ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดนัยพลาดท่าพ่ายโซเอดะปิ๋วรอบแรกศึกไทยแลนด์

ดนัยพลาดท่าพ่ายโซเอดะปิ๋วรอบแรกศึกไทยแลนด์

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดมือ1ของไทย ต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแรกหลังพลาดท่าพ่ายให้กับ โก โซเอดะ นักหวดแดนปลาดิบ 2 เซตรวด 4-6 และ 5-7 ในศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โดยเกมการแข่งขัน เซตแรก ทั้งคู่ต่างรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองไว้ได้ เสมอกัน 2-2 จากนั้น ดนัย มาพลาดถูกเบรกเกมเสิร์ฟ ทำให้ โก โซเอดะ ขึ้นนำไป 3-2 แต่ "เจ้าปิ๊ก" ไม่ยอมง่ายๆ มาเบรกเกมเสิร์ฟคืนทันควัน ทำให้ไล่ตีเสมอ 3-3 เกม โดยในช่วงนี้ทั้งคู่ไม่สามารถรักษาเกมเสิร์ฟกันไว้ได้ และเป็น นักหวดจากแดนปลาดิบขึ้นแท่นไปก่อนที่ 5-4 เกม และ โก โซเอดะ ไม่พลาดขึ้นนำ ดนัย อุดมโชคไปก่อน 1-0 เซต 6-4

เซตสอง ดนัย ตั้งใจมากขึ้นหวังเก็บเซตนี้ให้ได้ แต่ผ่านไป 10 เกมทั้งคู่ยังเล่นกันได้อย่างสูสีมาเสมอกันที่ 5-5 เกม ก่อนที่ โก โซเอดะ จะเก็บ2เกมสุดท้ายได้สำเร็จ เอาชนะ ดนัย อุดมโชค ไป 2 เซตรวด 6-4,7-5
 
ส่วน ดนัย อุดมโชค ยังมีโปรแกรมในประเภทคู่รอบแรก ต่อในวันนี้เวลา 15.30 น. โดย ดนัย จะจับคู่กับ ลู เยน ซุน จากไต้หวัน  พบกับ โจฮัน บรันสตรอม จากสวีเดน ที่จับคู่กับ โจนาธาน เมอร์เรย์ จากสหราชอาณาจักร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเอแรงบี้ญวน 3-0 ซิวชัย 2 นัดรวด,ชุดบีเชือดหม่อง3-2 ลูกยางยช.อาเซียน
    ทัพนักตบสาวไทยชุดเยาวชน ทีมเอ ยังฟอร์มแรง ล่าสุด ต้อนชนะเวียดนาม 3-0 เซต เก็บชัย 2 นัดรวด เช่นเดียวกับ ชุดบี ที่เฉือนชนะ เมียนมาร์ หวุดหวิด 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิง "เยาวชนชิงแชมป์อาเซียน" ที่จ.นครปฐม...วันที่ 25 ก.ย. ศึกวอลเลย์บอลหญิง เยาวชนชิงแชมป์อาเซียน ที่โรงยิมเทศบาล 5 จังหวัดนครปฐม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนักตบสาวดาวรุ่งของไทย ชุด เอ ลงแข่งขันนัดที่ 2 ของสายเอ นำโดย อัจฉราพร คงยศ มือตบ...
  • นักตบลูกยางสาวไทยบุกโคราช เปิด 'สนามอภิญญาพงศ์' 29 ก.ย.
    ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปทำกิจกรรมเปิดสนามวอลล์บอลชื่อ "สนามอภิญญาพงศ์" ในโครงการพี่เอื้อน้อง ที่ อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา บ้านเกิดของ “กัปตันกิ๊ฟ” น.ส.วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ 29 ก.ย.นี้ พร้อมรับของที่ระลึก หลังได้แชมป์เอวีซี เอเชียน คัพ...
  • เฮย์ไม่ชกวิตาลี่ที่ยูเครนหวั่นโดนฆ่า
    เดวิด เฮย์ ยอดนักชกเลือดผู้ดี เซย์โนฟาดปากกับ วิตาลี่ คลิทช์โก้ นักมวยหมายเลข 1 รุ่นเฮฟวี่ เวท ที่ประเทศยูเคน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่อันตรายต่อชีวิต เพราะมีกลุ่มเหยียดผิวหัวรุนแรงเพียบ แนะควรจัดที่เยอรมนี เป็นดีที่สุด
  • มาเรียรับตีห่วยกว่าจะลิ่วรอบ3หวดโทเรย์ฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวเมืองหมีขาว เป่าปากโล่งอก หลังต้องใช้เวลามากกว่า 3 ชั่วโมงกว่าจะลิ่วเข้ารอบ 3 ศึกโทเรย์ แพน แปซิฟิก ที่แดนปลาดิบ ได้สำเร็จ ด้วยการเบียดพลิกจากตกเป็นรองไปก่อน 1 เซตกลับมาเฉือนชนะ เฮเธอร์ วัตสัน คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอกรู้ตัวเลยว่าเล่นไม่เอาอ่าว หวังรอบต่อไปคงจะฟอร์มดีขึ้นกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »