ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สาวกบาร์ซ่าเกือบแสนร่วมแปรอักษรก่อนเกมดวลเรอัล

สาวกบาร์ซ่าเกือบแสนร่วมแปรอักษรก่อนเกมดวลเรอัล

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า หวังแสดงความยิ่งใหญ่เพื่อข่มขวัญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะบุกมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ ด้วยการให้กองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ในสนามกว่า 98,000 คน ช่วยกันทำแปรรูปธงของแคว้น กาตาลัน พร้อมคำว่า "บาร์ซ่า" อยู่ตรงกลาง คล้ายกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อ 20 ปีก่อน

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา จะให้กองเชียร์ของตัวเอง ร่วมกันแปรอักษรเป็นรูปธงแคว้นกาตาลัน พร้อมคำว่า "บาร์ซ่า" อยู่ตรงกลาง ก่อนศึก "เอล กลาซิโก้" ที่จะเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ตามรายงานของ "โกลดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดฮิต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
ตามรายงานดังกล่าวระบุว่าจะมีสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ช่วยกันทำภาพขนาดยักษ์ดังกล่าวบนอัฒจันทร์มากถึง 98,000 คน ระหว่างที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมเดินเข้ามาในสนาม คล้ายๆ กับที่เคยทำในครั้งแรกเมื่อ 20 ปีก่อน แต่แตกต่างกันที่ครั้งนั้นเป็นการแปรอักษรคำว่า "บาร์ซ่า" เท่านั้น
 
ทั้ง นี้ กองเชียร์ "อาซูลกราน่า" เคยแสดงความชื่นชมทีมรักของตัวเองในลักษะคล้ายกันนี้มาแล้ว โดยเมื่อปี 2011 พวกเขาได้แปรอักษรเป็นข้อความต่างๆ ที่สนามเวมบลีย์ เพื่อขอบคุณสโมสรที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010-11 มาได้หลังชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1  ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นข้อความว่า  "วี เลิฟ ฟุตบอล" (We love Football) หรือ เรารักฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยองเสียวไส้!ปูโยลล้มผิดท่าข้อศอกหลุด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กระโดดขึ้นแย่งโหม่งลูกบอลที่เปิดมาจากมุมธงเข้ามาแถวปากประตู แต่ขาลงสู่พื้นสนามสิดันผิดท่าลงมากระแทกกับพื้นเข้าอย่างแรง ถึงขั้นข้อศอกหลุดพลิกกลับด้านชนิดน่าเสียวไส้สุดๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 76 ของเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่สอง ก่อนที่บาร์ซ่าจะบุกเชือดเบนฟิก้า 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ
  • บาร์ซ่าทรุด!ปูโยลศอกหลุดเกมโค่นเบนฟิก้า
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนสู้ศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง การ์เลส ปูโยล ศอกหลุดระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ชัวร์ต้องพักนานแค่ไหน
  • เอเยนต์แย้มมูตินโญ่กระสันซบบาร์ซ่า
    ปินฮาส ซาฮาวี่ เอเยนต์คู่ใจของ เจา มูตินโญ่ ห้องเครื่อง ปอร์โต้ ระบุ ตัวนักเตะมีใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า มากกว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ เซนิตฯ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »