ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พี่บุญธรรมแย้มเนย์มาร์ซบชุดขาว-บาร์ซ่าเร็วๆนี้

พี่บุญธรรมแย้มเนย์มาร์ซบชุดขาว-บาร์ซ่าเร็วๆนี้

Posted 05/10/2012 by siamsport

 

โจ อมานซิโอ้ พี่บุญธรรมของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส แย้มเอง แข้งวัย 20 ปี เตรียมเหินฟ้าข้ามทวีปมาค้าแข้งในลีกยุโรปเร็วๆ นี้แล้ว โดยเป้าหมายน่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเชื่อ หัวหอกทีมชาติบราซิลจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมลูกหนังของยุโรป แน่

โจ อมานซิโอ้ พี่ชายบุญธรรมของ เนย์มาร์ กอง หน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ซานโตส ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล กล่าวว่า หัวหอกวัย 20 ปี จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า 2 มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที ลา ลีการ สเปน ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปหลายทีมมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด อมานซิโอ้ แย้มว่า เนย์มาร์ เตรียมเก็บข้าวของย้ายมาเล่นในทวีปยุโรปเต็มทีแล้ว และผู้ที่จะได้ลายเซ็นของหัวหอกเลือดกาแฟไปครอง ก็ร่าจะมีแค่ "ราชันชุดขาว" หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ทั้งคู่ต่างก็เป็นทีมที่ดีมากๆ และยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกด้วย ซึ่งอีกไม่นานนี้เขาจะมาเล่นที่ยุโรปแน่นอน" อมานซิโอ้ ที่อยู่ร่วมกับกองหน้าอนาคตไกลทีมชาติบราซิล ระบุ

พี่บุญธรรมของ เนย์มาร์ เชื่อด้วยว่า แข้งวัย 20 ปี จะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมการเล่นของลีกในทวีปยุโรปอย่างแน่นอน "ผมคิดว่า เนย์มาร์ จะทำได้โดดเด่นไม่ว่าจะเล่นในลีกไหน เหมือนกับที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้ใน บราซิล ผมไม่คิดว่า เขาจะมีปัญหาในเรื่องนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะดีมากๆ และเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์สุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าโหดเตะบอลพังรถตำรวจยับเยิน
    เผยคลิปโฆษณาที่โดนแบนของเกม Need for Speed - Hot Pursuit ที่มี ดาบิด บีย่า เป็นพรีเซนเตอร์เมื่อปี 2010 เตะบอลใส่รถตำรวจจนพังยับเยิน
  • เบ็นซ์ลอยตัววอลเล่ย์ด้วยขวาพังประตูสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เลือกให้ดูประตูผลงานของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ซัดประตูให้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ต้นสังกัดออกนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ห่างเป็น 2-0 ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มดี ก่อนที่ลูกทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ จะเป็ยฝ่ายบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • โด้แฮปปี้ถลุงอาแจ็กซ์ก่อนเปิดศึกเอลกลาซิโก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้กับชัยชนะเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนจะลงสนามทำศึกเอล กลาซิโก้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • แฉด้วยภาพ!แฟนเรือใบถูกทำร้ายฟ้องยูฟ่า
    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่เกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มทำการแข่งขัน เมื่อมีแฟนบอลแมนฯซิตี้คนหนึ่งถูกทุบตีจนนอนกองที่พื้นถนน และมีรายงานด้วยว่า!ได้ส่งเรื่องยื่นฟ้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยู ฟ่า(EUFA) แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »