ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานชื่น "หลินตัน" และ "เซี่ยะซิ่งฟาง"

หวานชื่น "หลินตัน" และ "เซี่ยะซิ่งฟาง"

Posted 28/09/2012 by siamdara

ขอเกาะกระแสแบตมินตันในบ้านเราที่ตอนนี้กำลังมาแร๊งแบบสุดๆ เมื่อ "น้องเมย์" สาวน้อยมหัศจรรย์ของไทยที่สามารถโกอินเตอร์ไปเล่นอาชีพไกลถึงประเทศที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลกอย่างพี่จีนเค้า ได้เป็นผลสำเร็จ แถมยังโชว์ฝีมือให้ตี๋หมวยได้อึ่งกันอีกด้วย

แบตมินตันนั้นถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ได้รับความนิยมจากชาวมังกรไม่น้อยเลยทีเดียว จีนเองมีนักกีฬามือดีติดอันดับโลกอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่สำหรับขณะนี้คงไม่มีใครจะแร๊ง และดังไปกว่าหนุ่ม "หลินตัน" คนนี้อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่เค้าสามารถรักษาแชมป์แบตมินตันชายเดี่ยวคล้องเหรียญทองโอลิมปิค 2 สมัยติดตั้งแต่ปักกิ่งเกมส์จนถึงลอนดอนเกมส์ ย้ำแค้นคู่ปรับตลอดกาล "หลีชองเวย" จากมาเลเชีย จนโด่งดังกลายเป็นขวัญใจคนจีนภายในชั่วค่ำคืนไปซะแล้ว ซึ่งขณะนี้ทุกฝีก้าวของผู้ชายคนนี้จะมีแฟนๆ ทั้งชาวจีนเองและชาวต่างชาติ อีกทั้งในและนอกแวดวงกีฬา

อย่างเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา "หลินตัน"    ฉวยกระแสที่ยังช็อตอยู่จูงมือแฟนสาว "เซียะซิ่งฟาง" งานมงคลสมรสนี้จัดขึ้นที่โรงยิมของมหาวิทยาลัยอุตสาหกรรมปักกิ่ง ซึ่งในช่วงเช้าจะมีพิธีรับตัวเจ้าสาวตามแบบประเพณีจีน ที่เจ้าบ่าวมาในชุดเข้ารูปสีน้ำเงินกรมท่าโชว์หุ่นสุดท่ามาพร้อมขบวนขันหมาก ส่วนเจ้าสาว "เซียะซิ่งฟาง" แอบอยู่ในห้องในชุดวิวาห์สีขาวบริสุทธิ์ฟูฟ่องสุดอลังการ

ก่อนที่เจ้าบ่าวสุดฟิตเจ้าเหรียญทองโอลิมปิค จะได้พบหน้าเจ้าสาวก็เล่นเอาหอบเหมือนกัน เพราะบรรดาญาติๆและเพื่อนๆของฝ่ายเจ้าสาวต้องขอพิสูจน์ความฟิตของร่างกายกันอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบกำลังด้วยการวิดพื้น หรือเป็นการทดสอบสเต็ปเคป๊อบในเพลงโนบอดี้จนเป็นที่พออกพอใจแล้ว จึงยอมปล่อยให้เจ้าบ่าวเข้าไปพบเจ้าสาวในห้องได้ เมื่อทั้งสองได้พบหน้าก็เป็นบรรยากาศที่แสนหวานประหนึ่งโลกทั้งใบเป็นสีชมพูซะจริงๆ

ส่วนในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ก็เป็นพีธีฉลองมงคลสมรสที่ "หลินตัน" มาในชุดทหารเต็มยศที่ยิ่งทำให้เท่ห์จนสาวๆ แอบอิจฉาเจ้าสาวกันเป็นแถว ส่วนเจ้าสาว "เซียะซิ่งฟาง" ก็ไม่ขอน้อยหน้า เพราะเธอสวยปานประหนึ่งเจ้าหญิง เป็นอีกหนึ่งคู่กิ่งทองใบหยกจริง แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของคนทั้งสองนั้นมากมายหลากหลายวงการมีทั้ง แวดวงกีฬา ทหาร การเมือง และบันเทิง จนเป็นอีกหนึ่งงานยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบได้โล่ห์แพทย์ประจำทีมเข้าเตะบอลทิ้ง
    แสบใช่ย่อยเมื่อแพทย์ประจำทีม ปอนต้า โปร่า ฉวยโอกาสเข้าสนามไปเตะบอลจังหวะทีมคู่แข่งจะทำประตูทิ้งอย่างน่าตาเฉย
  • 7 สี มอบทุนหนุนนักกีฬาไทย 11.66 ล้านบาท ''แพนเค้ก-เคลลี่-ขวัญ'' นำทีมนักแสดงร่วมยินดี
    หลังจากมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกไปแล้ว 5.16 ล้านบาท ล่าสุด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ จัดงานมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาที่คว้าเหรียญทอง เงิน และทองแดง จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2012 จำนวน 6.5 ล้านบาท รวมทุนสนับสนุนนักกีฬาไทยทั้งสิ้น 11.66 ล้านบาท
  • เดลี่ย์ยังฮิต!ชักภาพกับนักร้องดัง
    ดูเหมือน ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ยังคงเป็นที่นิยมอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะต่อจากการสร้างความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับ เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แล้ว ล่าสุดจ้าตัวก็ยังไปชักภาพแบบชื่นมื่นกับ ไคลี่ มิน็อก นักร้องสาวจากแดนจิงโจ้ด้วย แต่งานนี้ทั้ง 2 คงเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะฝ่ายหญิงมีคนที่คบด้วยอยู่แล้ว
  • ซึ้ด!แอ็บบี้อวดอึ๋มคู่นางแบบดังที่งานแฟชั่น
    งานนี้ท่านชายคงได้อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า หลังจากที่ แอ็บบี้ หวานใจคนงามของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ไปปะทะความอึ๋มกับ เคลลี่ บรู๊ค นางแบบสาวเพื่อนร่วมชาติ พ้รอมกับเสิร์ฟเบียร์ให้ผู้ที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ในกรุงลอนดอนไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »