ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กลับมาแล้ว!นาดาลจ่อร่วมหวดในอาบูดาบี

กลับมาแล้ว!นาดาลจ่อร่วมหวดในอาบูดาบี

Posted 03/10/2012 by siamsport

หลังจากห่างหายไปนานเพราะเจออาการเดี้ยงตามรบกวน ในที่สุด ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชายเลือดกระทิงดุ ก็จะกลับมาลงหวดได้อีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวมีคิวร่วมเล่นในศึกมูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ เดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง โนวัค ยอโควิช และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ 2 นักหวดคนเก่ง ก็จะลงแข่งขันในรายการดังกล่าวด้วย

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชายมือ 4 ของโลกชาวสแปนิช มีกำหนดที่จะร่วมแข่งขันในรายการพิเศษ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ด้วย ตามการเปิดเผยทางแถลงการณ์ของคณะกรรมการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เจ้าของแชมป์ แกรนด์สแลม 11 สมัย ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่แมตช์เดียว นับตั้งแต่ที่เขาพ่าย ลูคัส โรโซล นักหวดชาวเช็ก 2-3 เซต 7-6 (11-9), 4-6, 4-6, 6-2, 4-6 ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี รายการ วิมเบิลดัน ที่สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บจากการที่เอ็นหัวเข่าฉีก แถมยังมีอาการอักเสบบริเวณเข่าซ้ายด้วย

จากอาการเดี้ยงดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าของเหรียญทองการแข่งเทนนิสประเภทชายเดี่ยว ของศึก โอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง เป็นเจ้าภาพ ต้องพลาดการลงเล่นใน "ลอนดอนเกมส์" แถมเขายังต้องถอนตัวจากการแข่งรายการ แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี ศึก ยูเอส โอเพ่น อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นาดาล เตรียมหวนคืนสู่คอร์ตอีกครั้งแล้ว ด้วยการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการพิเศษ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคมนี้ โดยในศึกดังกล่าวนั้นจะมี โนวัค ยอโควิช แร็กเกตมือ 2 ของโลกเลือดเซิร์บ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดมือ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร ร่วมลงชิงชัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง!!! 'บัวขาว' รับมีคนติดต่อไฟต์ปะทะ 'ปาเกียว'
    "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอมรับว่า ตนเองได้รับการทาบทามทำศึกชกไฟต์หยุดโลก รายการพิเศษ กับ "แมนนี ปาเกียว" ยอดแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ปลาย ธ.ค.นี้ แต่เผยยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ...
  • อซาเรนก้า,ชาราโปว่าควงกันลิ่วรอบ2ไชน่าฯ
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า กับ มาเรีย ชาราโปว่า สองยอดนักเทนนิสสาวแห่งยุค ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 ในศึก ไชน่า โอเพ่น ได้แบบไม่ยากเย็น หลังไล่อัดคู่แข่งสบายมือ 2 เซตรวด ขณะที่ เปตร้า ควิโตว่า มือ 4 จากสาธารณรัฐเช็ก พลิกล็อกแพ้ การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ คู่แข่งจากสเปน กระเด็นตกรอบ 2
  • แม็คอิลรอยยังรั้งมือ1โลก/ช้างขยับขึ้นมาที่137
    รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรั้งอันดับนักกอล์ฟชายเบอร์ 1 ของโลกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากสัปดาห์ล่าสุดทั้ง พีจีเอ ทัวร์ และ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ต่างก็ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน เพื่อเปิดทางให้กับศึก ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ส่วน ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟจากแดนลุงแซมยังตามมาในอันดับ 2 สำหรับนักกอล์ฟไทยที่อันดับดีสุดคือ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ที่ขยับขึ้นมาครองอันดับ 102 ด้าน ธงชัย ใจดี โปรจากแดนสนามอีกราย ก้าวขึ้นมาอยู่ที่ 137
  • ยุโรปเร่งเครื่อง!ทุบแซงมะกันซิวแชมป์ไรเดอร์คัพ
    ทีมยุโรปทำภารกิจพลิกนรก กลับมาเอาชนะทีมสหรัฐอเมริกา 14.5-13.5 คะแนน หลังจบการแข่งขันประเภทซิงเกิ้ล ในการแข่งขันวันสุดท้ายของศึกไรเดอร์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาตามหลังทีมก้านเหล็กจากแดนลุงแซมถึง 4 แต้ม ทำให้ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »