ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!แอ็กเกอร์ยันไม่ต้องพักเหตุเดี้ยงไม่หนัก

หงส์เฮ!แอ็กเกอร์ยันไม่ต้องพักเหตุเดี้ยงไม่หนัก

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดโคนมของ ลิเวอร์พูล ยันชัดไม่ต้องพักแข้งเพื่อบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ที่ได้รับมาตั้งแต่เดือนก่อน บอกเป็นอาการแตกเล็กน้อยบริเวณกระดูกเท่านั้น เส้นเอ็นไม่ได้ฉีกขาดแต่อย่างใด มั่นใจลงสนามเป็นกำลังหลักให้กับทีมต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา พร้อมปลื้ม "หงส์แดง" ฟอร์มแรงมั่นใจขึ้นเพียบ หลังไล่ต้อนชนะ นอริช ซิตี้ ขาดลอย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนไม่ต้องการเวลาเพื่อพักฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูก สะบ้าเข่าแตกเพียงเล็กน้อย พร้อมยืนยันที่จะลงสนามเป็นกำลังหลักให้กับต้นสังกัดต่อไป แม้จะยังไม่หายสนิทก็ตามที

แอ็กเกอร์ วัย 27 ปี กล่าวหลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อเดือนก่อนว่า "ผมกลัวว่ามันต้องแย่มากเลย เมื่อมันเกิดขึ้น เมื่อผมพยายามที่จะยืนขึ้น กล้ามเนื้อหัวเข่าของผมก็แค่ดูไม่ดีเอาเสียเลย ผมรู้สึกไร้การทรงตัว และทีมแพทย์ก็คิดว่าผมต้องเจ็บบริเวณเส้นเอ็นแน่นอน ผมคิดว่ามันต้องแย่แน่ และผมก็คงต้องลงเล่นไม่ได้นานหลายเดือน"

"แต่ มันก็น่าดีใจจริงๆ เมื่อมันเป็นแค่การกระแทกลงไปอย่างแรงของหัวเข่าเท่านั้น ผมมีรอยแตกเล็กน้อยบริเวณกระดูก แต่มันก็แค่เล็กน้อย มันไม่ได้เป็นปัญหา ผมเพิ่งจะเริ่มต้นซ้อมอีกครั้งไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ทว่าผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการลงเล่นในเกมพบกับ นอริช (ซิตี้) ผมรู้สึกสบายใจจริงๆ และผมก็มีความสุข ผมคิดว่าตัวเองค่อนข้างมีโชค หลังจากปัญหามากมายที่เคยได้รับเมื่อครั้งในอดีต"

 ทั้ง นี้เมื่อถูกถามถึงผลงานของ "เร้ด แมชีน" ในเกมบุกต้อน "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ขาดลอย 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา แอ็กเกอร์ ตอบว่า "พวกเราเล่นได้ดีเหมือนในหลายๆ เกม แต่สิ่งที่ต่างไปเมื่อวันเสาร์ ก็คือพวกเรายิงประตูได้มาก พวกเราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ เนื่องจากพวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ 5 ลูกมันก็เพียงพอแล้ว"

"ชัย ชนะเป็นสิ่งที่ดีในแง่ของความเชื่อมั่น และพวกเราก็ต้องการ 3 คะแนน สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังก็คือประตูที่เราเสียไป นั่นเป็นบางอย่างที่แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องแก้ไข มันจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเสมอ หากคุณไม่ทำเสียประตู แม้เมื่อพวกเรากำลังเล่นเกมรุกได้ดี พวกเราก็จำเป็นต้องสามารถเล่นเกมรับให้ดีด้วย" แอ็กเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กำลังคึก!จัดซาฮิน,บอรินี่ฟัดอูดิเนเซ่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลงานเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น จะใช้ตัวสำรองกับดาวรุ่งลงเล่นในถ้วยยูโรปา ลีก เหมือนเดิมโดยให้ นูริ ซาฮิน นำทัพแดนกลาง และจะมี ฟาบิโอ บอรินี่ ลงเล่นเป็นหน้าเป้าส่วน อูดิเนเซ่ จะส่ง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอกตัวเก๋าบุกแอนฟิลด์ ปรีวิวฟุตบอลยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่มเอ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ร็อดเจอร์สเผยไม่ชัวร์ซาฮินอยู่หงส์ต่อปีหน้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับยังไม่แน่ใจจะรั้งนูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวเติร์ก ให้ปักหลักอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปได้หรือเปล่าในซีซั่นหน้า ชี้มีหลายปัจจัยที่ต้องหยิบมาพิจารณาก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายในตอนปิดซีซั่น
  • หงส์จ้องงาบบาส่งแคร์โรลล์สลับตัว
    จับตาดีลช่วงปีใหม่ สื่อเมืองผู้ดีแฉนิวคาสเซิ่ลส่อโละเดมบา บาพ้นทีมโดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจ้องงาบตัวด้วยการส่งแอนดี้ แคร์โรลล์ กลับคืนรัง"สาลิกาดง"เป้นการสลับตัวกัน
  • หมดกัน!สถิติฟ้องซัวเรซจอมพุ่งอันดับหนึ่งพรีเมียร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียชื่อยับ อ๊อปต้า อินเด็กซ์แจกแจงสถิติออกมายันว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยถูกลงโทษข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษบ่อยที่สุดในซีซั่น ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »