคดีอีกครั้ง ในวันอังคารนี้
  • กล้ามสวยไทยประเดิม4ทองศึกชิงแชมป์เอเชีย
    ทัพนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยสุดแจ่ม คว้ามาได้ 4 เหรียญทอง จาก จีรพันธ์ โป่งคำ เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กก., สมคิด สุเมโธเวชกุล เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก., สาคร มาตรวังแสง เพาะกายสูงอายุชาย รุ่นอายุเกิน 50 ปี และ รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 155 ซม. ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ทีผ่านมา
  • เวทเทลสุดแจ่มผงาดซิวแชมป์สิงคโปร์กรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันของทีม เร้ดบูลล์ คว้าแชมป์ ซิงเทล สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ที่แดนลอดช่อง มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 26.144 วินาที ขณะที่อันดับสองเป็นของ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งสหราชอาณาจักร จากทีม แม็คลาเรน ทำเวลาตามหลัง 08.900 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »