ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองลุ้นฮุมเมิ่ลส์,กุนโดกันฟิตดวลฮันโนฯ

เสือเหลืองลุ้นฮุมเมิ่ลส์,กุนโดกันฟิตดวลฮันโนฯ

Posted 05/10/2012 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลุ้น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และอิลคาย กุนโดกัน สลัดเดี้ยงช่วยต้นสังกัดเยือน ฮันโนเวอร์ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ แต่คาดทั้งคู่คงฟิตเปรี๊ยะช่วยทีมชาติเยอรมัน คัดฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป ในสัปดาห์หน้า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 2 ฤดูกาลหลังสุด ลุ้น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจอมแกร่ง และ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง สองแข้งสำคัญของทีม ฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วย "เสือเหลือง" แมตช์ดวล  ฮันโนเวอร์ 96 วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้ หลังทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บในเกมบุกเสมอ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ บาดเจ็บที่สะโพก ขณะที่ห้องเครื่องวัย 21 ปี ก็บาดเจ็บเนื่องจากถูกชนเข้าที่หลัง โดยรายแรกซึ่งอยู่ในระหว่างรักษาตัวเผยว่าตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้นถึงขนาดที่ว่าเล่น บอคเซีย (กีฬาของคนพิการ) ยังไม่ได้เลยทีเดียว

ฮุมเมิ่ลส์ กล่าวว่า "มันไม่ได้หักหรือฉีกขาด บางทีมันอาจเป็นแค่การเจ็บจี๊ดตรงเส้นประสาทแค่นั้นก็ได้ สำหรับตอนนี้แค่เล่นบอคเซีย (กีฬาของคนพิการ) ผมยังทำไม่ได้เลย"

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ฮุมเมิ่ลส์ และ กุนโดกัน น่าจะฟิตสมบูรณ์ทันช่วยทีมชาติเยอรมัน ในฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม ซี ที่จะออกไปเยือน ไอร์แลนด์ ที่กรุงดับลิน ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ และการเปิดบ้านรับมือกับ สวีเดน ที่กรุงเบอร์ลิน ในอีก 4 วันถัดมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยไม่คิดไปคุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่คิดไปคุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าปัจจุบันบุนเดสลีกาเป็นลีกที่ดีที่สุดในยุโรป เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปทำหน้าที่คุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว คล็อปป์ เคยตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก...
  • บัลลัครับถึงเวลาต้องแขวนสตั๊ด
    มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ยืนยันอำลาการค้าแข้งเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลถึงเวลาที่ต้องหยุดเล่นฟุตบอลซะทีหลังจากโลดแล่นมานานหลายปี พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือและให้การสนับสนุนมาตลอดไม่ว่าจะยามทุกข์หรือสุข
  • ช็อก!บัลลัคประกาศแขวนสตั๊ด
    วงการลูกหนังต้องหมดนักเตะฝีเท้าดีไปอีกราย เมื่อล่าสุด มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมนี ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด นับตั้งแต่หมดสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น
  • ชากิรี่เร้าเสือใต้คงฟอร์มเก่งจนจบซีซั่น
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ ของ บาเยิร์น มิวนิค เร้าต้นสังกัดให้คงฟอร์มสุดยอดเอาไว้ ไปจนปิดซีซั่น เพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ได้ โดยตอนนี้ "เสือใต้" เดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาล มั่นใจหากยังรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป สิ่งที่ต้องการย่อมมีโอกาสเกิดขึ้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »