ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอกภูมิ แนะ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง

เอกภูมิ แนะ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง

Posted 05/10/2012 by goal.com

 

เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อดีตดาวเตะสิงห์เจ้าท่า วิจารณ์ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง หลังเป่าจุดโทษปัญหาจนอดีตต้นสังกัดพ่ายไปในเกมสุดอื้อฉาวจนมีการล้อมห้อง ไม่ให้กลับบ้าน

เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกตัวเก่ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  โพสต์สับ “เปาหนอม” ถนอม บริคุต ควรแขวนนกหวีดเลิกอาชีพผู้ตัดสิน หลังเป่าจุดโทษปัญหาในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัด การท่าเรือฯ พ่าย เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม  1 -2  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพร “สิงห์เจ้าท่า” อยุ่รอดในลีกสูงสุด

อดีตปีกตัวจี๊ด “สิงห์เจ้าท่า” ที่ย้ายไปเล่นให้กับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาล โพสต์เฟซบุคแสดงความเห็นว่าผิดหวังกับการทำหน้าที่ของ “เปาหนอม” ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดัง ในเกมที่อดีตต้นสังกัดพ่ายปลาทูคะนอง 1-2

 

“ผิดหวังกับตัดสินของกรรมการคู่ท่าเรือ นักบอลเค้าเล่นเกิน100เล่นด้วยใจ เล่นด้วยฝีมือ กรรมการเป่าได้แย่มากไม่ได้ว่านะครับ แต่สำหรับผมแล้วเขาสมควรพิจรณาตัวเอง"

"ส่วนท่าเรือฯ ผมขอไห้ผ่านปีนี้โดยไม่ตกชั้นครับ ส่วนตัวแล้วผมยังเป็นห่วงทีมนี้อยู่ไม่น้อย” เอกภูมิทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊มลหวั่น! ไทยจะเสียชื่อเพราะสนามฟุตซอลโลก
    นฤมล ศิริวัฒน์ แสดงความวิตกกังวลว่าประเทศไทยจะเสียชื่อเพราะสนามหนองจอกเสร็จไม่ทันฟุตซอ ลโลกแม้สมาคมฟุตบอลอ้างมีแผนสำรอง จี้ให้ยอมรับความจริงและหันไปเร่งเรื่องการประชาสัมพันธ์แทน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 29
    ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในนัดที่บุกไปชนะบุรีรัมย์ถึงถิ่น ทำให้บีอีซี เทโรศาสน มีนักเตะติดทีมชุดนี้มากที่สุดถึง 4 ราย ส่วนสมุทรสงครามตามมาเป็นอันดับสองที่ 2 ราย
  • เจ๊มลหวั่น ไทยจะเสียชื่อเพราะสนามฟุตซอลโลก
    สมาชิกวุฒิสภา ผู้ทำงานใกล้ชิดวงการกีฬามายาวนาน แสดงความเป็นห่วงในกรณีความคืบหน้าของสนามฟุตซอลโลก ชี้อาจสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ประเทศ
  • เนวิน จี้ ตร.ล่าคนร้ายตีแฟนเทโร
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นโรงพักแจ้งความ ให้ตำรวจช่วยหาตัวคนร้ายที่ทำร้ายแฟนบอลบีอีซีฯดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ มั่นใจได้ตัวผู้กระทำผิดเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »