ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียรับตีห่วยกว่าจะลิ่วรอบ3หวดโทเรย์ฯ

มาเรียรับตีห่วยกว่าจะลิ่วรอบ3หวดโทเรย์ฯ

Posted 26/09/2012 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวเมืองหมีขาว เป่าปากโล่งอก หลังต้องใช้เวลามากกว่า 3 ชั่วโมงกว่าจะลิ่วเข้ารอบ 3 ศึกโทเรย์ แพน แปซิฟิก ที่แดนปลาดิบ ได้สำเร็จ ด้วยการเบียดพลิกจากตกเป็นรองไปก่อน 1 เซตกลับมาเฉือนชนะ เฮเธอร์ วัตสัน คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอกรู้ตัวเลยว่าเล่นไม่เอาอ่าว หวังรอบต่อไปคงจะฟอร์มดีขึ้นกว่านี้

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย ต้องใช้เวลามากกว่า 3 ชั่วโมงกว่าจะเอาชนะ เฮเธอร์ วัตสัน คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต 6-7 (7-9), 6-3, 6-4 ในการแข่งขันรอบ 2  ของศึกดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพ่น ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ชาราโปว่า วัย 25 ปี กล่าวหลังแมตช์ที่เธอเล่นได้ค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐานมากว่า "ฉันเล่นได้ไม่แน่นอนมากเพียงพอ ฉันมีโอกาสที่จะเอาชนะได้ในเซตแรก และฉันก็ทำไม่ได้ มันไม่ได้เป็นแมตช์ที่ดีเอาเสียเลย แน่นอนว่าฉันทำให้เธอมีความมั่นใจ ฉันคิดว่านั่นคือเหตุผลว่าทำไมการแข่งขันในแมตช์นี้จึงใช้เวลานาน อีกทั้งเปอร์เซ็นต์ (การเสิร์ฟแรก) ของฉันต่ำมากด้วยเช่นกัน ซึ่งฉันกลับมาเพิ่มแรงกดดันให้กับตัวเอง ฉันต้องเล่นเสิร์ฟ 2 บ่อยมาก และแน่นอนว่ามันน่าจะดีขึ้นในวันพรุ่งนี้"

ด้าน เปตร้า ควิโตว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวมือวางอันดับ 4 ของรายการชาวเช็ก กลายเป็นมือวางอันดับสูงสุดที่ตกรอบไปอย่างรวดเร็ว เมื่อพ่ายต่อ เปตร้า มาร์ติช จากโครเอเชีย 0-2 เซต 4-6, 4-6 ในการแข่งขันรอบ 2 ได้กล่าวหลังความปราชัยว่า "เธอเสิร์ฟได้ดีมาก และมันก็เป็นเรื่องยากที่จะกดดันเธอ เธอทำให้ฉันต้องตั้งรับ และวิ่งไปมาไม่หยุด ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นเกมของฉันเลย เธอเล่นได้ดีมากในวันนี้ แถมยังตีได้อย่างหนักหน่วงด้วยอีกต่างหาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาอี้ปิดฉากเล่นเอ็นบีเอย้ายกลับลีกบ้านเกิดแล้ว
    อี้ เจี้ยนเหลียน ฟอร์เวิร์ดชาวจีน ตกลงเซ็น 1 ปี ย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ กวางตุ้ง เซาเธิร์น ไทเกอร์ส อดีตต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังชวดสัญญาเซ็นกลับไปอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ อีกระลอก
  • ลูกยางชายหาดสาวมะกันซิวทองอลป.ทั้งๆที่ท้อง!
    ตะลึง...เคอร์รี่ วอลช์ เจนนิ่งส์ นักตบลูกยางชายหาดสาวมะกัน โดดเด้งไปทั่วสังเวียน "ลอนดอนเกมส์" ทั้งๆที่กำลังท้อง 5 สัปดาห์อย่างน่าหวาดเสียว ก่อนคว้าทองโอลิมปิก 3 สมัยซ้อนได้สำเร็จ เผยมารู้ตอนหลังจ่อมีลูกคนที่ 3 ลั่น 34 ยังเจ๋งไม่เลิกเล่นแน่ๆ ขอลุ้นเฮอีกรอบ 4 ปีข้างหน้า ณ แดนกาแฟ
  • เจทีเผชิญหน้าแอนทอนสอบคดีเหยียดผิว
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค ไปเจอกันที่ เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อกรณีที่ "เจที" โดนกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยแข้งผิวสีของ "ทหารเสือราชินี" เข้ายื่นหลักฐานกับคณะกรรมการเรียบร้อย ส่วน เทอร์รี่ ต้องกลับมาฟังการพิจารณาคดีอีกครั้ง ในวันอังคารนี้
  • กล้ามสวยไทยประเดิม4ทองศึกชิงแชมป์เอเชีย
    ทัพนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยสุดแจ่ม คว้ามาได้ 4 เหรียญทอง จาก จีรพันธ์ โป่งคำ เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กก., สมคิด สุเมโธเวชกุล เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก., สาคร มาตรวังแสง เพาะกายสูงอายุชาย รุ่นอายุเกิน 50 ปี และ รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 155 ซม. ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ทีผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »