ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หอย ยังใจหาย เปิ้ล ถูกปลดออก ย้ำไม่มีใครแทนที่ได้

หอย ยังใจหาย เปิ้ล ถูกปลดออก ย้ำไม่มีใครแทนที่ได้

Posted 04/10/2012 by Sanook

หลังจากมีข่าวปลดกลางอากาศมาพักใหญ่ในรายการ "สาระแน" ทำเอา "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" ถึงกับรู้สึกโดนฟ้าผ่าเลยทีเดียว ก่อนหน้าที่ทาง "เปิ้ล" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" ได้ออกมาพูดกันแล้วนั้น ก็เป็นทีของพิธีกรคนที่สามและเป็นเพื่อนซี้ของทั้งสองคน "หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" หรือที่รู้จักกันในนาม "เสนาหอย" ได้พูดบ้าง เมื่อเจอ "เสนาหอย" ในงานเปิดหนังอนิเมชั่นเรื่อง "ยักษ์" โดย "เสนาหอย" ก็พูดอย่างเปิดอกว่า...

"อ่อ ก็เหมือนในหนังเรื่อง "ยักษ์" อะครับ ว่าเรามีหน้าที่อะไร เพิ่งรู้สึกว่าพี่จิกก็สอนอะไรเราไว้เยอะ เพราะเราไปพากย์มาอย่างเรื่องมิตรภาพอะครับ ยังไงมิตรภาพก็สำคัญที่สุด มันจะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่ยังไงผมก็รู้สึกว่ามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่ตอนนี้จะต้องทำงานกันคนละที่แล้ว จริงๆ ก็ทำใจมานานนะ เรื่องนี้ใครๆ ก็รู้ว่ามันเกิดขึ้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วเราก็ทำใจมาตลอดว่ามันก็ใจหายนะสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เราขอบอกว่าถึงยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่"

เปิ้ลดูตัดพ้อพอสมควร?
"เขาจะรู้สึกยังไง จะพูดยังไง เป็นเรื่องของเขา เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ว่าความรู้สึกของเรา เราก็จะบอกจริงๆ ผมบอกเขาเสมอถามเขาได้เลย ผมบอกเขาว่าเขาเป็นไอดอลของผมอยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนศิลปกรรมแล้ว เขาเป็นเส้นทางของผมที่ทำให้ผมเดินมาทางนี้"

เขาบอกว่าทำไมไม่บอกเขาก่อน เขาจะได้ลารายการ?
"อันนี้มันเป็นระบบของรายการนะครับ จริงๆ ก็รู้กันคร่าวๆ อยู่แล้วเพราะก่อนถอนหุ้นมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว สมมุติว่าถ้าบอกวันนั้นแล้วทำให้พี่เปิ้ลเสียใจก็เหมือนวิลลี่เลย จะบอกขอโทษ ขอโทษจริงๆ แต่ยังไงก็ต้องบอก"

หลังจากมีเรื่องได้คุยกันกับเปิ้ลหรือยัง?
"คือตอนนี้ทำงานจริงๆ ไม่มีโอกาสเลย วิลลี่น่าจะได้เจอมากกว่า เพราะส่วนใหญ่วิลลี่จะคุยเรื่องลูกมากกว่า เรื่องงานคงไม่ได้คุยกันแล้ว เดี๋ยวเผื่อไปคุยกันปั๊บ อาจจะมีผลทางใจ แต่ว่าผมก็เสียใจเหมือนกันที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งไม่อยากจะให้คนดูรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมทะเลาะกัน ไปที่ไหนเขาก็บอกว่าทำไมทะเลาะกัน เขาให้กำลังใจกันทั้งคุณและคุณเปิ้ล ผมขอบคุณมากที่ทุกคนให้กำลังใจไป ยังไงก็ต้องสร้างผลงาน อยากทำให้คนดูสนุกและตลกเหมือนเดิม ผมก็ต้องทำต่อไป"

แต่ว่าเหมือนมันจะจบไม่สวย?
"คือมันก็เป็นไปในทางที่หลายคนมองว่ามันสวยหรือไม่สวย เรารู้ในใจว่ามันก็ไม่ได้สวยมากแต่ว่ามันก็ไม่ได้เลวร้ายถึงขนาดเราเอามีดทิ่มแทงกัน สุดท้ายเจอหน้ากันอีกปีสองปีก็อาจจะได้ร่วมงานกัน อันนั้นก็จะเกิดขึ้นได้ ไม่มีปัญหา ผมเชื่อว่าสิ่งที่สะสมมาสิบห้าปีผมคิดว่าผมประทับใจมากๆ ผมก็ใจหายเหมือนกันแต่เราก็ต้องทำใจแล้วลุกขึ้นมาต่อสู้กับงานของเรา กับบริษัทที่น้องๆ อีกสองร้อยกว่าคนเราจะหยุดเหรอ เราหยุดไม่ได้ เราก็ต้องทำงานต่อไป"

คนมองว่าถ้าไม่ใช่สามคนนี้ก็ไม่ใช่ "สาระแน"?
"จริงๆ คำว่า "สาระแน" อย่างผมก็เข้มข้น วิลลี่ก็เข้มข้น จริงๆ แล้วถ้าขาดใครไปผมเชื่อว่าความเข้มข้นของ "สาระแน" ในตัวผม ในตัววิลลี่ก็ยังเหมือนเดิม อาจจะเป็นภาพที่ต่างออกไปแค่นั้นเอง สมมุติว่าเราจะต้องมีใคร ผมไม่มีใครนะครับที่จะมาแทนพี่เปิ้ล ไม่มีใครแทนพี่เปิ้ลได้ผมบอกตรงๆ จริงๆ แล้วมันก็คือพิธีกรที่จะมาร่วมงานกับผมสองคนแค่นั้นเอง แต่จะมาบอกว่าคนนี้มาแทนพี่เปิ้ลนะ ไม่ใช่ ในรายการ "นั่งยาง" และ "สาระแน" ทั้งสองรายการมีคนมาแทนพี่เปิ้ลนะ มาอยู่ตำแหน่งนั้น ไม่มีใครมาแทนพี่เปิ้ลได้ ถ้าจะมีใครมาเป็นพิธีก่อน ก็คือพิธีกรรับจ้างที่มาอยู่ในแก๊งของเรามากกว่า"

แสดงว่ามีคนมาเป็นแทน?
"คือตอนนี้กำลังสรรหาอยู่แล้วครับ ได้ตัวแล้วแต่ก็อย่างที่บอกเขาไม่ได้มาแทน เราอาจจะเอาผู้หญิงเพราะว่าถ้าเอาผู้ชาย คนเป็นหนะหนักใจขอบอก เพราะว่าถ้าผู้ชายมายืนอยู่ตรงนั้นเขาจะรู้สึกว่าเขามาแทนพี่เปิ้ลหรือเปล่า หรืออะไร ขอบอกว่าไม่ใช่ เราอาจจะใช้วิธีการที่เอาเป็นผู้หญิงอะไรแบบนี้ เป็นอย่างนั้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่า ปัด เป๊ก โพสต์IG ด่า ยันไม่ได้ทะเลาะ...
    ดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ชี้แจงกรณีสามี เป๊ก สัณชัย โพสต์รูป น้องลียา ลูกสาวพร้อมด้วยข้อความค่อนข้างแร๊งส์ว่า "มึ_จะเอาไง" ในอินสตาแกรมเมื่อหลายวันก่อนนั้น โดยสาวธัญญ่า คอนเฟิร์มเองว่าไม่ได้หมายถึงใคร เผยฝ่ายชายโพสต์ขำๆ ตามคาแร็กเตอร์ส่วนตัว ยันไม่ได้ทะเลาะกัน ครอบครัวแฮปปี้ ส่วนที่ตอนนี้บรรดาเมียหลวงบ้านเรายกเป็นไอดอลนั้น เธอบอกรู้สึกเป็นเกียรติ...
  • ''เพี๊ยซ'' อวดมะพร้าวลูกโต
    แหมๆๆ เห็นแล้วหัวใจจะวาย อะไรมันจะใหญ่ได้ถึงเพียงนี้ ก็หน้าอกหน้าใจของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล นะซี้ อึ๋มแบบไม่บันยะบันยังใส่มาโชว์เต็มๆ ในงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ มิส คลาร่า พลัส วันก่อน เรียกว่ามาขโมยซีนไปแบบเต็มๆ เพราะเธอทั้งก้ม ทั้งเงย ทำนมหกเรี่ยราดตลอดงานเลยล่ะจ้า
  • เซ็กซี่ละลานตา กับ 25สาวอีลิท โมเดลฯ
    หลังจากที่สร้างความฮือฮาเดินแบบบนเครื่องบิน กรุงเทพฯ-ภูเก็ต บนความสูงกว่า 35,000 ฟุต มาแล้วนั้น ก็ใช่ว่าจะหมดสีสัน เพราะ 25 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย ''อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2012'' ก็ได้อวดรูปร่างในชุดบิกินีสุดเช้งวับ บริเวณชายหาดของ โรงแรม เคป พันวา จังหวัดภูเก็ต ซึ่งสาวงามแต่ละคนนั้นเป็นต้องบอกว่ามีทั้งความสวย ใบหน้าเก๋ไก๋ รูปร่างที่เซ็กซี่ สูงยาว เข่าดี สมกับเป็นว่าที่นางแบบซะจริงๆ เพื่อดีกรีความเร่าร้อนได้แบบสุดๆ
  • คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไร้เทียมทาน
    เซ็กซี่วันนี้ไปดูของจริงบ้าง คลอเดีย โรมานี่ นอนเกลือกกลิ้งอวดหุ่นสวยที่ไมอามี่ พูดแล้วอย่าหาว่าคุย เว็บไซต์ VH1 จัดโพล ''บิกินี บอดี้ 2012'' และเธอได้โหวตเป็นอันดับ 1 ประเภทนางแบบ ชนะซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เช็ค, มิแรนด้า เคอร์, เคท อัพตัน และ จีเซล บุนด์เชน ซึ่งเราเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะเธอมาพร้อมความอวบ ไม่ได้ก๋องแก๋งแบบนางแบบอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »