ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้หวานฉ่ำจูบแฟนแกล้มดูบอล

โด้หวานฉ่ำจูบแฟนแกล้มดูบอล

Posted 29/09/2012 by siamsport


เกิดเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังจะมีความทุกข์ใจได้อีกหรือยังไงไม่ทราบได้ หลังบ่นเซ็งกับการใช้ชีวิตพ่อค้าแข้ง "ราชันชุดขาว" ไปหมาดๆ ล่าสุดเห็นกันจะจะ หน้าตาผ่องใสไร้สิวฝ้า พาแฟนนางแบบคนงามมานั่งดูเพื่อนๆโม่แข้งเกมลูกหนังนัดพิเศษ บอลแทบไม่ได้เชียร์ คลอเคลียจูจุ๊บหวานใจไม่ยอมห่าง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ที่เพิ่งจะออกมาพูดจาในทำ
นอง ว่า ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบัน แสดงให้เห็นว่า มีความสุขนอกสนามมากกว่าอย่างล้นเหลือ เมื่อควงแขน อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยดีกรีนางแบบชั้นแนวหน้าของโลก มานั่งชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ซานติอาโก เบร์นาเบว โทรฟี่ ที่ "ราชันชุดขาว" ถล่มแหลก มิลโลนาริออส ทีมลูกหนังจากโคลอมเบีย 8-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว

เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 ปี ถูกพบเห็นขณะกำ
ลัง ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมโม่แข้งฟุตบอลถ้วยประจำปีเพื่อรำลึกนึกถึง ซานติอาโก เบร์นาเบว อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับไปแล้ว เคียงข้างกับคู่หมั้นสาวชาวรัสเซีย วัย 26 ปี อยู่บนอัฒจันทร์ ในสภาพยิ้มย่องผ่องใส พลางโน้มคอสาวเจ้ามาจุมพิตอย่างดูดดื่มเป็นระยะๆ และดูเหมือนทั้งคู่จะสนใจในกันและกันมากกว่าเกมลูกหนังที่กำลังประชันเกือก กันอยู่เบื้องหน้า

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ยังคงมีเวลาลดราวาศอกการแสดงออกซึ่งความรักท่วมท้นล้นปรี่ลงไปได้ บ้าง ซึ่งก็เป็นตอนที่ต่างฝ่างต่างยุ่งอยู่กับโทรศัพท์มือถือของตัวเองนั่นเอง โดยฟุตบอลนัดดังกล่าวที่ไม่มี โรนัลโด้ ลงไปล่าตาข่ายด้วยนั้น ปรากฎว่า  ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล แผลงฤทธิ์ทำแฮตทริกยิงคนเดียว 3 ประตู พร้อมรับตำแหน่ง "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ไปครองตามระเบียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »