ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสบีจีเฉ่งเปาไร้คอมมอนเซนส์เป่าจุดโทษปัญหาในเกมแพ้เซาะกราว 2-3

บอสบีจีเฉ่งเปาไร้คอมมอนเซนส์เป่าจุดโทษปัญหาในเกมแพ้เซาะกราว 2-3

Posted 27/09/2012 by siamsport

 

ปวิณ ภิรมย์ภักดี บอสใหญ่บางกอกกล๊าส เอฟซี เฉ่งผู้ตัดสินไร้คอมมอนเซนส์ ในเกมที่ บีจี พ่าย บุรีรัมย์ ยูฯ แบบกังขา เผยพร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างเต็มที่

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงสับผู้ตัดสิน(นิวัฒน์ อินสะอาด)ในเกมเปิดบ้านพ่ายบุรีรัมย์ยูไนเต็ด 2 – 3 ศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวานที่ผ่านมา ว่าไร้คอมมอนเซนส์เป็นเป็นบ่อเกิดปัญหา พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลแฟนบอลทั้งสองทีม

บางกอกกล๊าส เอฟซี ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนถึง 2 – 0 ในครึ่งเวลาแรก กลับมาในครึ่งเวลาหลังทัพกระต่ายแก้วมาได้ประตูตีไข่แตกในนาที 77 จาก ชาตรี ฉิมทะเล ช่วงทดเจ็บมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก อาจายี่ ซามูเอล ทว่าเกมเริ่มมาเดือดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 95 เมื่อผู้ตัดสิน(นิวัฒน์ อินสะอาด)ให้จุดโทษกับบุรีรัมย์ฯแบบน่ากังขาค้านสายตา ก่อนที่ เอคว่าล่า เฮอร์มันด์ ยิงให้บุรีรัมย์เฉือนชนะ 3-2 ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ขว้างปาสิ่งของลงมาในสนามจนเกิด เหตุบานปลายแฟนบอลเจ้าบ้าน พยายามไปเอาเรื่องกับแฟนบอลของบุรีรัมย์ รวมทั้งแฟนบอลเจ้าบ้านบางส่วนพยายามปิดล้อมไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากนานกว่า 1 ชม.


"ผมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้ากรรมการมีคอมมอน เซนส์ในการตัดสินมากกว่านี้ รับรองว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งจังหวะ 50-50 แบบนั้นในช่วงท้ายเกมส์จะหมดเวลาอยู่แล้ว กลับเป่าให้จุดโทษ ซึ่งถ้าเขามีความคิดมากกว่านี้ก็น่าจะรู้ว่าถ้าเป่าแล้วเหตุการณ์จะออกมา เป็นเช่นไร สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เพราะคนๆเดียว"

"ส่วนในเรื่อง ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นไม่น่าจะมีการบาดเจ็บหนัก อาจจะมีแค่บาดแผลถลอกเล็กน้อย เพราะเรามีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี ซึ่งทางสโมสรในฐานะเจ้าบ้านพร้อมที่จะรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาลของ แฟนบอลทั้งสองทีมอย่างเต็มที่" บอสบีจีกล่าวกับ MGR SPORT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮง"ยกเกมเชือดชัรตอฮ์เป็นชัยชนะของประเทศไทย
    วิทยา เลาหกุล ยกย่องเกมที่ชลบุรี เอฟซี พลิกเชือด อัล ชัรตอฮ์ แบบสุดระทึกในช่วงต่อเวลาเป็นชัยชนะของประเทศไทย เผยตนเองบอกกับนักเตะให้คิดเหมือนว่าเป็นเกมสุดท้ายของชีวิต
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 28
    การท่าเรือที่ฟอร์มเยี่่ยมสยบมังกรไฟไปได้อย่างสวยงามมีนักเตะติดทีมสัปดาห์นี้สองราย รวมถึงได้โค้ชยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้อีกตำแหน่งหนึ่งด้วย
  • แข้งระยองเครียดจัดโดนแบนตลอดชีวิต ยันไม่ได้เจตนาทำร้ายเปา
    "เจ้าเต่า" ประสาร พันธ์สำลี แข้งฉาวระยอง ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายเชิ้ตดำ แค่อยากเข้าไปถามเรื่องตัดสิน ยอมรับเครียดมากหลังโดนแบนตลอดชีวิต ด้าน วิมล กาญจนะ แจงไม่ได้เชือดลิงใครให้ดู ชี้อุทธรณ์ได้แต่ต้องเอามาพิจารณาใหม่หลังจากนี้อีก 3 ปี…
  • ได้ใจแฟนกิเลน!ซูเปอร์มาริโอต่อสัญญายาวถึงปี2016
    แฟนคลับ ซูเปอร์มาริโอ กริ๊ดให้ดัง! หลังได้รับข่าวดีเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยอดมิดฟิลด์ตัวเก่งตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งต่อไปถึงปี 2016 พร้อมยุติข่าวลือที่ว่ามาเล่นในเมืองไทยแล้วหลุดทีมชาติมาซิโดเซีย อาจทำให้เขาอาจจะกลับไปหาความท้าทายในยุโรปอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »