ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Miss Bum Bum Brazil 2012

Posted 04/10/2012 by siamdara

        สาวเซ็กซี่ล้นประเทศ แถมสไตล์ละตินอเมริกายิ่งการันตีได้เลยว่า เซ็กซี่มากๆ ว่าแล้วประเทศบราซิล เลยจัดการประกวดแบบแปลกๆ แต่คน (น่าจะ) ชอบ อย่างการประกวด ''มิสก้นสวย'' หรือแบบภาษาปะกิตคือ ''Miss Bum Bum Brazil 2012'' ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า จะมีมิสก้นสวยระดับนานานชาติหรือเปล่านะ (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน ตกหลุมรัก ทับทิม ลุ้นสัมพันธ์คืบ...
    ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ ตั้งแต่เลิกกับสาว ส้ม ธัญสินี ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่า กำลังเดินหน้าตามจีบนางเอกวิก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ หลังแอบปิ๊งฝ่ายหญิงกลางกองละคร แย้มคุยกันได้ 3 เดือนแล้ว แต่ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน บอกรอให้ สาวทับทิม ตอบรับก่อน! พร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ดาราสาวได้เห็นว่าจริงใจมากแค่ไหน!! สเตฟาน รับเดินหน้าจีบทับทิม "ตอนนี้ก็คุยกับคนเดียวคร...
  • หอย ยังใจหาย เปิ้ล ถูกปลดออก ย้ำไม่มีใครแทนที่ได้
    หลังจากมีข่าวปลดกลางอากาศมาพักใหญ่ในรายการ "สาระแน" ทำเอา "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" ถึงกับรู้สึกโดนฟ้าผ่าเลยทีเดียว ก่อนหน้าที่ทาง "เปิ้ล" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" ได้ออกมาพูดกันแล้วนั้น ก็เป็นทีของพิธีกรคนที่สามและเป็นเพื่อนซี้ของทั้งสองคน "หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" หรือที่รู้จักกันในนาม "เสนาหอย" ได้พูดบ้าง เมื่อเจอ "เสนาหอย" ในงานเปิดหนังอนิเมชั่นเรื่อง "ยักษ์" โดย "เสนาหอย" ก็พูดอย่างเปิดอกว่า...
  • ธัญญ่า ปัด เป๊ก โพสต์IG ด่า ยันไม่ได้ทะเลาะ...
    ดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ชี้แจงกรณีสามี เป๊ก สัณชัย โพสต์รูป น้องลียา ลูกสาวพร้อมด้วยข้อความค่อนข้างแร๊งส์ว่า "มึ_จะเอาไง" ในอินสตาแกรมเมื่อหลายวันก่อนนั้น โดยสาวธัญญ่า คอนเฟิร์มเองว่าไม่ได้หมายถึงใคร เผยฝ่ายชายโพสต์ขำๆ ตามคาแร็กเตอร์ส่วนตัว ยันไม่ได้ทะเลาะกัน ครอบครัวแฮปปี้ ส่วนที่ตอนนี้บรรดาเมียหลวงบ้านเรายกเป็นไอดอลนั้น เธอบอกรู้สึกเป็นเกียรติ...
  • ''เพี๊ยซ'' อวดมะพร้าวลูกโต
    แหมๆๆ เห็นแล้วหัวใจจะวาย อะไรมันจะใหญ่ได้ถึงเพียงนี้ ก็หน้าอกหน้าใจของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล นะซี้ อึ๋มแบบไม่บันยะบันยังใส่มาโชว์เต็มๆ ในงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ มิส คลาร่า พลัส วันก่อน เรียกว่ามาขโมยซีนไปแบบเต็มๆ เพราะเธอทั้งก้ม ทั้งเงย ทำนมหกเรี่ยราดตลอดงานเลยล่ะจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »