ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเผยไม่ชัวร์ซาฮินอยู่หงส์ต่อปีหน้า

ร็อดเจอร์สเผยไม่ชัวร์ซาฮินอยู่หงส์ต่อปีหน้า

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับยังไม่แน่ใจจะรั้งนูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวเติร์ก ให้ปักหลักอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปได้หรือเปล่าในซีซั่นหน้า ชี้มีหลายปัจจัยที่ต้องหยิบมาพิจารณาก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายในตอนปิดซีซั่น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับเขายังไม่รู้เหมือนกันว่าจะติดต่อขอซื้อหรือพยายามยืดระยะเวลายืมตัว นูริ ซิฮิน กองกลางชาวตุรกีมาจากเรอัล มาดริด ได้อีกหรือเปล่าหลังจากจบระยะเวลายืมตัวสิ้นสุดฤดูกาลนี้
 
มิด ฟิลด์ทีมชาติตุรกี ทำผลงานน่าประทับใจระหว่างการออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 2 เกมล่าสุดด้วยการยิง 3 ประตู และส่งให้เพื่อนพังตาข่ายอีก 3 ครั้ง ซึ่งการได้รับโอกาสลงสนามของเขาในช่วงนี้นับเป็นเวลาพอเหมาะพอเจาะเนื่องจาก ลูคัส เลว่า ดาวเตะแซมบ้าได้รับบาดเจ็บ ขณะที่จอนโจ้ เชลวี่ย์ ดาวรุ่งเลือดร้อนก็โดนโทษแบนยาว 3 เกม
 
กระนั้นร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมไม่ได้มองไปไกลกว่าช่วงเวลายืมตัว มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องพิจารณาว่าเขาจะมาอยู่ที่นี่ (แบบถาวร) หรือเปล่า อย่างแรกคือเขาต้องพร้อม โชเซ่ มูรินโญ่ อาจตัดสินใจหลังจากผ่านไป 1 ปีว่าเขาเป็นนักเตะที่เขาต้องการมีอยู่ในทีม"
 
"อย่าง ที่ 2 คือเขาอาจไม่สามารถซื้อได้ ราคาที่ไม่แพงเกินไปนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน พวกเราล้วนอยากได้ลิโอเนล เมสซี่ แต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถซื้อเขา หรือว่าเขาพร้อมจะย้ายทีมหรือเปล่านั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ทั้งหมดที่ผมพยายามตั้งสมาธิไปคือ ซาฮินมาที่นี่และจะช่วยให้เขากลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเป็นได้"
 
"หาก เขาพบว่าเขาสนุกกับช่วงเวลาที่นี่และเข้ากับแนวทางที่เราทำงานได้ ซึ่งผมแน่ใจว่าเขาจะทำได้เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นดีและเข้าใจแท็กติกของ เกมอย่างแจ่มแจ้ง และพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อสโมสร จากนั้นเมื่อถึงช่วงปิดซีซั่นเราก็จะมาพูดเรื่องนี้กันอีกที"
 
"แต่ ในตอนนี้มันยังเร็วเกินไป เขากำลังเริ่มต้นยกระดับความเร็วและความฟิต ซึ่งเขาเป็นคนดีและคุณก็ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขากันแล้ว เขามีเท้าซ้ายที่สุดยอด และมีความสามารถในการยิงประตู เขาเป็นกัปตันทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งเขามีคุณภาพของการเป็นผู้นำตามธรรมชาติอยู่แล้ว" อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องงาบบาส่งแคร์โรลล์สลับตัว
    จับตาดีลช่วงปีใหม่ สื่อเมืองผู้ดีแฉนิวคาสเซิ่ลส่อโละเดมบา บาพ้นทีมโดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจ้องงาบตัวด้วยการส่งแอนดี้ แคร์โรลล์ กลับคืนรัง"สาลิกาดง"เป้นการสลับตัวกัน
  • หมดกัน!สถิติฟ้องซัวเรซจอมพุ่งอันดับหนึ่งพรีเมียร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียชื่อยับ อ๊อปต้า อินเด็กซ์แจกแจงสถิติออกมายันว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยถูกลงโทษข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษบ่อยที่สุดในซีซั่น ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน
  • หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังสูงเล็งคว้าตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่อง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเริ่มตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง
  • ร็อดเจอร์สเชื่อกก.มองซัวเรซแง่ลบเรื่องพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ติกรรมการมอง หลุยส์ ซัวเรซ ในแง่ร้ายจากชื่อเสียงแย่ๆ ในเรื่องการพุ่งล้ม โดยเห็นได้ชัดในแมตช์ถล่ม นอริช เมื่อวันเสาร์ "คิง หลุยส์" โดยทำฟาวล์ในเขตโทษชัดเจน แต่ผู้ตัดสินเมินเป่านกหวีดซะงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »