ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฉด้วยภาพ!แฟนเรือใบถูกทำร้ายฟ้องยูฟ่า

แฉด้วยภาพ!แฟนเรือใบถูกทำร้ายฟ้องยูฟ่า

Posted 04/10/2012 by rakball.net

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่เกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มทำการแข่งขัน เมื่อมีแฟนบอลแมนฯซิตี้คนหนึ่งถูกทุบตีจนนอนกองที่พื้นถนน และมีรายงานด้วยว่า!ได้ส่งเรื่องยื่นฟ้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยู ฟ่า(EUFA) แล้ว

เกิดเรื่องฉาวขึ้นในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่สนามซานติอาร์โก้ เบร์นาบิว สเตเดี้ยม ระหว่าง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา!ซึ่งเกมวันนั้นเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเอาชนะผู้มา เยือนไป 3-2 จากการรายงานข่าวของสื่อตางประเทศเมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ระบุว่า! ไมเคิ่ล สลาเตอร์ ประธานสโมสร"ดาบอัศวิน"ชาร์ลตัน แอธเลติก

และเป็นแฟนบอลของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(EUFA) เพื่อขอความเป็นธรรมและรวมไปถึงเรื่องความปลอดภัยของแฟนบอลที่ต้องเดินทางไป ตามเชียร์ทีมรัก หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนทำร้ายร่างกายระหว่างเดินทางไปชมเกมนัดวันเวลา ดังกล่าวและเหตุการณ์ทั้งหมดก็ถูกถ่ายคลิปไว้รวมถึงนำไปลงบนยูทูป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และ สลาเตอร์ ก็ได้เดินทางไปเชียร์"เรือใบสีฟ้า"ถึงประเทศสเปน แต่ก็ถูกเจ้าที่ตำรวจใช้กระบองทำร้ายพร้อมกับแฟนบอลแมนฯซิตี้คนอื่นๆที่ บริเวณใกล้กับสนามจัดการแข่งขัน จนมีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกายบอบซ้ำ ซึ่ง สลาเตอร์ ได้เอ่ยปากบอกว่า!"ผมแน่ใจว่าถูกตำรวจสเปนอย่างน้อยหนึ่งรายเข้ามาทำร้าย ตอนนี้ผมได้ติดต่อกับทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เพื่อให้เขาช่วยส่งเรื่องไปทางยูฟ่าอีกแรง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »