ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Player of the Month (ก.ย.): ติอาโก คุนญ่า

Player of the Month (ก.ย.): ติอาโก คุนญ่า

Posted 05/10/2012 by goal.com

 

โกล.คอม ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีจากใจจริงกับติอาโก คุนญ่า และ สโมสรชลบุรี เอฟซี สำหรับรางวัล Thailand Player of the Month ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา

สำนักข่าวโกลดอทคอม ประเทศไทย www.Goal.com/th ประกาศผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ย. 55 โดย ติอาโก คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิลของชลบุรี เอฟซี คว้ารางวัลนี้ไปครองจากการลงคะแนนของทีมงานอย่างท่วมท้น

ดาวยิงวัย 27 ปีเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม แบบฉุกละหุกในช่วงตลาดนักเตะรอบสองแต่กลับกลายเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าเข้า คู่กับ พิภพ อ่อนโม้ ได้อย่างลงตัวโดยเฉพาะในเดือนที่ผ่านมา "คุนญ่า" สร้างชื่อทั้งในประเทศและการแข่งขันระดับทวีปเอเชีย

ติอาโก คุนญ่า ซัดถล่มทลายถึง 7 ประตูใน 4 เกมโดยเฉพาะการประเดิมแฮททริกแรกในสีเสื้อฉลามชลเกมบุกไปชนะ อัล ชัรตอฮ์ 4-2 ที่พริ้นซ์ โมฮาเหม็ด สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมาซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ตัวแทนจากประเทศไทยผ่านเข้าสู่รอบ รองชนะเลิศรายการเอเอฟซี คัพ 2012 ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

 

สำหรับพิธีมอบรางวัล Player of the Month ประจำเดือนกันยายน 2555 ให้กับ ติอาโก้ คุนญ่า จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.นี้ ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ในเกมที่ ชลุบรี เอฟซี จะเปิดบ้าน บีบีซียู เอฟซี ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

อนึ่ง การประกาศรางวัล Player of the Month (TM) โดยโกล.คอม ประเทศไทยครั้งนี้ ไม่นับการให้คะแนนหรือการเกี่ยวเนื่องกับรางวัลและประกาศต่างๆ จากทางโกล.คอม ประเทศไทย อาทิ Asian Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมเอเชียประจำเดือน, TPL Best XI รางวัลทีมยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์, และอื่นๆ

หาก แต่เป็นการรวบรวมคะแนนความสามารถในแต่ละเดือนของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่ดีที่สุดโดยทีมงานของโกล.คอม ประเทศไทย เป็นผู้ให้คะแนนในแต่ละเดือน ซึ่งนักเตะที่มีผลงานยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนจะได้รับคัดเลือกเป็น Goal.com Player of the Month (TM) ประจำเดือนนั้นๆ

 

โกล.คอม ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ติอาโก้ คุนญ่าและสโมสรชลบุรี เอฟซีสำหรับรางวัลดังกล่าวนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในแต่ละเดือนจะมีผู้เล่นรายอื่นๆ สลับขึ้นมารับรางวัลจากผลงานที่ยอดเยี่ยมจนเราต้องมอบให้อย่างสดุดี

โกล.คอม ประเทศไทย ขอเป็นแรงผลักดันเล็กๆ ในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ให้โตวันโตคืนไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต๊ะเล็กฉลามดี๊ด๊า!จ่อได้”ปูลปิส”คัมแบ็กคุมทีม
    โจเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ “ปูลปิส” อดีตเฮดโค้ชชาวสเปนของทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ทนคิดถึงไทยไม่ไหว ส่อบินร่วมงานกับ ”บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในทัพชลบุรี-ธอส.อาร์แบค
  • เอกภูมิ แนะ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง
    เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อดีตดาวเตะสิงห์เจ้าท่า วิจารณ์ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง หลังเป่าจุดโทษปัญหาจนอดีตต้นสังกัดพ่ายไปในเกมสุดอื้อฉาวจนมีการล้อมห้อง ไม่ให้กลับบ้าน
  • เจ๊มลหวั่น! ไทยจะเสียชื่อเพราะสนามฟุตซอลโลก
    นฤมล ศิริวัฒน์ แสดงความวิตกกังวลว่าประเทศไทยจะเสียชื่อเพราะสนามหนองจอกเสร็จไม่ทันฟุตซอ ลโลกแม้สมาคมฟุตบอลอ้างมีแผนสำรอง จี้ให้ยอมรับความจริงและหันไปเร่งเรื่องการประชาสัมพันธ์แทน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 29
    ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในนัดที่บุกไปชนะบุรีรัมย์ถึงถิ่น ทำให้บีอีซี เทโรศาสน มีนักเตะติดทีมชุดนี้มากที่สุดถึง 4 ราย ส่วนสมุทรสงครามตามมาเป็นอันดับสองที่ 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »