ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานอวยพรชุดขาวโชคดีบุกทุบบาร์ซ่า

ซีดานอวยพรชุดขาวโชคดีบุกทุบบาร์ซ่า

Posted 07/10/2012 by siamsport

 

ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งเลือดน้ำหอม แวะไปเป็นกำลังใจให้กับพลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รวมทั้งอวยพรให้โชคดี และเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ ก่อนเกมนัดหยุดโลกที่พวกเขาจะต้องดวลแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์จอมคลาสสิกทีมชาติฝรั่งเศส เดินทางไปเยี่ยมเยียนนักเตะเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ที่สนามซ้อมของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งอวยพรให้แข้ง "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายโชคดีมีชัยในศึกเอล กลาซิโก้ ที่พวกเขาจะยกพลไปเยือน บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล ที่ คัมป์ นู ในวันอาทิตย์นี้
 
มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิง รายงานข่าวว่า อดีตแข้งเรอัล มาดริด ที่เพิ่งจะอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เดินทางไปให้กำลังใจบรรดานักเตะรุ่นน้องร่วมสังกัด ก่อนที่จะถึงเกมนัดหยุดโลกในวันอาทิตย์นี้ พร้อมกล่าวว่า "ขอให้โชคดีมีชัย เรากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเลย"
 
ถึงแม้จะมีข่าวว่า ซีดาน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดฝอยทอง มีความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นในช่วงที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะไม่มีวี่แววของความบาดหมางเลยในการพบปะกันครั้งล่าสุดของทั้ง คู่ โดย กุนซือวัย 49 ปี กล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณกับทุกอย่างที่ เราได้เห็นในวันนี้ เขาไม่ได้พูดอะไรมาก แต่แค่การมาที่นี่ของเขาก็ทำให้ผมรู้สึกดีแล้ว รวมทั้งช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าฟัดชุดขาว,เมสซี่-โด้วัดเหลี่ยมล่าสกอร์
    ศึกที่ทั่วทุกมุมโลกรอ คอย "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของอริแค้น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และเช่นเคยที่ 2 แข้งทอง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะถูกจับตามาให้ระเบิดฟอร์มช่วยต้นสังกัดของตนล่าตาข่าย ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ศกนี้
  • เฮียมูหนุนมันโช่ดึงศักยภาพบาโลได้เต็มที่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมัยร่วมงานกันที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แถมยังชมว่าเป็นคนตลกและสนุกสนานมาก จนสามารถนำมาเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ พร้อมสนับสนุน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ว่าจะเป็นคนที่ดึงศักยภาพของนักเตะจอมเกรียนรายนี้ออกมาได้อย่างเต็มที่
  • เฮียมูชี้เอลกลาซิโก้เป็นแมตช์หยุดโลกของจริง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ศึก "เอล กลาซิโก้" เป็นแมตช์หยุดโลกของจริง แต่ยันสิ่งที่สำคัญสุดไม่พ้นการได้ 3 คะแนน
  • พี่บุญธรรมแย้มเนย์มาร์ซบชุดขาว-บาร์ซ่าเร็วๆนี้
    โจ อมานซิโอ้ พี่บุญธรรมของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส แย้มเอง แข้งวัย 20 ปี เตรียมเหินฟ้าข้ามทวีปมาค้าแข้งในลีกยุโรปเร็วๆ นี้แล้ว โดยเป้าหมายน่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเชื่อ หัวหอกทีมชาติบราซิลจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมลูกหนังของยุโรป แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »