ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูชี้เอลกลาซิโก้เป็นแมตช์หยุดโลกของจริง

เฮียมูชี้เอลกลาซิโก้เป็นแมตช์หยุดโลกของจริง

Posted 05/10/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ศึก "เอล กลาซิโก้" เป็นแมตช์หยุดโลกของจริง แต่ยันสิ่งที่สำคัญสุดไม่พ้นการได้ 3 คะแนน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า ในโลกลูกหนังยุคนี้ไม่มีแมตช์ไหนยิ่งใหญ่และน่าดูเกินกว่าศึก "เอล กลาซิโก้" ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล อีกแล้ว

 ถึงแม้ซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแชมป์เก่า มีผลงานในลีกไม่สวยหรูเท่า บาร์เซโลน่า เพราะปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 6 มีคะแนนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่นำเป็นจ่าฝูงถึง 8 แต้ม แต่ "เฮียมู" มองว่า ศึก "เอล กลาซิโก้" ณ สังเวียนแข้ง คัมป์ นู ของทีมคู่ปรับ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ จะเป็นแมตช์ที่น่าดูสุดๆ เหมือนเดิม 

"เมื่อ มาดริด ดวลกับ บาร์เซโลน่า โลกจะต้องหยุดหมุน มันเป็นเกมที่เราอยากจะลงเล่นสุดๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีเพียงแค่พวกเราหรอก พวกเขา ก็ด้วย มันเป็นยิ่งกว่าแค่แมตช์เกมลีกธรรมดาๆ แต่กระนั้นเป้าหมายของเราคือการเป็นแชมป์ลีก เพราะฉะนั้นสุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญสุดก็คือ 3 คะแนน" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่บุญธรรมแย้มเนย์มาร์ซบชุดขาว-บาร์ซ่าเร็วๆนี้
    โจ อมานซิโอ้ พี่บุญธรรมของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส แย้มเอง แข้งวัย 20 ปี เตรียมเหินฟ้าข้ามทวีปมาค้าแข้งในลีกยุโรปเร็วๆ นี้แล้ว โดยเป้าหมายน่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเชื่อ หัวหอกทีมชาติบราซิลจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมลูกหนังของยุโรป แน่
  • เบ็นซ์ลอยตัววอลเล่ย์ด้วยขวาพังประตูสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เลือกให้ดูประตูผลงานของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ซัดประตูให้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ต้นสังกัดออกนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ห่างเป็น 2-0 ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มดี ก่อนที่ลูกทีมของ โฆเซ่ มูรินโญ่ จะเป็ยฝ่ายบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • โด้แฮปปี้ถลุงอาแจ็กซ์ก่อนเปิดศึกเอลกลาซิโก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้กับชัยชนะเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนจะลงสนามทำศึกเอล กลาซิโก้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • แฉด้วยภาพ!แฟนเรือใบถูกทำร้ายฟ้องยูฟ่า
    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่เกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มทำการแข่งขัน เมื่อมีแฟนบอลแมนฯซิตี้คนหนึ่งถูกทุบตีจนนอนกองที่พื้นถนน และมีรายงานด้วยว่า!ได้ส่งเรื่องยื่นฟ้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยู ฟ่า(EUFA) แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »