ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลตั้งเป้าคัมแบ็กหงส์หลังเล่นเกมยู-21ฉลุย

โคลตั้งเป้าคัมแบ็กหงส์หลังเล่นเกมยู-21ฉลุย

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้ากลับมาเล่นให้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังลงสนามให้กับทีมชุดยู-21 ได้อย่างไร้ปัญหา รับสุดดีใจที่ได้กลับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม

โจ โคล มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาตั้งเป้าที่จะกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่สามารถลงสนามให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีได้อย่างไม่มีปัญหา

โคล หวังที่จะเริ่มต้นใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่ก็มาเกิดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดี และสามารถลงเล่นให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของ ลิเวอร์พูล ในเกมเจอกับ ฟูแล่ม โดยอยู่ในสนามตลอด 1 ชั่วโมงได้อย่างไม่มีปัญหา และตอนนี้ก็มองไปถึงการลงเล่นในศึกยูโรปา ลีก กับ อูดิเนเซ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ 

"มันวิเศษที่ได้ลงสนาม และผมก็รู้สึกโอเคกับสภาพความฟิต มันเป็นเรื่องวิเศษอยู่เสมอที่ยิงประตูได้ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสำหรับผมคือการผ่านเกมนั้นไปได้ด้วยดี และทดสอบตัวเองเพื่อดูว่าสภาพความฟิตและความเฉียบคมของผมเป็นอย่างไร"

"ผม มีความสุขและตอนนี้มันก็เป็นเรื่องของความก้าวหน้า และหวังว่าผมจะพร้อมลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมอาจจะประเมินความฟิตของผมและเราจะก้าวไปจากตรงนั้น ผมต้องกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ ผมต้องการลงเล่น" โคล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!แอ็กเกอร์ยันไม่ต้องพักเหตุเดี้ยงไม่หนัก
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดโคนมของ ลิเวอร์พูล ยันชัดไม่ต้องพักแข้งเพื่อบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ที่ได้รับมาตั้งแต่เดือนก่อน บอกเป็นอาการแตกเล็กน้อยบริเวณกระดูกเท่านั้น เส้นเอ็นไม่ได้ฉีกขาดแต่อย่างใด มั่นใจลงสนามเป็นกำลังหลักให้กับทีมต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา พร้อมปลื้ม "หงส์แดง" ฟอร์มแรงมั่นใจขึ้นเพียบ หลังไล่ต้อนชนะ นอริช ซิตี้ ขาดลอย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หงส์กำลังคึก!จัดซาฮิน,บอรินี่ฟัดอูดิเนเซ่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลงานเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น จะใช้ตัวสำรองกับดาวรุ่งลงเล่นในถ้วยยูโรปา ลีก เหมือนเดิมโดยให้ นูริ ซาฮิน นำทัพแดนกลาง และจะมี ฟาบิโอ บอรินี่ ลงเล่นเป็นหน้าเป้าส่วน อูดิเนเซ่ จะส่ง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอกตัวเก๋าบุกแอนฟิลด์ ปรีวิวฟุตบอลยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่มเอ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ร็อดเจอร์สเผยไม่ชัวร์ซาฮินอยู่หงส์ต่อปีหน้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับยังไม่แน่ใจจะรั้งนูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวเติร์ก ให้ปักหลักอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปได้หรือเปล่าในซีซั่นหน้า ชี้มีหลายปัจจัยที่ต้องหยิบมาพิจารณาก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายในตอนปิดซีซั่น
  • หงส์จ้องงาบบาส่งแคร์โรลล์สลับตัว
    จับตาดีลช่วงปีใหม่ สื่อเมืองผู้ดีแฉนิวคาสเซิ่ลส่อโละเดมบา บาพ้นทีมโดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจ้องงาบตัวด้วยการส่งแอนดี้ แคร์โรลล์ กลับคืนรัง"สาลิกาดง"เป้นการสลับตัวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »