ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องงาบบาส่งแคร์โรลล์สลับตัว

หงส์จ้องงาบบาส่งแคร์โรลล์สลับตัว

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

จับตาดีลช่วงปีใหม่ สื่อเมืองผู้ดีแฉนิวคาสเซิ่ลส่อโละเดมบา บาพ้นทีมโดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจ้องงาบตัวด้วยการส่งแอนดี้ แคร์โรลล์ กลับคืนรัง"สาลิกาดง"เป้นการสลับตัวกัน

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งโต๊ะเจรจา กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล เพื่อการย้ายทีมสลับตัวกันระหว่าง เดมบา บา กองหน้าทีมชาติเซเนกัล กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ รอบสองเดือนมกราคมนี้
 
ตามรายงาน ของ "เมโทร" หนังสือพิมพ์ประเทศอังกฤษ ระบุว่า พาร์ดิว ออกอาการฉุนขาด ที่เอเยนต์ส่วนตัวของ บา พยายามเรียกร้องค่าเหนื่อยมระดับที่สโมสรไม่สามารถจ่ายได้ พร้อมพยายามเชื่อมโยงถึงประเด็นค่าฉีกสัญญามูลค่าเพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) อยู่ตลอด
 
โดยมี ลิเวอร์พูล สนใจหวังดึงไปช่วยงาน หลุยส์ ซัวเรซ กับฟาบิโอ บอรินี่ ในแนวรุก และอาจใช้ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ไม่น่าอยู่ในแผนทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จนโดนปล่อยให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมใช้งานในตอนนี้ให้เป็นประโยชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดกัน!สถิติฟ้องซัวเรซจอมพุ่งอันดับหนึ่งพรีเมียร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียชื่อยับ อ๊อปต้า อินเด็กซ์แจกแจงสถิติออกมายันว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยถูกลงโทษข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษบ่อยที่สุดในซีซั่น ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน
  • หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังสูงเล็งคว้าตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่อง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเริ่มตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง
  • ร็อดเจอร์สเชื่อกก.มองซัวเรซแง่ลบเรื่องพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ติกรรมการมอง หลุยส์ ซัวเรซ ในแง่ร้ายจากชื่อเสียงแย่ๆ ในเรื่องการพุ่งล้ม โดยเห็นได้ชัดในแมตช์ถล่ม นอริช เมื่อวันเสาร์ "คิง หลุยส์" โดยทำฟาวล์ในเขตโทษชัดเจน แต่ผู้ตัดสินเมินเป่านกหวีดซะงั้น
  • เจิดรับไม่ง่ายพาหงส์ซิวแชมป์ลีกก่อนแขวนเกือก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับคงราวกับเป็นปาฎิหาริย์หาก "เร้ด แมชีน" แกร่งทั้งแท่งจนผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดีมาครองได้ก่อนที่ตนจะแขวนสตั๊ด บอกแอบหวังอยู่เหมือนกัน ทั้งที่รู้ดีว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ เลย เหตุไม่ได้เป็นการสู้แค่ทีมระดับบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว มีหลายต่อหลายทีมที่ยกระดับกันขึ้นมาได้ดีเหลือเกินในช่วงหลายปีหลัง แต่ยันไม่ท้อ ขอสู้อย่างเต็มความสามารถ ด้วยความหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ให้ได้ในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »