ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้แฮปปี้ถลุงอาแจ็กซ์ก่อนเปิดศึกเอลกลาซิโก้

โด้แฮปปี้ถลุงอาแจ็กซ์ก่อนเปิดศึกเอลกลาซิโก้

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้กับชัยชนะเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนจะลงสนามทำศึกเอล กลาซิโก้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่า มีความสุขอย่างยิ่งกับการนำทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ลีกฮอลแลนด์ 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 ที่ อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่า เขามีความมุ่งมั่นที่จะพาต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล ให้ได้ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้

โรนัลโด้ กล่าวหลังจบเกมยุโรป ที่ตะบันแฮตทริกให้ทีม ว่า "ผมมีความสุขมาก เพราะเราชนะและเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับผมแล้ว การยิงได้ 3 ประตูเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ เราเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมันเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในการที่จะเพิ่มความมั่นใจสำหรับเกมนัดต่อไป (กับ บาร์เซโลน่า) มันสำคัญมากที่ได้ลูกบอลกลับบ้าน (จากการยิงแฮตทริก) แต่สิ่งสำคัญคือทีมชุดนี้ เพราะถ้าไม่มีพวกเขา ผมก็คงจะยิงประตูไม่ได้มากมายเท่านี้"
 
ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า อาจจะทิ้งช่องว่างถึง 11 แต้ม ถ้าสามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จในวันอาทิตย์นี้ แต่ โรนัลโด้ มั่นใจว่า พลพรรค "ราชันชุดขาว" จะสามารถคว้าชัยในเกมเอล กลาซิโก้ ครั้งที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน "ผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในการไปเล่นในสนามที่ยากอย่าง คัมป์ นู พวกเขามีทีมที่ดีมาก แต่มันจะไม่มีความแตกต่างอะไรมากมายหรอก"
 
ทาง ด้าน กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ อาแจ็กซ์ ออกมายืนยันว่า ตนมุ่งมั่นที่จะคว้าทุกโอกาสที่ผ่านเข้ามาในการลงเล่นให้กับทีม "ราชันชุดขาว" ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองถาวรไปเสียแล้ว "มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์เล็กๆ สำหรับผม แต่มันเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ได้มาจากการทำงานหนัก ผมพร้อมเสมอสำหรับโค้ช ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไรก็ตาม บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในคู่แข่งโดยตรงของเรา และมันหมายความว่ามันจะเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง"
 
ขณะ เดียวกัน เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาทีมชาติสเปน ที่มีข่าวว่ามีเรื่องขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส ออกมายืนยันว่าพวกเขาปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งหวังว่า "ราชันชุดขาว" จะสามารถรักษาผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องแบบนี้ต่อไปได้
 
"เรื่อง ราวกับ มูรินโญ่ จบไปแล้ว และผมมีความสุขกับชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดกับทีม มันเป็นชัยชนะที่สำคัญในการเจอกับทีมที่เล่นด้วยได้ยาก แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสกับ ลา ลีกา เกมกลาซิโก้ กำลังจะมาถึงแล้ว และมันเป็นเกมที่พิเศษเสมอ เราต้องรักษาฟอร์มดีเช่นนี้ต่อไปและเก็บคะแนนให้ได้มากขึ้นในลีก" รามอส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »