ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียเป่าปากโล่งก่อนลิ่วรอบ8คนหวดโทเรย์ฯ

มาเรียเป่าปากโล่งก่อนลิ่วรอบ8คนหวดโทเรย์ฯ

Posted 27/09/2012 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวเมืองหมีขาว ยังหาฟอร์มสุดแกร่งในการเสิร์ฟของตัวเองไม่เจอ จำเป็นต้องเหนื่อยหนักอีกครั้งกว่าจะทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึก โทเรย์ แพน แปซิฟิก ที่แดนปลาดิบ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า จากสาธารณรัฐเช็ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับเล่นไม่ดีเอาเสียเลย แต่ก็ยังดีที่ปิดแมตช์ได้ด้วยการเล่นแค่ 2 เซต ตั้งเป้าเล่นให้ดีกว่าเดิมในรอบต่อไป

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย ยังคงต้องประสบปัญหากับการเสิร์ฟของตัวเองอีกครั้งก่อนจะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพ่น ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้สำเร็จ ภายหลังเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า คู่แข่งจากสาธารณรัฐเช็ก 2-0 เซต 6-2, 7-6 (7-5) ในการแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ชาราโปว่า กล่าวหลังจบแมตช์ ที่บอกได้เลยว่าการเสิร์ฟเสียทั้ง 2 ลูก เกือบส่งผลให้ตัวเธอนั้นต้องเสียเซตที่ 2 ว่า "หลังจากแมตช์ที่ยาวนานเมื่อวานนี้ ฉันก็แค่พอใจกับชัยชนะในการเล่น 2 เซต เห็นได้ชัดว่าฉันค่อนข้างเล่นตกลงไปในเซตที่ 2"

ขณะเดียวกัน ชาราโปว่า ยังพูดถึงแมตช์ต่อไปที่มีโปรแกรมต้องเข้าไปพบกับ ซาแมนธ่า สโตเซอร์ จากออสเตรเลีย ที่เอาชนะ โดมินิก้า ชิบูลโคว่า จากสโลวาเกีย มาได้ 2-0 เซต 6-4, 7-5 ด้วยว่า "ฉันคาดว่าจะต้องเจอกับแมตช์ที่ยากจริงๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าฉันจะเล่นได้ดีขึ้นในวันพรุ่งนี้"

ด้าน ซาร่า เอร์รานี่ แร็กเกตสาวมะขามข้อเดียวจากอิตาลี ก็พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองไปก่อน 1 เซต กลับมาเอาชนะ มาริยง บาร์กโตลี่ มือ 9 ของรายการ ชาวฝรั่งเศส ไปได้ 2-1 เซต 3-6, 6-2, 6-2 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

เอร์รานี่ กล่าวหลังต้องใช้เวลาหวดอย่างยาวนานถึง 2 ชั่วโมง 22 นาทีว่า "ฉันค่อนข้างเหนื่อย แต่ฉันก็มีแรงกระตุ้นมากที่จะเอาชนะให้ได้ มันเป็นปีที่น่าอัศจรรย์ แต่ฉันก็ยังคงจำเป็นต้องผ่านเข้าไปแข่งในรายการ เดอะ แชมเปี้ยนชิพส์ ให้ได้ (รายการปิดฤดูกาล)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราโอนิคปลื้ม3ฮีโร่โอลิมปิกสอนแม่ไม้มวยไทย
    ''สิงห์ ไทย บ็อกซิ่ง โชว์ ออน สเตจ'' ดึงฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ ''แก้ว พงษ์ประยูร'' ที่เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม สายลม อาดี และ ฉัตร์ชัย บุตรดี มาสอนเทคนิคแม่ไม้มวยไทยให้กับนักเทนนิสระดับโลก ซึ่งครั้งนี้ได้รับความสนใจจาก ''มิลอส ราโอนิค'' นักหวดดาวรุ่งชาวแคนาดา มืออันดับ 15 ของโลกที่มาร่วมเรียนรู้ศิลปะมวยไทย ภายในลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
  • ตบไทยเอเก๋ากว่า อัดชุดบี 3-0 เซต ศึกลูกยางอาเซียน
    ศึกสายเลือด!!! ทีมตบลูกยางเยาวชนไทย เอ อาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตบเอาชนะ ทีม ไทย บี ไปได้อย่างสนุก 3-0 เซต แต่ยังจูงมือเข้ารอบชิงฯ ศึกวอลเลยบอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2012...
  • ดนัยพลาดท่าพ่ายโซเอดะปิ๋วรอบแรกศึกไทยแลนด์
    "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดมือ1ของไทย ต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแรกหลังพลาดท่าพ่ายให้กับ โก โซเอดะ นักหวดแดนปลาดิบ 2 เซตรวด 4-6 และ 5-7 ในศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา
  • ไทยเอแรงบี้ญวน 3-0 ซิวชัย 2 นัดรวด,ชุดบีเชือดหม่อง3-2 ลูกยางยช.อาเซียน
    ทัพนักตบสาวไทยชุดเยาวชน ทีมเอ ยังฟอร์มแรง ล่าสุด ต้อนชนะเวียดนาม 3-0 เซต เก็บชัย 2 นัดรวด เช่นเดียวกับ ชุดบี ที่เฉือนชนะ เมียนมาร์ หวุดหวิด 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิง "เยาวชนชิงแชมป์อาเซียน" ที่จ.นครปฐม...วันที่ 25 ก.ย. ศึกวอลเลย์บอลหญิง เยาวชนชิงแชมป์อาเซียน ที่โรงยิมเทศบาล 5 จังหวัดนครปฐม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนักตบสาวดาวรุ่งของไทย ชุด เอ ลงแข่งขันนัดที่ 2 ของสายเอ นำโดย อัจฉราพร คงยศ มือตบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »