ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดลี่ย์ยังฮิต!ชักภาพกับนักร้องดัง

เดลี่ย์ยังฮิต!ชักภาพกับนักร้องดัง

Posted 19/09/2012 by siamsport

ดูเหมือน ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ยังคงเป็นที่นิยมอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะต่อจากการสร้างความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับ เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แล้ว ล่าสุดจ้าตัวก็ยังไปชักภาพแบบชื่นมื่นกับ ไคลี่ มิน็อก นักร้องสาวจากแดนจิงโจ้ด้วย แต่งานนี้ทั้ง 2 คงเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะฝ่ายหญิงมีคนที่คบด้วยอยู่แล้ว

ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่เพิ่งลงแข่งให้ทีมชาติสหราชอาณาจักร ในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ กลายเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมสูงมากจริงๆ เพราะล่าสุดมีการแฉภาพเจ้าตัวโชว์ความฮอตด้วยการถ่ายรูปคู่กับ ไคลี่ มิน็อก ป็อบสตาร์ชาวออสเตรเลีย

เดลี่ย์ โด่งดังเป็นพลุแตกในหมู่สาวๆ เพราะเจ้าตัวมีทั้งหุ่นที่ดูดี แถมยังเป็นเจ้าของเหรียญทองแดง จากการแข่งกระโดดน้ำ ประเภทชายเดี่ยว แพลตฟอร์ม 10 เมตรของ "ลอนดอนเกมส์" อีกต่างหาก ซึ่งเขาก็เป็นที่นิยมถึงขนาดที่ได้สร้างมิตรกับ เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ และอดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

จนกระทั่งล่าสุด นักกระโดดน้ำดาวโรจน์วัยเพียง 18 ปี ก็ได้ไปเจอกับ มิน็อก ที่งานแต่งงานของ เจมส์ คอร์เดน นักแสดงตลกชาวอังกฤษ ที่ย่านโซเมอร์เซ็ต เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนักร้องวัย 44 ปี ก็ดูเหมือนจะเกี้ยวพาราสี เดลี่ย์ ด้วยการกัดเน็กไทของเขาเล่นๆ

ทั้งนี้ ดูเหมือน เดลี่ย์ จะรู้สึกตื่นเต้นพอกัน ที่ได้เจอกับ มิน็อก เมื่อเขามีการเอาภาพที่ถ่ายคู่กับเธอมาโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับใส่ไอค่อนที่เป็นรูปหน้ายิ้มด้วย ขณะที่ มิน็อก ก็รีบทวีตภาพนั้นให้แฟนๆ ของเธอเช่นกัน แต่ความรักระหว่าง 2 คนนี้ดูแล้วคงไม่มีทางเกิดขึ้น เพราะศิลปินจากแดนจิงโจ้เองก็คบกับ อันเดรส เวลอนโคโซ่ นายแบบชาวสแปนิชมาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว

นอกจาก มิน็อก แล้วนั้น เดลี่ย์ ก็ยังได้สร้างความเป็นเพื่อนกับคนดังรายอื่นที่ไปร่วมงานแต่งของ คอร์เดน เช่นกัน อาทิ "วัน ไดเร็กชั่น" วงบอยแบนด์ชื่อดัง ซึ่งเขาก็เอาภาพที่ถ่ายร่วมกับสมาชิกของวงมาโชว์เป็นหลักฐานให้เห็นกันจะๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้ด!แอ็บบี้อวดอึ๋มคู่นางแบบดังที่งานแฟชั่น
    งานนี้ท่านชายคงได้อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า หลังจากที่ แอ็บบี้ หวานใจคนงามของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ไปปะทะความอึ๋มกับ เคลลี่ บรู๊ค นางแบบสาวเพื่อนร่วมชาติ พ้รอมกับเสิร์ฟเบียร์ให้ผู้ที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ในกรุงลอนดอนไปด้วย
  • 'เจิด'ออกจอ! นำลูกทีมโผล่รายการเรียลลิตีโชว์หงส์แดง
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เตรียมนำลูกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโทรทัศน์ ผ่านรายการเรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" โดยเป็นเรื่องราวของนักเตะภายในทีม หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยจะเริ่มฉายที่อังกฤษตอนแรกวันที่ 21 ก.ย.นี้...
  • ยิงทุกนัด เนย์มาร์ เลี้ยงหลบ 5 คนก่อนยิงประตู
    อยากเห็นมาเล่นในยุโรปจริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลของซานโต๊สที่เกมนัดล่าสุด เนย์มาร์ โชว์ทักษะเลี้ยงหลบผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามถึง 5 คน ก่อนจะเข้าไปยิงประตูง่ายๆ และกลายเป็นประตูที่ 36 ในฤดูกาลนี้อีกด้วย
  • นายแน่มาก! กองหน้าปิดตาไขว้ยิงจุดโทษเสียบสามเหลี่ยม
    สัญชาตญานกองหน้าสุดๆ สำหรับ "เป็คคา ซิห์โวลา" หัวหอกชาวฟินแลนด์ หลังถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะปิดตายิงจุดโทษ แถมเล่นท่ายากด้วยการไขว้ยิง แต่กลับกลายเป็นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป ชนิดเจ้าตัวเองยังอึ้งไม่แพ้กัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »