ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบ็นซ์ลอยตัววอลเล่ย์ด้วยขวาพังประตูสุดงาม

เบ็นซ์ลอยตัววอลเล่ย์ด้วยขวาพังประตูสุดงาม

Posted 04/10/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เลือกให้ดูประตูผลงานของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ซัดประตูให้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ต้นสังกัดออกนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ห่างเป็น 2-0 ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มดี ก่อนที่ลูกทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ จะเป็ยฝ่ายบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา!

ประตูของ คาริม เบนเซม่า อดีตแข้งโอลิมปิก ลียง เกิดขึ้นในนาทีที่ 48 จากจังหวะที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นเสียบอลกลางสนาม ทำให้ทีมเยือนเปิดเกมสวนกลับเร็ว และ มาร์เซโล่ ลากบอลจี้มาทางด้านซ้ายก่อนที่จะเปิดข้ามมาทางขวาให้กับ กาก้า ตามด้วยบรรจงเปิดบอลข้ามหัวคู่แข่งมายังเสาสองให้กับ เบนเซม่า พ่อค้าแข้งวัย 24 ปีที่วิ่งตามขึ้นมาตีลังกายิงด้วยเท้าขวาเข้าไปสุดงาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แฮปปี้ถลุงอาแจ็กซ์ก่อนเปิดศึกเอลกลาซิโก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้กับชัยชนะเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนจะลงสนามทำศึกเอล กลาซิโก้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • แฉด้วยภาพ!แฟนเรือใบถูกทำร้ายฟ้องยูฟ่า
    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่เกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มทำการแข่งขัน เมื่อมีแฟนบอลแมนฯซิตี้คนหนึ่งถูกทุบตีจนนอนกองที่พื้นถนน และมีรายงานด้วยว่า!ได้ส่งเรื่องยื่นฟ้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยู ฟ่า(EUFA) แล้ว
  • เฮียมูปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมบุกต้อนอาแจ็กซ์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการปลื้มที่ลูกทีมเล่นได้เหนือชั้นสุดๆ ในเกมบุกถล่ม อาแจ็กซ์ 4-1 แต่รับตอนถูกไล่มาเป็น 2-1 มีหวั่นๆ เล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »