ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีลาโนบายันรอเช็กฟิตปิเก้จนนาทีสุดท้าย

บีลาโนบายันรอเช็กฟิตปิเก้จนนาทีสุดท้าย

Posted 07/10/2012 by siamsport

 

ติโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ตนจะรอจนถึงนาทีสุดท้าย สำหรับการตัดสินใจเรื่องความฟิตของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง ก่อนบู๊กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ แต่เมินพูดถึงเรื่องการเมือง ในประเด็นที่แคว้นกาตาลันกระสันที่จะแยกตัวจากประเทศสเปน

 ติโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนจะรอจนถึงนาทีสุดท้าย เพื่อที่จะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของทีม ว่าจะพร้อมลงเล่นศึก "เอล กลาซิโก้"  นัดที่พวกเขาจะเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้หรือไม่

เซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้าย ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก ที่พลพรรค "อาซูลกราน่า" เปิดบ้านเฉือนชนะ สปาร์ตัก มอสโก 3-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และยังไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปน ชุดลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดที่ทัพ "ลา โรฆา" จะบุกไปเยือน เบลารุส วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ และที่จะเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในกรุงมาดริด รับการมาเยือนของ ฝรั่งเศส ในอีก 4 วันต่อจากนั้นด้วย

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้หลายฝ่ายคาดว่า เขาอาจได้ลงเจอกับ "ราชันชุดขาว" ด้วย แต่ บีลาโนบา ระบุว่า ตนจะขอดูอาการของอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงนาทีสุดท้าย และจะไม่รีบเสี่ยงส่งเจ้าตัวลงสนามเร็วเกินไปอย่างแน่นอน

"ปิเก้ ไม่ได้ลงเล่นมานานพอตัวเลย ถ้าเกิดอย่างน้อยที่สุดเขาสามารถซ้อมในตอนนี้ได้แล้วล่ะก็ เราก็คงมีข้อมูลมากกว่านี้ และผมเป็นคนที่ไม่ชอบให้มีการฉีดยาเพื่อระงับอาการปวดด้วย เพราะมันจะทำให้เรามีปัญหามากกว่าเดิมในอนาคต เราไม่เคยกังขาเกี่ยวกับความเต็มใจ และความต้องการที่จะลงเล่นของ ปิเก้ เพราะเขาได้อุทิศเวลาทุกชั่วโมงเท่าที่มีไปกับการฟื้นฟูร่างกาย แต่เราไม่สามารถฝืนสู้กับธรรมชาติได้หรอก" นายใหญ่วัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน

 กุนซือหนุ่มของ บาร์เซโลน่า ยังขอไม่พูดถึงประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง และเชื้อชาติด้วยเช่นกัน หลังจากที่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ซึ่งมักจะมีการเรียกร้องอิสรภาพขอแยกตัวจาก สเปน อยู่บ่อยครั้งนั้น มีแผนที่จะทำให้ คัมป์ นู กลายเป็นธงสีแดง-เหลือง (สีประจำแคว้น) ขนาดยักษ์ ในเกมวันอาทิตย์นี้ "มันมีธง และลวดลายของ กาตาลัน อยู่ที่นี่ตลอดเวลา พวกเขาทำอย่างนี้มาตั้งหลายครั้งในช่วงก่อนหน้านี้ ตอนที่เราไปเล่นสนามอื่น เราก็เห็นธงแบบอื่นๆ เหมือนกัน ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาเลย มันเป็นแค่เกมฟุตบอลเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าฟัดชุดขาว,เมสซี่-โด้วัดเหลี่ยมล่าสกอร์
    ศึกที่ทั่วทุกมุมโลกรอ คอย "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของอริแค้น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และเช่นเคยที่ 2 แข้งทอง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะถูกจับตามาให้ระเบิดฟอร์มช่วยต้นสังกัดของตนล่าตาข่าย ตามลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ศกนี้
  • โอละพ่อ!องค์กรการกุศลปัดข่าวเมสซี่ได้ลูกแล้ว
    งานนี้หน้าแตกกันเป็น แถบๆ เมื่อล่าสุด "ฟันเดชั่น ลีโอ เมสซี่" องค์กรการกุศลของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ระบุ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่ได้ให้กำเนิดลูกของพวกเขาเลย หลังก่อนหน้านี้มีสื่อในแดนฟ้า-ขาว ออกมาประโคมข่าวเรื่องที่ เมสซี่ ได้ทายาทสืบสายเลือดคนแรกแล้ว
  • ชาบีเชื่อกลาซิโก้โอกาสงามโกยแต้มทิ้งมาดริด
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้ฉวยโอกาสงามทำคะแนนทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็น 11 แต้มให้ได้ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้นี่เป็นเพียงเกมฟุตบอลแมตช์หนึ่งเท่านั้นซึ่งไม่น่าจะต้องมีประเด็น เรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง
  • พี่บุญธรรมแย้มเนย์มาร์ซบชุดขาว-บาร์ซ่าเร็วๆนี้
    โจ อมานซิโอ้ พี่บุญธรรมของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส แย้มเอง แข้งวัย 20 ปี เตรียมเหินฟ้าข้ามทวีปมาค้าแข้งในลีกยุโรปเร็วๆ นี้แล้ว โดยเป้าหมายน่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเชื่อ หัวหอกทีมชาติบราซิลจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมลูกหนังของยุโรป แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »