ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟาน ตกหลุมรัก ทับทิม ลุ้นสัมพันธ์คืบ...

สเตฟาน ตกหลุมรัก ทับทิม ลุ้นสัมพันธ์คืบ...

Posted 04/10/2012 by Gossip Star

          ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ ตั้งแต่เลิกกับสาว ส้ม ธัญสินี ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่า กำลังเดินหน้าตามจีบนางเอกวิก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ หลังแอบปิ๊งฝ่ายหญิงกลางกองละคร แย้มคุยกันได้ 3 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน บอกรอให้ สาวทับทิม ตอบรับก่อน! พร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ดาราสาวได้เห็นว่าจริงใจมากแค่ไหน!!

 

         สเตฟาน รับเดินหน้าจีบทับทิม "ตอนนี้ก็คุยกับคนเดียวครับ เริ่มคุยกันตอนถ่ายละครเรื่อง แสบสลับขั้ว ประมาณ 3 เดือน ซึ่งตอนแรกผมก็คุยไลน์กับเขาจนคุยกันมาเรื่อยๆ ครับ แล้วผมก็ส่งเมสเสจไปหาเขาบ่อยๆ เขาก็เริ่มตกใจ น้องเขาเป็นคนน่ารัก พอเราถ่ายละครด้วยกันก็รู้สึกว่าน้องเขาน่ารักมากอยากคุยด้วย (เขารู้ไหมว่าเราจีบ?) พอผมบอกว่าอยากคุยกับเขาแบบดูใจ เขาก็ถามว่าเริ่มรู้สึกตอนไหน ผมเลยบอกว่าตอนถ่ายละครนั้นแหละ (แล้วเขาเปิดใจรับไหม?) จากวันนั้นมาถึงวันนี้ ผมกับเขาก็คุยเหมือนพี่น้อง ผมไม่ได้โทร.ไปหาเขา ผมก็จะคุยทางไลน์มากกว่า (เห็นว่าคอยไปรับ-ส่งเขาด้วย?) ไม่ได้ไปรับไปส่งครับ แค่เอากับข้าวไปให้เขา พอดีผมชอบทำอาหารอยู่แล้วครับ"

 

        "ส่วนโอกาสจะพัฒนาไหม ผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ เพราะเรากำลังศึกษากันอยู่ รอให้น้องมั่นใจตัวเราก่อนครับ (เห็นว่าคุณแม่เขาหวงลูกสาวด้วย?) ก็เป็นเรื่องปกติที่แม่จะหวงลูกสาว ยิ่งข่าวของผมก็ออกมาไม่ค่อยดี เขาก็ถามถึงข่าวแต่ไม่ค่อยเยอะ คงต้องใช้เวลาครับ เพราะผมก็อยากรู้จักเขาให้ดีขึ้น และอยากให้เขาได้รู้จักตัวจริงของผมให้ดีขึ้นด้วยครับ ถามว่าเร็วไปไหมที่จะเริ่มต้นกับความรัก ผมเองก็ไม่ได้คุยกับใคร อีกอย่างเวลามันไม่ได้กำหนดมาว่าเราจะไปเจอใครตอนไหน พอตอนนี้ผมมาเจอทับทิมผมก็คุยกับเขา"

 

        "สถานะตอนนี้ผมกำลังจีบเขาอยู่ เพราะเขายังไม่ได้ตอบรับอะไรครับ ผมอยากให้เลื่อนสถานะเป็นแฟนครับ แต่ก็ต้องไปถามเขา (ขอเขาเป็นแฟนหรือยัง?) คนเราไม่จำเป็นต้องขอเป็นแฟนเหมือนตอนเด็ก แต่ถ้าเขารู้สึกว่ามั่นใจในตัวผมแล้ว วันนั้นผมก็คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ ตอนนี้ผมก็เสมอต้นเสมอปลายกับเขา กำลังพิสูจน์ตัวเองให้เขาเห็นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอย ยังใจหาย เปิ้ล ถูกปลดออก ย้ำไม่มีใครแทนที่ได้
    หลังจากมีข่าวปลดกลางอากาศมาพักใหญ่ในรายการ "สาระแน" ทำเอา "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" ถึงกับรู้สึกโดนฟ้าผ่าเลยทีเดียว ก่อนหน้าที่ทาง "เปิ้ล" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" ได้ออกมาพูดกันแล้วนั้น ก็เป็นทีของพิธีกรคนที่สามและเป็นเพื่อนซี้ของทั้งสองคน "หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" หรือที่รู้จักกันในนาม "เสนาหอย" ได้พูดบ้าง เมื่อเจอ "เสนาหอย" ในงานเปิดหนังอนิเมชั่นเรื่อง "ยักษ์" โดย "เสนาหอย" ก็พูดอย่างเปิดอกว่า...
  • ธัญญ่า ปัด เป๊ก โพสต์IG ด่า ยันไม่ได้ทะเลาะ...
    ดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ชี้แจงกรณีสามี เป๊ก สัณชัย โพสต์รูป น้องลียา ลูกสาวพร้อมด้วยข้อความค่อนข้างแร๊งส์ว่า "มึ_จะเอาไง" ในอินสตาแกรมเมื่อหลายวันก่อนนั้น โดยสาวธัญญ่า คอนเฟิร์มเองว่าไม่ได้หมายถึงใคร เผยฝ่ายชายโพสต์ขำๆ ตามคาแร็กเตอร์ส่วนตัว ยันไม่ได้ทะเลาะกัน ครอบครัวแฮปปี้ ส่วนที่ตอนนี้บรรดาเมียหลวงบ้านเรายกเป็นไอดอลนั้น เธอบอกรู้สึกเป็นเกียรติ...
  • ''เพี๊ยซ'' อวดมะพร้าวลูกโต
    แหมๆๆ เห็นแล้วหัวใจจะวาย อะไรมันจะใหญ่ได้ถึงเพียงนี้ ก็หน้าอกหน้าใจของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล นะซี้ อึ๋มแบบไม่บันยะบันยังใส่มาโชว์เต็มๆ ในงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ มิส คลาร่า พลัส วันก่อน เรียกว่ามาขโมยซีนไปแบบเต็มๆ เพราะเธอทั้งก้ม ทั้งเงย ทำนมหกเรี่ยราดตลอดงานเลยล่ะจ้า
  • เซ็กซี่ละลานตา กับ 25สาวอีลิท โมเดลฯ
    หลังจากที่สร้างความฮือฮาเดินแบบบนเครื่องบิน กรุงเทพฯ-ภูเก็ต บนความสูงกว่า 35,000 ฟุต มาแล้วนั้น ก็ใช่ว่าจะหมดสีสัน เพราะ 25 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย ''อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2012'' ก็ได้อวดรูปร่างในชุดบิกินีสุดเช้งวับ บริเวณชายหาดของ โรงแรม เคป พันวา จังหวัดภูเก็ต ซึ่งสาวงามแต่ละคนนั้นเป็นต้องบอกว่ามีทั้งความสวย ใบหน้าเก๋ไก๋ รูปร่างที่เซ็กซี่ สูงยาว เข่าดี สมกับเป็นว่าที่นางแบบซะจริงๆ เพื่อดีกรีความเร่าร้อนได้แบบสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »