ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันยอเรนเต้กระสันซบยูเว่

เอเยนต์ยันยอเรนเต้กระสันซบยูเว่

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ เอเยนต์คู่ใจของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงร่างยักษ์ แอธ. บิลเบา คอนเฟิร์มชัด ตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ในช่วงปีใหม่ ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ทั่วไป "ม้าลาย" ระบุ ยอเรนเต้ เป็นแข้งเป้าหมายของสโมสรมานานแล้ว

การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ นายหน้าของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความตั้งใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
 
ช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอเรนเต้ เกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ทว่าสุดท้ายทีม "ม้าลาย" ไม่พร้อมฟาดเงินซื้อตามจำนวนที่ แอธ. บิลเบา ตั้งเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ดาวยิงร่างยักษ์ทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ที่เพิ่งมีปากเสียงกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ บิลเบา มาหมาดๆ ยังคงกระหายที่จะย้ายไปโลดแล่นในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเหมือนเดิม
 
"ช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาต้องการย้ายไป ยูเวนตุส แต่ แอธเลติก บิลเบา ไม่ต้องการขายเขาในราคาที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญา โอกาสที่เขาจะย้ายไปอิตาลีช่วงเดือนมกราคมน่ะเหรอ? ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ? ที่นั่นคือลีกที่ยอดเยี่ยม  และ เฟร์นานโด เองก็อยากย้ายไปเล่นที่นั่นด้วย ขณะที่ ยูเวนตุส ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับ อินเตอร์, เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอีกหลายๆ ทีม เราคอยดูกันดีกว่าว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น" เอเยนต์คู่ใจของ ยอเรนเต้ กล่าว
 
ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส ยอมรับว่า ยอเรนเต้ เป็นผู้เล่นที่สโมสรตนหมายปองมานานแล้ว "ถ้าไม่มองถึงเรื่องงบประมาณของเรา ผมคิดว่า เขาคือนักเตะเป้าหมายแรกๆ ที่เราพยายามตามล่ามาทุกๆ ปี มันเป็นที่ชัดเจนว่า ยอเรนเต้ เข้ากับระบบของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาห้าวขอยึดตำแหน่งปีร์โล่ในทัพม้าลาย
    ปอล ป็อกบา กองกลางวัยกระเตาะของ ยูเวนตุส ห้าวเป้งสุดๆ ประกาศขอเทคโอเวอร์ตำแหน่งตัวจริงจาก อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์รุ่นพี่ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แถมยังเผยเป้าหมายว่า ปรารถนาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย
  • คิเอลลินี่คึกยูเว่จ่อประเดิมเกมชปล.ที่รังใหม่
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่ต้นสังกัดกำลังจะได้ประเดิมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รังเหย้าแห่งใหม่ วันอังคารนี้ พร้อมเตือนเพื่อนๆ ห้ามประมาททีมคู่แข่งอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เพราะเป็นสโมสรที่เก๋าประสบการณ์ในถ้วย "บิ๊กเอียร์"
  • ยูเวนตุส 4 - 1 โรม่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ "หมาป่า" โรม่า 4-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สุดจะเซ็งถูก ปาร์ม่า ไล่ยิงเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 4 : 1 โรม่า
    "เจ้าม้าลาย"ยุเวนตุส ฟอร์มเเจ่มเปิดบ้านไล่ถล่ม "หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ด้วยสกอร์ 4:1 รั้งจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2012-2013อย่างเหนียวเเน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »